Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

Mục lục

Tiếp nối 2 phần trước của những kiểu Man Bun cổ điển đến phá cách, 30Shine sẽ cùng bạn đi đến những mẫu Man Bun vô cùng độc đáo và rất đáng để thử. Dám cá là bạn chắc chắn sẽ muốn "rock" ngay một kiểu Man Bun cho riêng mình!

Xem thêm:Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun phần 1

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun phần 2

1.Half-Up Top Knot

Giống như Half Bun, Half-up Top Knot cũng chia phần tóc phía sau làm 2 phần: một phần búi được thắt chặt phía trên, phần tóc còn lại được thả tự nhiên xuống cổ và vai.Sự khác biệt giữa hai mẫu Man Bun này là vị trí của búi tóc. Nếu Half-bun thường ở dưới cổ hoặc giữa đầu, thì Half-up Top Knot lại ở trên đỉnh, vị trí thường gọi là vị trí đội vương miện. Kết quả cho thấy, đây là mộtphong cách vô cùngđộc đáo và thú vị. Vì thế mà đây là mẫu tóc lí tưởng cho những chàng trai có phong cách rất riêng và hơi dị một chút.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

2. Top Knot with Shaved Sides

Bạn muốn biến tấu kiểu Man Bun của bạn lên một cấp độ mới? Thay vì chỉ để một nửa phần tóc phía dưới được thả xõa, tại sao không cạo nó đi? Kết quả sẽ là một kiểu Man Bun đậm chấtoncut. Mặc dù phong cách này sẽ khá mạnhđối với nhiều người, những người có nhiều tự tin sẽ tìm thấy nó một cái nhìn chiến thắng. Bạn thậm chí có thể nuôi râu để tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng nếu bạn muốn.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

3.Man Bun with Braids

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

Đối với những quý ông mê mẩn Man Bun nhưng không muốn biến tấu Man Bun bằng việc cạo undercut hay nuôi râu,thì bímtóc tếtcó thể là một lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp Man Bun với bím tóc tếtsẽ khiến bạn xuất hiện với diện mạo ấn tượng nhưng không kém phần thú vị.Mặc dù kiểu tóc có vẻ hơi khó thực hiện, nhưng những bím tóc conthì lại rất đơn giản để thực hiện. Vì vậy, hãy cân nhắc việc bắt đầu với một kiểu dáng đơn giản và làm việc theo phong cách phức tạp hơn dần dần nhé!

4.Double Man Buns

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

Nếu bạn muốn đưa Man Bun lên một đẳng cấp hoàn toàn mới, bạn nên xem xét đến mẫu DoubleMan Bun. Thay vì 1 búi tóc như những kiểu Man Bun bình thường thì bạn sẽ đồng thời có tới 2 búi tóc khi "rock" mẫu tóc DoubleMan Bun này. Đây thực sự là một hình ảnh vô cùng táo bạo và "đốt mắt". Như vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự nổi bật và không ngạithay đổi một kiểu tóc hoàn toàn mới.

5.Asian-Inspired Man Bun

Rất lâu trước cả thời của những Hippers, Bun (búi tóc) đãlà một kiểu tóc truyền thống của những người đàn ôngNhật Bản và thường đặc trưng với một cây trâm nhỏ xuyên qua búi tóc. Mục đíc vừa dùng để cố định búi tóc, vừa dùng để trang trí.Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể thổi vào kiểu Man Bun đậm chất Nhật Bản này một làn gió mới, làm mới nó để nhìn phong cách hơn. Hãy sử dụng móng tay bạn, chải tóc của bạn về phía sau thậtgọn gàng và giữ chặt nó trong một cái búi cao ở phía sau đầu. Nếu bạn cảm thấy tự tin, bạn cũng có thể thêm một đến hai trâm tóc để hoàn thành mẫu tóc một cách ngầu nhất!

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)

Hãy đến ngay với 30 Shine bằng việc nhấn vào nút đặt lịch phía dưới để rinh ngay cho mình một mái tóc Man Bun chất lừ này nhé!

Nguồn:https://www.thetrendspotter.net/man-bun-hairstyle/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *