4 lỗi trang phục cơ bản khiến quý ông mất điểm trầm trọng trong mắt phái đẹp

Trang phục, tóc, nước hoa… là một trong những điểm mà phái đẹp chú ý nhất khi gặp “cánh mày râu”. Tuy nhiên, nhiều chàng trai vẫn thường xuyên mắc phải những sai lầm cơ bản trong việc ăn mặc. Điều này khiến họ mất điểm trầm trọng trong mắt phái đẹp.

Một diện mạo lịch lãm, gọn gàng sẽ là điểm cộng cực lớn của chàng khi gặp phái nữ. Nhưng nhiều chàng trai vẫn chưa thực sự chú ý đến điều này. Nam giới thường không chú ý đến phong cách thời trang, chỉ suy nghĩ mặc càng đơn giản càng tốt. Họ không biết rằng phái nữ rất chú ý đến vẻ bề ngoài của người đối diện. Chỉ cần không khéo léo và tinh tế một chút thôi thì cũng dễ dàng mắc phải những lỗi cơ bản khiến chàng bị mất điểm trầm trọng.

Mục lục

Mặc quần thụng ôm sát

Quần bó sát sẽ khiến bạn trông thô kệch và rất phản cảm.

Nếu nói đến một trong những lỗi cơ bản trong cách ăn mặc có lẽ là việc mặc quần thụng ôm sát. Có thể nói, đây là điều tối kỵ mà chàng không nên mắc phải khi ra ngoài. Bởi vì, quần bó sát sẽ khiến bạn trông thô kệch và rất phản cảm. Nhiều chàng trai cho rằng, mình sở hữu body đẹp, mặc dạng quần này sẽ khoe được hình thể. Tuy nhiên, vô tình bạn lại để lại ấn tượng xấu trong mắt phái nữ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng quần thụng là một kiểu quần thời trang được các bạn nam năng động, cá tính chọn mặc. Chính vì vậy, khi chọn mua, bạn nên chọn những kiểu quần có độ rộng phù hợp, không nên bó sát cơ thể.

Đeo kính râm trong nhà

Việc đeo kính trong nhà khiến phái nữ sẽ cảm thấy bạn không tôn trọng họ.

Nhiều chàng trai cho rằng, việc đeo kính râm sẽ giúp mình trông bảnh và thu hút hơn. Và quan trọng hơn hết là nó có thể che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhưng thực tế chiếc kính thì hoàn toàn không thể “cứu vớt” khuôn mặt. Bên cạnh đó, việc đeo kính trong nhà khiến phái nữ sẽ cảm thấy bạn không tôn trọng họ.

Vì vậy, các anh chàng hãy đeo kính râm khi cần thiết. Ví dụ như khi đi ngoài đường hay khi trời nắng to. Nhưng khi ở trong nhà, trông bạn sẽ “biết chơi” hơn khi bỏ kính râm ra.

Diện nguyên set đồ màu sắc sặc sỡ

Đôi khi bạn nghĩ làm cách nào để mình nổi bật và để lại ấn tượng trong mắt nàng? Và không ít người đã lựa chọn làm nổi với các tông màu. Họ chọn những bộ trang phục rực rỡ với tông màu nóng để “nâng tầm” của mình. Tuy nhiên, đây lại là một lỗi trang phục cực lớn.

Bạn không nên sử dụng nguyên cây đồ đầy màu sắc, nhiều hoa lá.

Nam giới xưa nay được mặc định phải diện những trang phục có màu sắc cơ bản hoặc những trang phục có gam màu trung tính như đen, trắng, nâu… để thể hiện sự mạnh mẽ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các bạn nam cũng phải hạn chế mình trong những bộ trang phục đơn điệu. Bạn không nên sử dụng nguyên cây đồ đầy màu sắc, nhiều hoa lá. Chúng chỉ làm giảm đi vẻ nam tính và mạnh mẽ của cánh mày râu.

Đi giày mà không đi tất

Nếu đi giày mà không đi tất, bạn không chỉ cảm thấy khó chịu mà đôi giày còn sẽ hỏng nhanh hơn.

Ấn tượng ban đầu thật thảm họa nếu như bạn mang giày mà không đi tất. Đôi khi là vì lười hoặc quên nhưng đây là một lỗi trang phục không nên mắc phải. Giày cũng là một trong những phụ kiện được phái đẹp chú đến khi gặp các bạn nam. Một đôi giày sang trọng hoặc năng động sẽ giúp bạn ghi điểm. Tuy nhiên, nó sẽ trở thành thảm họa nếu bạn bị phát hiện không mang tất.

Nếu không muốn lộ tất khi đi giày, hãy chọn loại tất cổ ngắn hoặc tất bàn chân. Nhưng đừng bỏ qua công đoạn đi tất. Nếu đi giày mà không đi tất, bạn không chỉ cảm thấy khó chịu mà đôi giày còn sẽ hỏng nhanh hơn. 30shine chúc bạn thành công!