Khám phá quá trình tẩy trắng tóc nam để chuẩn bị tâm lí trước khi thực hiện

Màu trắng không còn là màu sắc tượng trưng cho dấu hiệu tuổi tác. Ngày nay, nhiều người chủ động nhuộm trắng (bạch kim) để thể hiện nét cá tính và phong cách thời trang của mình. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá quá trình tạo nên một mái tóc nam trắng. Biết đâu, bạn sẽ có thêm gợi ý cho mình trong công cuộc làm mới bản thân.

Mục lục

Bước 1: Chuẩn bị

Dưỡng trước khi nhuộm để tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn cho tóc

Dưỡng trước khi nhuộm để tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn cho tóc

Để lên màu bạch kim đẹp như ý, bạn cần phải tẩy tóc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến độ chắc khỏe của tóc bạn. Vì thế, theo John Hathaway – Nhà tạo mẫu tóc từ Salon Republic – phái mạnh nên lên kế hoạch dưỡng trước khi bước vào quá trình tẩy. Cách đơn giản nhất chính là sử dụng sản phẩm dầu xả chứa Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether. Chúng sẽ phục hồi cấu trúc protein và lớp keratin bảo vệ tóc nam chắc khỏe.

Bước 2: Quá trình thực hiện

Để đạt được màu tóc như ý, bạn sẽ phải tiếp xúc với thuốc tẩy từ gốc đến ngọn. Tùy vào đặc điểm riêng của từng loại tóc mà chúng sẽ lên màu nhanh hay lâu. Ngoài ra, đây là màu sắc khó nhuộm nên cần cả quá trình chỉnh sửa. Vì vậy, phái mạnh phải thật kiên trì trong việc lặp lại nhiều lần việc tẩy tóc nếu không muốn xuất hiện các phiên bản lỗi như vàng đồng thau, vàng nhạt thay vì trắng tinh khôi.

Để sở hữu mái tóc nam trắng đẹp, bạn cần phải trải qua quá trình dài tẩy nhuộm.

Để sở hữu mái tóc nam trắng đẹp, bạn cần phải trải qua quá trình dài tẩy nhuộm

Thông thường, bạn có thể nhuộm tóc nhiều lần trong suốt một tuần. Nhưng đôi khi, quá trình này phải kéo dài đến vài tuần do độ nhạy cảm riêng của từng loại tóc. Dưới ảnh hưởng lớn từ hóa chất, tóc bạn sẽ có nguy cơ hư tổn cao? Đừng lo lắng vì các stylist chuyên nghiệp sẽ sử dụng sản phẩm hỗ trợ giúp tóc bạn khóa màu và càng thêm chắc khỏe trước tác động từ bên ngoài.

Bước 3: Bảo dưỡng tóc nam

Trải qua quá trình tẩy nhuộm với rất nhiều hóa chất, điều bạn cần làm tiếp theo chính là dưỡng lại tóc mình với các sản phẩm chuyên dụng chống khô xơ, gãy rụng. Ngoài việc đầu tư vào các sản phẩm, bạn cần duy trì liên lạc với thợ làm tóc. Nếu bạn muốn giữ quả đầu trắng không tì vết trong thời gian dài, hãy thực hiện điều này.

Sau khi tẩy tóc, bạn cần quay trở lại salon thường xuyên để được chăm sóc tỉ mỉ.

Sau khi tẩy tóc, bạn cần quay trở lại salon thường xuyên để được chăm sóc tỉ mỉ

Tóc luôn mọc ra theo thời gian. Chính vì vậy việc xuất hiện màu đen ở chân tóc là điều khó tránh khỏi. Nhiều người chờ tóc mọc ra nhiều mới bắt đầu nhuộm lại. Nhưng việc làm này sẽ gia tăng tình trạng vàng tóc không mong muốn. Lời khuyên cho phái mạnh chính là đến gặp thợ nhuộm tóc sau mỗi 2 đến 8 tuần để “dặm lại” màu. Thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phai màu của mỗi người.

Sở hữu một mái tóc nam bạch kim cực cuốn hút không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc mất nhiều thời gian cho việc tẩy tóc, tiếp xúc các loại hóa chất, phái mạnh còn phải chăm chỉ thực hiện chu trình dưỡng để lấy lại độ chắc khỏe ban đầu. Tuy phức tạp nhưng những gì mà bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với kết quả nhận được. Hãy cho chúng tôi thấy sự bứt phá của bạn bằng cách đến 30shine và nhuộm ngay tóc trắng. Đây là một trải nghiệm đáng thử phái mạnh nhất định phải thực hiện một lần.

Nguồn: Hairstyle On Point