LÍ GIẢI CƠN SỐT ĐẦU CẮT MOI, TÓC MOI CHUẨN NÓ PHẢI THẾ NÀY !!!

Cụm từ “đầu cắt moi” top trending mạng xã hội gần đây thì ai ai cũng biết nhưng phần trăm anh em hiểu thế nào là chuẩn moi thì 30Shine tin chắc rằng cực ít. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu xem đầu moi có gì mà hot đến vậy.

Mục lục

1. Cơn sốt đầu cắt Moi

Bắt nguồn từ một clip ngắn trên mạng, cơn sốt đầu cắt moi đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với hàng triệu meme hài hước, làm khuynh đảo nam giới nói riêng cũng như của những tín đồ yêu cái đẹp nói chung.

Hình ảnh đầu Moi đang gây sốt hay còn gọi là tóc Mullet – một kiểu tóc phổ biến rất được lòng sao Việt cũng như loạt sao quốc tế như Đức Phúc, Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, G-Dragon, Mino, Billie Eilish.

Thế mới thấy đây không phải là kiểu tóc xấu như đa phần mọi người đang nghĩ và vội buông lời chê bai.

30Shine sẽ giúp anh đi tìm kiểu tóc chuẩn moi phù hợp nhất, “trending” nhất.

2. Định nghĩa tóc moi chuẩn

Moi là tiểu tóc cạo sát hai bên, để dài phần mái & gáy (thường là cắt undercut), trong khi đó phần tóc trên của chúng được thả xuống một chút, tạo ra cảm giác như phần tóc này bị moi đi mất. Đây là sự kết hợp giữa 2 kiểu tóc Châu Âu cổ điển: Frence Crop & Mullet. Đầu Moi luôn được đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như thẩm mỹ nên vẫn được giới trẻ săn đón cũng ưa chuộng từ lâu.

3. Tóc moi phù hợp với những khuôn mặt nào?

Không phải tự dưng mà đầu moi lại trở thành xu hướng tóc được ưa chuộng nhiều năm liền. Kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi khuôn mặt, chỉ cần bạn nuôi một mái tóc có độ dài và dày vừa đủ để tạo nên một kiểu tóc moi đúng chuẩn.

Ngoài ra yếu tố không kém quan trọng để tạo nên một kiểu tóc chuẩn moi chính là người thợ cắt tóc. Đừng quên lựa chọn một địa chỉ làm tóc uy tín, với những stylist tay nghề cứng để trao niềm tin nhé.

Nếu đang thích kiểu tóc moi nhưng lo lắng sẽ trở thành chuyện cười như cậu bạn trên mạng thì hay đến ngay 30Shine. Các stylist 30Shine không chỉ giúp bạn cắt một kiểu tóc moi đúng chuẩn mà còn giúp bạn biến hóa kiểu tóc moi trở nên đa dạng, nhiều màu sắc hơn phù hợp với từng khuôn mặt cũng như nhu cầu đi học, đi làm của mỗi anh em.

4. Các mẫu tóc moi hot trend không thể bỏ lỡ

4.1 Layer moi nhuộm tông trầm

Kiểu tóc Hàn Quốc đơn giản rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

4.2 Layer moi uốn con sâu

Uốn con sâu với các lọn tóc uốn thẳng làm tôn lên vẻ mạnh mẽ nam tính mà
không tốn thời gian tạo kiểu mỗi ngày
Cầu thủ Đình Trọng cũng đã đích thân đến 30Shine để chơi lớn với moi uốn con sâu

4.3 Layer moi nhuộm thời trang

Nổi bật, cá tính phiên bản với layer moi khói trắng

4.4 Layer moi highlight

Nhấn nhá với vài đường ligt sáng màu sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn