30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những “quý ông tóc vàng hoe” (Phần 3)

Mục lục

Tiếp sau 2 phần đầu sẽ là một phần 3 hứa hẹn những sự bùng nổ, phá cách trong những tạo kiểu trẻ trung, táo bạo và mạnh mẽ dành riêng cho những chàng trai tóc vàng.

1.Blonde Highlights

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

Thêm vào một số lọn tóc những màu ánh vàng hoặc vàng nâu, bạn đã khiến mái tóc vàng của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.Kỹ thuật nhuộm tóc vô cùngđơn giản nhưng hiệu quả của nó lại vô cùng lớn. Blonde Highlights đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và năng động.Và đây cũnglà một cách tuyệt vời để cải thiện và "tút tát" diện mạo bên ngoài của bạn vào những ngày mùa đông lạnh.

2.Blonde Fade

Trong những năm gần đây, Fade đã được áp dụng như một cách nhanh chóng để nâng tầm bất cứ một kiểu tóc nào. Cạo sạch tóc ở hai bên, từ phía tai hất lên trên. Ngoài ra, bằng cách giữ cho tóc xung quanh hai bên ngắn dần, nó khiến bạn trở nên manly hơn bao giờ hết. May mắn hơn cho những chàng trai tóc vàng hoe, rằng Fade cực hợp với mức mái tóc Blonde màu sáng. Vì vậy, cho dù bạn là một fan hâm mộ của High, Medium hay Low Fade, thì mẫu Fade đều trở nên hoàn hảo khi kết hợp với một kiểu nào đó, trong đó gồm cả những màu tóc như Blonde.

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

3.Blonde with Dark Roots

Nếu lịch trình của bạn trở nên bận rộn, bạn phải vật lộn để cóthời gianđến tiệmcắt tóc. Xinđừng căng thẳng!May mắn thay cho những người đàn ông tóc vàng, tái sinh ở chân tóc chuyển màuđen không chỉ được chấp nhận, mà còn được xem như một biểu hiện hợp thời trang cho một mẫu tóc vô cùngcá tính. Nhưng hãy đảm bảo giữ sự chồi lên của những chấm chân tóc đen ấy mọc lênở mức tối thiểu. Nếu tóc của bạn bắt đầu giống như một nửa tóc vàng, nửa tóc đen thì làm ơn hãy đến salon tóc để chăm sóc lại nó ngay!

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

4.Blonde Comb Over

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

Đối với những người đàn ông đang tìm kiếm một diện mạo, một kiểu tóc với sự cổ điển nhưng không kém phầnmới mẻ vàhấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua Classic Blonde Come Over (mẫu tóc chải vượt về phía sau cổ điển). Nổi tiếng vào những năm 70, kiểu tóc không-thời-gian này đã chứng minh rằng nó vẫn còn rất được chuộng. Đơn giản để tạo ra mẫu tóc này, bạn chỉ cần một chiếc lược và máy sấy để chải vượt và giữ nếp cho nó đến cuối ngày.

5.Blonde Crew Cut

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

Để giữ cho mái tóc vàng của bạn nhìn trông "casual", nhưng không gây ra cảm giác quá bóng bảy hay nhạt nhòa, hãy thử BlondeCrew Cut. Cách thực hiện đơn giản, ít công sức bỏ ra để chăm sóc, hoàn toàn phù hợp với tất cả các dịp, Blonde Crew Cut là một lựa chọn sáng suốt. Tuy rằng bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu và trông có vẻ nhiều người cũng "diện" mẫu tóc này nhưng điều đó cho thấy nó không hề lỗi mốt. Và nó cũng sẽ cho bạn một cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng vào mùa hè.

Chọn ngay cho mình một trong những kiểu đầu trên và đến ngay với 30 Shine nhé các chàng trai!

(Nguồn: Thetrendspotter)

Xem thêm:

50 kiểu tóc của bad boy Zayn Malik khiến các đấng mày râu "phát sốt" (Phần 2)

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 2)

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *