Top kiểu tóc nam “ngầu quên sầu” của Thần Sấm Thor – Chris Hemsworth

Những ai là fan của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), chắc chắn sẽ không thể không biết đến cái tên Chris Hemsworth. Tài tử người Úc đã vào vai Thần Sấm Thor rất thành công qua một loạt các bộ phim đình đám như: Thor – Tận thế Ragnarok, Avengers… Vẻ ngoài đẹp trai, tài năng và mức độ giàu có của Chris Hemsworth thì chắc chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều nữa. Trong bài viết này, 30Shine muốn giới thiệu với các bạn những kiểu tóc nam đời thường đẹp miễn chê của Chris. Bảo đảm sau khi xem xong bạn sẽ muốn thử hết tất cả các kiểu tóc này.

Mục lục

Tóc xõa dài

Mái tóc dài màu vàng có lẽ chính là đặc trưng đưa chàng tài tử này đến gần hơn với công chúng nhờ tạo hình nhân vật Thần Sấm Thor. Tuy ở ngoài tóc của Chris Hemsworth không dài như trong phim. Nhưng đây cũng không phải là vấn đề quá quan trọng. Cho dù để tóc dài hay ngắn, thì Thần Sấm của chúng ta trông vẫn cực kỳ bảnh bao và quyến rũ với những lọn tóc vàng mềm mại.

kiểu tóc nam

Đây là kiểu tóc đưa Chris Hemsworth đến gần hơn với khán giả trong tạo hình nhân vật Thor

Side Part

Side Part là kiểu tóc nam cổ điển lịch lãm đã có từ rất lâu mà không một quý ông nào có thể từ chối. Với phần tóc hai bên đã được cắt tỉa gọn gàng, không cần phải cạo quá sát. Cộng với phần mái dài được rẽ ngôi chia tóc làm hai phần theo tỷ lệ không bằng nhau, thay vì hất ngược ra sau thì lại vuốt rủ xuống. Mà Chris Hemsworth trông càng lịch thiệp hơn và ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp.

Kiểu tóc nam Side Part

Kiểu tóc nam Side Part

Man Bun

Nếu ai vẫn còn nghĩ tóc dài là nữ tính, búi tóc là không chuẩn men. Vậy chứng tỏ là bạn chưa nhìn thấy Chris Hemsworth trong kiểu tóc Man Bun lãng tử này rồi. Vẫn là mái tóc dài màu vàng nhưng lần này Chris không để xõa nữa. Anh đã biến tấu khác đi bằng cách buộc lên kết hợp cùng bộ râu quai nón. Trông Thần Thor thật phong trần và đậm chất nghệ có phải không? Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tạo cho mình kiểu tóc nam độc đáo và đầy cuốn hút này để làm nên sự khác biệt cho bản thân?

kiểu tóc nam

Man Bun

Kiểu tóc nam Crew Cut

Crew Cut là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn rất được phái mạnh ưa chuộng. Chris Hemsworth cũng không phải ngoại lệ. Không những hợp với các kiểu tóc dài mà ngay khi chuyển sang mái tóc ngắn như Crew Cut. Trông Chris còn điển trai phong độ hơn gấp vạn lần.

Không những hợp với các kiểu tóc dài mà ngay khi chuyển sang Crew Cut, trông Chris còn điển trai phong độ hơn gấp vạn lần

Không những hợp với các kiểu tóc dài mà ngay khi chuyển sang Crew Cut, trông Chris còn điển trai phong độ hơn gấp vạn lần

Đặc điểm của kiểu tóc này chính là hai bên mai và sau gáy được cạo sát. Còn phần tóc nơi đỉnh đầu sẽ được để dài hơn một ít để tạo kiểu. Chứ không cắt ngắn toàn bộ như Buzz Cut. Ngoài ra, chỉ cần thêm một chút wax cho phần tóc dài hơn này. Vậy là bạn đã có được một kiểu đầu Crew Cut hoàn hảo như Chris Hemsworth rồi.

Tousled

Tousled là kiểu tóc uốn xoăn có phần hơi rối. Nhưng vẫn giữ cho bạn được vẻ ngoài quyến rũ và tự nhiên nhất có thể. Nhìn Chris Hemsworth trong kiểu tóc Tousled với phần mái dài được hất chéo và vuốt rủ sang một bên mới thấy, thật không có gì có thể thách thức được vẻ điển trai và cool ngầu của chàng tài tử này.

Kiểu tóc nam Tousled

Kiểu tóc nam Tousled

Kiểu tóc nam Spiky

Dựa trên kiểu tóc nam undercut, Spiky vẫn giữ nguyên được sự gọn gàng và mạnh mẽ vốn có của nó. Chỉ khác phần mái sẽ không được vuốt ngược ra sau nữa. Thay vào đó sẽ vuốt dựng đứng lên tạo hình giống như những chiếc gai nhọn. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chau chuốt hay sử dụng quá nhiều wax mà vẫn dễ dàng tạo được cho mình kiểu đầu cực chất này.

Chris Hemsworth với kiểu tóc vuốt nhọn Spiky

Chris Hemsworth với kiểu tóc vuốt nhọn Spiky

Phải công nhận nhìn Chris Hemsworth trong bất kỳ kiểu tóc nam nào cũng thật đã mắt phải không? Từ Man Bun cho đến Crew Cut, dù cho có kết hợp với bất cứ phong cách gì đi chăng nữa. Thì Thần Sấm Thor vẫn luôn là trung tâm của mọi ánh nhìn. Còn bạn, nếu cũng muốn sở hữu các kiểu tóc nam đẹp giống thần tượng thì đừng ngại mang những bức ảnh trên đến 30Shine để được tư vấn và tạo cho mình kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Nguồn: AtoZ Hairstyles