Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Mục lục

Cạo râu là công việc thường ngày của nam giới, nhưng không phải ai cũng biết cách cạo sao cho vừa đẹp, vừa an toàn lại không mất nhiều thời gian. Trong bài viết này, 30Shine xin giới thiệu với các quý ông 5 bước cạo râu để có được khuôn mặt lịch lãm nhất.

Đối với nam giới, một bộ râu đẹp không chỉ tăng thêm phần nam tính và lịch lãm cho các quý ông mà còn thể hiện phần nào tính cách của họ: đó có phải là người sạch sẽ, cẩn thận và biết chăm sóc bản thân hay không? Đương nhiên, bạn không thể để bộ râu của mình “tự sinh tự diệt”, do đó việc chăm sóc râu cũng rất quan trọng, đòi hỏi không chỉ tính thẩm mỹ mà đó còn là sự khéo tay của người đàn ông biết làm đẹp.

1. Sau khi tắm, bôi dầu preshave

Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Trong dầu có các thành phần làm mềm râu một cách tuyệt vời. Chính vì thế, bước chăm sóc này sẽ giúp làm mềm râu và phần da, cung cấp độ trơn và giảm thiểu việc gây thương tích cho da trong quá trình cạo.

2. Thoa kem hoặc xà phòng cạo râu

Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Sử dụng một bàn chải cạo râu để thoa đều kem trên bộ râu của bạn, giúp làm mềm và dưỡng ẩm, khiến làn da sau khi cạo râu trở nên êm ái, dễ chịu.

3. Cạo râu

Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Động tác dứt khoát, không quá hai lần đi trên một khu vực và hoán đổi lưỡi dao sau ba đến năm lần. Tránh dùng quá nhiều lực lên dao cạo để tránh cho da xuất hiện các nếp nhăn và có thể làm cho râu mọc lại nhanh hơn.

4. Rửa sạch bằng nước lạnh

Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Điều này làm sạch sản phẩm dư thừa và se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mẩn đỏ, giúp kích thích sự tái tạo các lớp dầu tự nhiên trên da mặt đã bị mất đi khi cạo râu.

5. Dưỡng sau khi cạo râu

Mách bạn 5 bước cạo râu chỉ trong tích tắc

Kem dưỡng giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và cho cảm giác dễ chịu hơn, đồng thời tạo mùi hương quyến rũ. Tuy nhiên, tránh bôi những sản phẩm có chứa cồn bởi vì chúng sẽ làm khô da và da sẽ làm da nhạy cảm hơn.

Nguồn: https://www.mensjournal.com/style/get-barbershop-shave-expert-tips/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *