Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Các ông bố có bao nhiêu kiểu tóc thì các bé trai cũng vậy, có muôn vàn cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai. Và sau đây 30Shine xin được tiếp tục hành trình giúp cách ông bố bà mẹ làm đẹp cho con mình nhé!

Mục lục

6. Flipped side bangs + Undercut

Flipped side bangs là kiểu tóc vuốt ngang trán và phần tóc trên đỉnh đầu được chải nhiều về một bên. Kết hợp cùng undercut đang “làm mưa làm gió” trong xu hướng tóc nam 2018, đây sẽ là kiểu tóc cực kỳ lôi cuốn các “cu cậu”.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Flipped Side Bangs + Undercut

Nếu bé đã có sẵn một mái tóc undercut, bạn chỉ việc rẽ ngôi cho mái tóc và chải nhiều về một bên. Sau đó thêm một chút gel để vuốt và cố định tóc vào nếp. Hoặc bạn có thể cùng bé ra ngay 30Shine gần nhất để cập nhật ngay kiểu tóc này nhé!

7. Pompadour

Không chỉ dành cho các ông bố hay các anh thanh niên, Pompadour còn là kiểu tóc tuyệt đẹp cho bé trai. Đây cũng là một trong những kiểu tóc cho bé trai được nhiều người yêu thích nhất.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Pompadour

Bạn chỉ cần chải tóc về sau hoặc về một bên, dùng gel vuốt để giữ độ phồng cho tóc. Kiểu tóc sành điệu này đặc biệt phù hợp với những cậu bé có mái tóc dày. Nó sẽ giúp đầu tóc của các bé được gọn gàng hơn và có thể thoải mái vui chơi. Bạn có thể “diện” cho con khi tham gia các bữa tiệc.

8. Mohawk

Chắc chắn bé trai sẽ “chất như nước cất” với kiểu tóc Mohawk. Trước đó, kiểu tóc đàn anh của Fauxhawk mà 30Shine đã đề cập trong phần 1.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Mohawk

Phần tóc hai bên được cắt ngắn một cách táo bạo, gần như cạo sát vào da đầu. Phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn và dùng gel để vuốt dựng đứng. Ngay cả những cậu bé đang chập chững biết đi cũng có thể thử kiểu tóc này. Kiểu tóc khá manly, hiện đại, phù hợp để các “cu cậu” xuống phố trong mùa đông này. Đây sẽ là phong cách yêu thích của các anh hùng tí hon mê siêu nhân.

9. Quiff + Fade

Không thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp xuất sắc của Quiff – kiểu tóc nam 2018 dành cho các bé trai.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Quiff + Fade

Giờ đây, Quiff còn “chất chơi” và sành điệu hơn nhiều với phong cách Fade được thiết kế các họa tiết độc đáo – tạo phong cách nổi bật cho “cu cậu”. Thiết kế sắc sảo này lại đặc biệt phù hợp với gương mặt ngây thơ của các bé. Với phần tóc Quiff, các ông bố bà mẹ có thể vuốt tạo kiểu dễ dàng cho con. Nhưng với Fade, bạn cần phải được các hair stylist hỗ trợ. Do đó, hãy đến ngay 30Shine nếu bạn đang “cảm nắng” kiểu tóc này nhé!

10. Vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai – phong cách Racing and Rocking

Có thể dễ dàng đoán được Racing and Rocking là phong cách mạnh mẽ, quyết liệt. Và đúng thế, nó còn táo bạo hơn cả Quiff + Fade.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P2)

Phong cách Racing and Rocking

Theo đó, phần tóc dựa trên xu hướng Short Back and Sides của các ông bố. Nhưng phần cắt ngắn ở một bên được tiến lên đỉnh đầu một cách táo bạo. Phần tóc trên đỉnh đầu khá dài và được vuốt vào nếp gọn gàng. Đây sẽ là kiểu tóc cho bé trai cực cool ngầu và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Các ông bố, bà mẹ có thể tham khảo những kiểu tóc cho bé trai mà chúng tôi đã giới thiệu. Và đừng quên ghé qua 30Shine để được tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!

Nguồn: Atozhairstyles.com