Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 2)

Mục lục

Tiếp tục phần 1 với những kiểu tóc cực kỳ phù hợp với khuôn mặt béo tròn, 30Shine sẽ gợi ý thêm2 kiểu tóc nữa để anh em thoải mái lựa chọn ngay trong bài viếtnày!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

3. Kiểu tóc Quiff

Quiff là kiểu tóc nam đẹp trai đã xuất hiện từ lâu và cũng là 1 trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng nhất tại 30Shine. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính.

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 2)

Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần đỉnh tóc để dài (độ dài đẹp nhất 8-10cm) được đánh rối hoặc chải về phía sau một cách bồng bềnh, tự nhiên. Hai bên mai và phần gáy được cắt sát, cao lên, tạo ra sự tương phản rất lớn khiến kiểu tóc càng trở nên bắt mắt và thu hút.

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 2)

Để tạo ấn tượng nhiều hơn thì anh em có thể nhuộm thêm những màu tóc nhuộm thời trang như nâu, đỏ rượu vang,…

4. Kiểu tóc Layer moi

Kiểu tóc Layer moi chính là sự kết hợp thú vị giữa kiểu tóc Short Quiff cùng kiểu tóc Layer truyền thống. Với phần 2 bên mai được cắt sát tạo độ tương phản với phần tóc mái dài phủ xuống, kiểu tóc này tạo ấn tượng đặc biệt đến thị giác người nhìn.

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 2)

Kiểu tóc Layer moi vừa mang dáng dấp thư sinh Hàn Quốc lại vừa khỏe khoắn, gọn gàng, cực kỳ phù hợp với những bạn còn đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên.

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 2)

Đừng lo lắng! Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt béo tròn của anh em trở nên cân đối và dễ nhìn hơn. Anh em hoàn toàn có thể thử sức mình với kiểu tóc Layer moi để có được 1 ngoại hình trẻ trung và ấn tượng.

Chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine, anh em sẽ dễ dàng sở hữu ngay những kiểu tóc không chỉ phù hợp với gương mặt mà còn cực HOT dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018. Đừng chần chờ làm chi nữa, nhấn nút đặt lịch ngay dưới đây thôi nào!

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *