Mặc gì để lấy điểm với bố mẹ nàng trong buổi gặp mặt đầu tiên

Buổi gặp đầu tiên ra mắt ba mẹ nàng là một điều hết sức có ý nghĩa. Đừng để bị coi là một chàng trai xuề xòa do cách ăn mặc của mình. Hãy cùng điểm qua mẹo chọn trang phục dưới đây để ghi điểm trong mắt ba mẹ nàng nhé các chàng.

Mục lục

1. Chuẩn bị

Trước khi ra mắt ba mẹ nàng các chàng nên thăm dò thị hiếu của ba mẹ nàng. Để từ đó có thể biết được sơ qua tính cách cũng như nghề nghiệp của họ. Ví dụ như ba mẹ nàng làm giáo viên thì không thể mặc đồ theo phong cách bụi bặm đầy xù xì đến ra mắt được. Hoặc ví dụ phụ huynh là những người có tính cách phóng khoáng, bạn cũng có thể thoải mái một chút, không nhất thiết phải quá nghiêm túc và cứng nhắc.

2. Sửa soạn trang phục

2.1. Áo sơ mi

Cách chàng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo sơ mi kèm chút họa tiết đơn giản. Không nên mặc áo phông có họa tiết minh họa quá nhiều. Một lưu ý nữa cho các chàng là việc chú ý đến cổ áo và tay áo. Tránh tình trạng nút áo không đầy đủ hay bị bật cúc mà bạn không biết. Hãy giữ cho nó đúng vị trí trong suốt thời gian gặp gỡ ba mẹ nàng.

Lựa chọn áo sơ mi hợp lí

Lựa chọn áo sơ mi hợp lí

2.2. Quần Slacks

Quần jean trong trường hợp này bạn có thể mặc tuy nhiên nó sẽ không thực sự giúp cho bạn cảm giác thoái mái. Quần short là một ý tưởng tồi khi gặp giua đình nàng vì nó khiến phụ huynh gây thiện cảm không tốt cho bạn. Phương pháp tốt nhất cho bạn là một chiếc quần slacks với độ rộng rãi vừa phải và không kém lịch sự.

Lựa chọn quần Slack- bí quyết giúp các chàng ghi điểm

Lựa chọn quần Slack- bí quyết giúp các chàng ghi điểm

2.3. Giày

Đừng đi một đôi giày quá đắt tiền vì không hẳn đắt là lấy lòng được ba mẹ nàng. Thậm chí, có trường hợp ba mẹ cô ấy lại nghĩ bạn là một anh chàng phô trương quá đà, phu phí và không có tính tiết kiệm. Hãy lựa chọn một đôi dày theo tiêu chí đơn giản và hơn hết là phù hợp với trang phục bạn đang mặc. Có thể là đôi giày lười hay đôi dày thể thao Mà bạn ưng ý.

Lựa chọn giày nam đơn giản, không quá cầu kì

Lựa chọn giày nam đơn giản, không quá cầu kì

2.4. Tóc

Một người đàn ông chu đáo là người luôn giữ cho mái tóc của mình được sạch sẽ, chải kỹ gọn gàng. Hãy tự soi gương trước khi đi gặp bố mẹ nàng. Nếu thấy tóc mình dài ra đừng ngần ngại ra ngay tiệm tóc để cải thiện mái tóc. Lời khuyên cho các chàng là nên để kiểu tóc tự nhiên không nhuộm và nên để một số kiểu tóc lịch sự : Undercut, Mohican, Layer, Quiff, Sport để được các phụ huynh có thiện cảm tốt.

Lựa chọn mái tóc phù hợp cho các chàng trai

Lựa chọn mái tóc phù hợp cho các chàng trai

2.5. Vệ Sinh

Thực tế độ sạch sẽ quan trọng hơn quần áo rất nhiều. Tránh các sắc thái trắng vì chúng sẽ làm cho vết bẩn rõ ràng hơn nhiều. Chất bẩn có thể khiến bạn có một ấn tượng xấu trong mắt ba mẹ nàng. Hãy cẩn thận với điều này nếu bạn không muốn bị mất điểm.

 2.6. Nước hoa

Nước hoa là thứ không thể thiếu của cánh mày râu. Tuy nhiên hãy cất lọ nước hoa ưa thích của bạn đi. Hãy để sự tự nhiên bằng cách giữ nguyên mùi của chất khử mùi cơ bản hay mùi thơm nhẹ của nước xả vải trên quần áo.

Đó là một số mẹo nhỏ 30Shine muốn dành cho các chàng. Bỏ túi ngay bí kíp này để ghi điểm trong lần đầu gặp mặt ba mẹ ngay nhé. Bề ngoài chỉn chu sẽ giúp bạn ghi điểm tốt và chinh phục phụ huynh của nàng. Nhưng phong thái và sự tự tin vẫn luôn là yếu tố quyết định. Do vậy, ngoài việc chăm chút đến trang phục, đầu tóc bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần kĩ lưỡng để tạo ấn tượng với người lớn nhé.

Nguồn: fashionbeans