Top mỹ nam K-pop bất ngờ lên hương nhan sắc sau khi uốn tóc

Có thể nói trào lưu uốn tóc giờ đây không còn là của riêng các chị em phụ nữ nữa. Mà ngay cả các đấng mày râu cũng đang hưởng ứng phong trào này nhiệt tình. Và những người giúp đưa phong cách tóc thời thượng này đến gần hơn với các bạn trẻ chính là các nam thần K-pop.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng hợp với mái tóc xoăn này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 30Shine điểm danh những mỹ nam K-pop để tóc thẳng đã đẹp nay để tóc xoăn thì còn trông như “hack tuổi” hơn nữa nhé.

Mục lục

JinWoo (WINNER) – uốn tóc giống con gái nhất

Với mái tóc xoăn rối bồng bềnh này thì có ai nghĩ người anh cả của nhóm nhạc thần tượng Winner đã gần 30 tuổi rồi không? Từng để không biết bao nhiêu kiểu tóc cùng các màu nhuộm khác nhau. Nhưng phải công nhận chỉ đến khi JinWoo thay đổi hình tượng với kiểu uốn tóc ngắn này. Thì các fan hâm mộ mới thấy hết được sự biến hoá đa dạng của anh. Thậm chí có lần JinWoo còn bị nhầm là bạn gái của Mino vì quá xinh trai.

Với mái tóc xoăn rối bồng bềnh này thì có ai nghĩ người anh cả của Winner đã gần 30 tuổi rồi không?

Với mái tóc xoăn rối bồng bềnh này thì có ai nghĩ người anh cả của Winner đã gần 30 tuổi rồi không?

ChanYeol – chàng trai hay uốn tóc nhất EXO

Anh chàng “Happy Virus” của EXO đã không làm fan hâm mộ phải thất vọng với mái tóc uốn đẹp trai xuất thần này. Vốn sở hữu ngoại hình vạn người mê. Gương mặt bầu bĩnh dễ thương, cộng thêm nụ cười toả sáng. Thật không có kiểu tóc nào có thể làm khó được ChanYeol. Đây cũng được xem là một trong các kiểu uốn tóc đẹp để đời của ChanYeol.

Đây cũng được xem là một trong các kiểu uốn tóc đẹp để đời của ChanYeol.

Đây cũng được xem là một trong các kiểu uốn tóc đẹp để đời của ChanYeol

Park Jihoon (Wanna One)

Nếu là fan của Jihoon, chúng ta có thể thấy anh chàng này khá trung thành với những kiểu tóc xoăn màu nhã nhặn. Bằng cách uốn tóc xoăn lọn to, không phải xoăn mì tôm. Khiến Jihoon không những không bị già hơn tuổi mà còn trông rất lãng tử. Với mái tóc xoăn cực phẩm này, Jihoon đã hạ gục không biết bao nhiêu fan nữ dù mới ở độ tuổi 18.

Với mái tóc xoăn cực phẩm này Jihoon đã hạ gục không biết bao nhiêu fan nữ dù mới ở độ tuổi 18.

Với mái tóc xoăn cực phẩm này Jihoon đã hạ gục không biết bao nhiêu fan nữ dù mới ở độ tuổi 18

Hyunjae (The Boyz)

Với Hyunjae thì cho dù uốn tóc kiểu xoăn lọn to hay xoăn xù mì thì cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp nam thần của anh. Là đại diện ngoại hình của The Boyz, lại sở hữu khuôn mặt thon gọn. Cùng những đường nét hài hoà và mái tóc xoăn ấn tượng. Thật không có gì bất ngờ khi ở Đại hội thể thao idol vừa qua. Dù chỉ lướt qua màn hình chục giây. Nhưng vẻ điển trai rạng ngời của Hyunjae đã khiến hội chị em phải ngay lập tức truy tìm info của anh chàng.

Với Hyunjae thì cho dù uốn tóc kiểu xoăn lọn to hay xoăn xù mì thì cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp nam thần của anh.

Với Hyunjae thì cho dù uốn tóc kiểu xoăn lọn to hay xoăn xù mì thì cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp nam thần của anh

V (BTS)

Thật là thiếu sót nếu trong danh sách này không có tên của V. Chàng nam thần có gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Sở hữu bộ sưu tập những kiểu tóc đi vào lòng người cùng các màu tóc ấn tượng như màu xám khói, nâu khói, vàng, đỏ… và gương mặt không góc chết. V quả thật xứng đáng với những danh hiệu trên. Bằng chứng là anh đã đánh bại hàng loạt các tên tuổi đình đám để vươn lên vị trí số 1 của 4 bảng xếp hạng nhan sắc danh giá. Trong vô số các kiểu tóc mà V từng có, có lẽ tóc xoăn chính là mái tóc được mong chờ nhất trong mỗi lần comeback của V. Vì các fan sẽ không biết anh chàng sẽ biến hoá như thế nào với mái tóc không dễ vào nếp này.

Trong vô số các kiểu tóc mà V từng có, có lẽ tóc xoăn chính là mái tóc được mong chờ nhất trong mỗi lần comeback của V

Trong vô số các kiểu tóc mà V từng có, có lẽ tóc xoăn chính là mái tóc được mong chờ nhất trong mỗi lần comeback của V

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc thời thượng giống V thì hãy đến với 30Shine nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc thời thượng giống V thì hãy đến với 30Shine nhé

Jungkook (BTS)

Lại thêm một thành viên nữa của BTS. Tuy không giành được thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng như V. Nhưng độ chịu chơi của “Golden Maknae” này với mái tóc cũng không hề thua kém đàn anh. Cứ mỗi lần Jungkook thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là với mái tóc uốn xoăn như thế này. Là lại thêm một lần khiến các fan nữ ăn không ngon ngủ không yên vì vẻ điển trai và cool ngầu của mình.

Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Kim Jin Hwan (iKON)

Bạn có phải dụi mắt đến lần thứ 2 mới nhận ra đây Kim Jin Hwan của iKON không? Sau khi thay đổi hình tượng với mái tóc xoăn vàng này. Dường như nhan sắc của anh cả iKON đã được nhân lên gấp bội. Và ngay lập tức được các fan hâm mộ chú ý nhiều hơn.

Dường như nhan sắc của anh cả iKON đã được nhân lên gấp bội với mái tóc xoăn vàng này

Dường như nhan sắc của anh cả iKON đã được nhân lên gấp bội với mái tóc xoăn vàng này

Cái răng cái tóc là góc con người, câu tục ngữ này chưa bao giờ sai. Nếu bạn đã chán các kiểu tóc mượt và chưa thực sự hài lòng với vẻ ngoài của mình. Vậy tại sao bạn không thử uốn tóc tại 30Shine. Biết đâu bạn cũng giống các idol K-pop ở trên, chỉ thực sự lên đời nhan sắc khi để tóc xoăn thì sao?

Nguồn: Kpopmap