Uốn tóc nam hợp với ai dịp Tết này?

“Uốn tóc nam liệu có hợp với mình?” là câu hỏi của rất nhiều người trước khi đến với 30Shine. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc không-của-riêng-ai này. Rất có thể, tóc uốn sinh ra là dành cho bạn đó!

Mục lục

Uốn tóc nam phù hợp với độ tuổi nào?

Thực chất, người ở bất cứ độ tuổi nào cũng có thể uốn tóc. Bởi, với mỗi độ tuổi khác nhau, tóc uốn nam lại đem tới một “hình tượng” khác nhau.

Ví dụ, các bé nam khi uốn tóc sẽ làm nổi bật sự đáng yêu, nhanh nhẹn. Đặc biệt, uốn tóc phù hợp với những bé đang theo đuổi phong cách chuẩn Hàn Quốc. Kết hợp với gu ăn mặc sành điệu, bé nam uốn tóc sẽ để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt mọi người. Đối với bé nam, bạn có thể lựa chọn kiểu uốn sóng to, làm xoăn cả đầu, xoăn nhẹ,… đều rất bắt mắt và không làm mất đi vẻ hồn nhiên vốn có.

Uốn tóc sẽ giúp bé trai của bạn càng cá tính và phong cách

Đối với thanh, thiếu niên, uốn tóc lại càng là lựa chọn thông minh. Đặc biệt là học sinh, sinh viên, kiểu tóc này sẽ giúp bạn thật nổi bật mà không lo vi phạm quy chế của trường. Ở độ tuổi này, uốn tóc chắc chắn sẽ không làm bạn bị già đi. Ngược lại, nó còn đem đến hình tượng lãng tử và cuốn hút hơn rất nhiều

Đối với người đã đi làm, cũng đừng ngần ngại uốn tóc. Đây là phép thử sẽ không làm bạn phải hối hận. Kể cả khi bạn cảm thấy tóc uốn không phù hợp với mình, thì việc khắc phục cũng không quá khó khăn. Nếu chốn công sở với những bộ trang phục giống nhau làm bạn thấy tẻ nhạt, tại sao không thử chọn một kiểu tóc khác biệt?

Chất tóc như thế nào thì nên uốn tóc?

Khi lựa chọn uốn tóc nam, người “được lợi” nhiều nhất sẽ là những người tóc mỏng. Bởi, kiểu tóc này sẽ giúp bạn “hack” được độ phồng cho tóc. Lọn xoăn càng nhỏ, thì tóc bạn trông càng dày và bồng bềnh hơn.

Với người có mái tóc dày hơn, việc uốn sẽ giúp mái tóc được vào nếp dễ dàng, không còn tình trạng “tổ chim” mỗi sáng thức dậy. Thực sự, đây là cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và cải thiện ngoại hình cho phái mạnh.

Uốn tóc phù hợp trong hoàn cảnh nào?

Bạn biết không, tóc uốn là một trong những kiểu tóc dễ ứng dụng nhất. Dù đi học, đi làm, dạo phố, lễ hội hay những buổi party thâu đêm, thì mái tóc uốn cũng là người bạn đồng hành lý tưởng.

Đặc biệt là trong dịp Tết sắp tới, tóc uốn lại càng phù hợp. Bởi, đây là khoảng thời gian bạn sẽ phải gặp gỡ nhiều người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tóc uốn giúp bạn nhanh chóng thay đổi phong cách: từ năng động, trẻ trung đến trang trọng, trưởng thành.

Hơn nữa, dù bạn yêu thích kiểu tóc nam Undercut, Pompadour hay Quiff, Side Part,… thì đều có thể uốn được. Uốn tóc sẽ càng giúp kiểu tóc yêu thích của bạn trông thời thượng và ấn tượng hơn.

Vì sao nên uốn tóc tại 30Shine

Đến 30Shine, bạn sẽ được tư vấn kiểu uốn tóc phù hợp nhất. Với đội ngũ stylish chất lượng, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Hơn nữa, thuốc được dùng để uốn tóc nam đều rõ nguồn gốc và có chất lượng cao. Sử dụng thuốc tốt là rất quan trọng để đảm bảo sức khoẻ của tóc. Đồng thời, nó cũng giúp kiểu tóc giữ được nếp lâu hơn.

Uốn tóc nam tại 30Shine là khoản đầu tư xứng đáng

Đặc biệt, uốn tóc nam ở 30Shine, bạn sẽ không phải lo bị ‘chặt chém’. Giá dịch vụ chất lượng ở 30Shine đều đã được niêm yết. Hơn nữa, hệ thống cửa hàng ở khắp nơi sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc di chuyển. Đặt lịch ngay thôi!