11 kiểu tóc nam Châu Á thời thượng cho các chàng trai hiện đại (Phần 2)

Những kiểu tóc nam Châu Á giờ đang dần cho thấy vị thế của mình. Đơn giản trong cách tạo mẫu lẫn chăm sóc là điều được các chàng trai ưa thích lựa chọn!

Nếu tuần trước chúng ta đã cùng nhau điểm mặt qua 5 kiểu tóc nam Châu Á vô cùng nổi bật. Thì lần này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những mẫu tóc còn lại nhé!

Mục lục

1. Tapered Classic Slick Back

Chắc chắn đây không còn là một kiểu tóc xa lạ với những chàng trai Châu Á. Một kiểu tóc nam vô cùng linh hoạt và không cầu kì từ khâu tạo kiểu đến việc chăm sóc.

Kiểu tóc nam châu Á được yêu thích nhất nhì bởi sự cá tính và phá cách của nó chính là Tapered Classic Slick Back

Kiểu tóc nam châu Á được yêu thích nhất nhì bởi sự cá tính và phá cách của nó chính là Tapered Classic Slick Back

Tapered Classic Slick Back là mẫu tóc cực kì hợp với những chàng trai theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn chuộng phong cách cổ điển. Kiểu tóc nam Châu Á này là điển hình của một mẫu tóc được ưa chuộng. Lí do bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2. Side Swept with Taper Fade – Kiểu tóc nam Châu Á cho những “gã tay chơi”

Side Swept with Taper Fade được mệnh danh là “gã tay chơi” thứ thiệt khi cách tạo kiểu không quá cầu kì nhưng nó lại toát lên nét “play boy” trong đó. Hai bên được cạo sát và cao, phần tóc phía trên được để dài và vuốt cao, hất về phía sau.

Hãy cố gắng dành một chút thời gian để vuốt sáp hoặc pormade cho mái tóc. Điều đó sẽ giúp tóc được đúng nếp suốt cả ngày dài của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn thu hút ánh nhìn từ những cô gái với mái tóc này. Một kiểu tóc nam Châu Á đáng để thử một lần!

Sự kết hợp của kiểu tóc này là rất đa dạng: vest, sơ m, jacket, jogger, quần âu, áo choàng,....

Sự kết hợp của kiểu tóc này là rất đa dạng: vest, sơ m, jacket, jogger, quần âu, áo choàng,….

3. Classic Korean Hairstyle

Đúng là không ngoa khi gọi kiểu tóc nam Hàn Quốc cổ điển này là một mẫu tóc nam Châu Á chưa từng lỗi thời. Lí do đơn giản là nhờ sự linh hoạt của nó trong mọi hoàn cảnh và hợp với mọi loại trang phục. Dù bạn là một anh chàng sporty, hay một anh chàng thư sinh hoặc một gã trai với một chút phong lưu, Classic Korean Hairstyle hoàn toàn đáp ứng được.

Bạn sẽ chẳng bao giờ hối hận khi chọn mấu tóc Hàn Quốc cổ điển này đâu!

Bạn sẽ chẳng bao giờ hối hận khi chọn mấu tóc Hàn Quốc cổ điển này đâu!

Kim Junsu – vocal/lead dancer trong nhóm nhạc JYJ là một người trung thành với kiểu tóc này. Anh chàng cũng khéo léo biến tấu mẫu tóc này bằng cách nhuộm những tông màu khác nhau. Điều đó là để phù hợp với trang phục hoặc hoàn cảnh mà anh ấy đang mang hoặc tham dự.

4. Asian Undercut Hairstyle – Kiểu tóc nam Châu Á của những chàng trai hiện đại

Không đứng ngoài trào lưu Undercut của thế giới, những kiểu tóc nam Châu Á cũng tự tạo cho mình một kiểu Undercut “cộp mác” chính mình. Đó là lí do mà Asian Undercut Hairstyle ra đời!

Bạn là một chàng trai nổi loạn và đầy phong cách? Thế thì đây là mẫu tóc dành cho bạn!

Bạn là một chàng trai nổi loạn và đầy phong cách? Thế thì đây là mẫu tóc dành cho bạn!

Undercut phiên-bản-châu-Á vừa phù hợp với khuôn mặt của con trai châu Á, vừa đầy năng động nhưng không quá “ngổ ngáo” như Undercut châu Âu. Một kiểu tóc của những chàng trai da vàng đầy hiện đại và sáng tạo. Phần tóc hai bên được cạo kiểu High Fade và phần tóc phía trên được để dài quá mắt. Điều này cực kì linh động cho bạn trong việc tạo kiểu. Bạn có thể để thả trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Bạn cũng có thể hất cao phía sau mỗi ngày đi làm. Quá sức sáng tạo!

5. Textured Top

Đây hẳn sẽ trở thành trào lưu cho những cậu học sinh mỗi ngày đến trường. Không quá nổi loạn nhưng không hề đơn giản. Một chút pormade để vuốt phần mái cao hơn và tạo kiểu rối xù nhẹ – đó là cách để tạo điểm nhấn với Textured Top.

Không quá đòi hỏi trong việc chăm sóc, Textured Top vô cùng được lòng các cậu học trò. Mỗi sáng thức dậy chỉ cần 5-7 phút là bạn đã có một mái tóc cool ngầu với bộ đồng phục thường ngày. Ghi điểm ngay trong mắt crush với vẻ ngoài bảnh bao và gọn gàng nào!

Một lựa chọn khó thể chối từ cho những cậu học sinh khi khó thể phá cách mỗi khi đến trường chỉ với bộ đồng phục đơn giản. Vạy hãy thử với kiểu tóc này xem sao

Một lựa chọn khó thể chối từ cho những cậu học sinh khi khó thể phá cách mỗi khi đến trường chỉ với bộ đồng phục đơn giản. Vạy hãy thử với kiểu tóc này xem sao

6. Drop Fade

Một kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi đối tượng - đó là những gì để diễn tả về Drop Fade

Một kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi đối tượng – đó là những gì để diễn tả về Drop Fade

Drop Fade vẫn luôn là kiểu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn khi ra tiệm cắt tóc. Vì sao à? Đơn giản vì nó phù hợp với hầu hết khuôn mặt con trai châu Á. Đơn giản vì nó không ngốn của bạn cả tá thời gian với những sản phẩm chăm sóc tóc. Đơn giản vì nó dễ kết hợp quần áo.

Tất cả đó là đủ để khiến bạn cảm nhận được sức hút của Drop Fade rồi. Và nếu bạn hỏi tôi là ai sẽ phù hợp với nó? Câu trả lời là tất cả mọi người!

Với bộ sưu tập những mẫu tóc hot hit châu Á này đã giúp bạn có đủ động lực đi cắt tóc để lột xác rồi. Nếu rồi thì nhanh tay nhấn nút đặt lịch để đến với 30Shine ngay thôi!