Khám phá các kiểu tóc nam đẳng cấp của Iron Man – Robert Downey Jr.

Sinh năm 1965, sở hữu chiều cao khá khiêm tốn cũng như thân hình không mấy vạm vỡ. Thế nhưng “gừng càng già càng cay”. Robert Downey Jr. vẫn giữ nguyên được phong độ với vẻ ngoài rắn rỏi, từng trải để trở thành ngôi sao có sức hấp dẫn nhất Hollywood. Để làm nên được sự quyến rũ đó, chắc chắn phải có sự góp phần không nhỏ từ các kiểu tóc nam của Robert. Hãy cùng 30Shine khám phá xem đó là những kiểu tóc đẳng cấp nào nhé.

Tạo hình nhân vật Tony Stark trong Iron Man đã giúp Robert Downey Jr. vực dậy và làm lại cuộc đời

Tạo hình nhân vật Tony Stark trong Iron Man đã giúp Robert Downey Jr. vực dậy và làm lại cuộc đời

Từng có một quá khứ “ra tù vào tội”, chìm đắm trong men rượu và ma tuý. Chẳng ai có thể ngờ Robert Downey Jr. – gã “nát” số một Hollywood. Giờ đây lại trở thành cỗ máy kiếm nhiều tiền nhất cho Marvel. Có thể nói chính nhờ tạo hình nhân vật Tony Stark trong Iron Man đã giúp tài tử “lắm tài nhiều tật” này vực dậy và làm lại cuộc đời. Marvel vốn nổi tiếng sở hữu dàn diễn viên đẹp tựa nam thần như Thần Sấm” Chris Hemsworth hay “Captain America” Chris Evans… Nhưng “Người Sắt” Robert Downey Jr. mới chính là cái tên có sức hút nhất MCU dù sắp bước sang tuổi 54.

Mục lục

Messy Hair

Như bao chàng trai trẻ khác, thời niên thiếu Robert Downey Jr. cũng khá ưa chuộng phong cách tóc rối. Những lọn tóc được đánh phồng, chải ngược ra sau không theo trật tự. Đã phần nào nói lên được cá tính ngông cuồng, thích nổi loạn của Robert. Những năm 80 đầu 90, Robert đã bước đầu khẳng định được tên tuổi của mình trong mắt người hâm mộ và các nhà phê bình. Tuy nhiên tất cả đã nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát khi anh liên tục bị vướng vào những cáo buộc sử dụng ma tuý.

Thời niên thiếu Robert Downey Jr. cũng khá ưa chuộng phong cách tóc rối

Thời niên thiếu Robert Downey Jr. cũng khá ưa chuộng phong cách tóc rối

Tóc nam Buzz Cut

Buzz Cut là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Đương nhiên “Người Sắt” của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Sự đơn giản, tiện lợi cùng vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ mà Buzz Cut mang lại. Chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, nếu khuôn đầu của bạn không được đẹp và tròn cho lắm. Vậy rất tiếc Buzz Cut không phải là mái tóc nam dành cho bạn rồi.

Tóc nam Buzz Cut

Tóc nam Buzz Cut

Spiky

Spiky đã từng có một thời gian dài làm mưa làm gió trong ngành thời trang tóc. Dù đi đâu, chúng ta cũng rất dễ dàng bắt gặp các anh chàng có mái tóc vuốt nhọn hướng về phía trước giống hình những chiếc gai. Với một người có cá tính mạnh như Robert Downey Jr., hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được kiểu tóc chuẩn men này.

Với một người có cá tính mạnh như Robert Downey Jr. chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được kiểu tóc chuẩn men này

Với một người có cá tính mạnh như Robert Downey Jr. chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được kiểu tóc chuẩn men này

Wavy Hair

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Robert Downey Jr. sẽ trông như thế nào khi để tóc dài? Câu trả lời nằm ở bức hình dưới đây. Bên cạnh những kiểu tóc nam ngắn đẹp thì Robert đôi khi cũng tự làm mới bản thân bằng cách uốn xoăn mái tóc của mình. Tuy có phần hơi lạ lẫm trong kiểu tóc xoăn rẽ ngôi này. Nhưng trông Robert vẫn cực kỳ hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn.

Robert đôi khi cũng tự làm mới bản thân bằng cách uốn xoăn mái tóc của mình

Robert đôi khi cũng tự làm mới bản thân bằng cách uốn xoăn mái tóc của mình

Tóc nam Side Part

Side Part là kiểu tóc nam thường thấy của Robert Downey Jr. Cho đến bây giờ tài tử nổi tiếng vẫn rất trung thành với kiểu đầu này. Một mái tóc được rẽ ngôi lệch lãng tử không những phù hợp với phong cách hàng ngày. Mà đó còn là sự lựa chọn lý tưởng cho Robert mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Không còn nữa những đường nét mềm mại thời trẻ. Robert Downey Jr. giờ là một quý ông trung niên phong độ lịch lãm và vô cùng quyến rũ.

Side Part là kiểu tóc nam thường thấy của Robert Downey Jr.

Side Part là kiểu tóc nam thường thấy của Robert Downey Jr.

Phải công nhận với mỗi kiểu tóc nam, Robert Downey Jr. lại có một sự thay đổi xuất sắc về ngoại hình. Lấy lại ánh hào quang sau một thời gian trượt dài trong khói thuốc và men say. Chưa bao giờ là quá muộn để làm lại từ đầu. Robert Downey Jr. vẫn đang là cái tên có sức công phá phòng vé nhất cho đến thời điểm hiện nay. Bom tấn “Avengers 4: End Game” chắc chắn sẽ không thể gây được tiếng vang khiến toàn bộ người hâm mộ mong ngóng như bây giờ nếu không có sự góp mặt của Robert.

Nguồn: Men Hairstylist