Jo In Sung biến hoá ngoại hình “nhanh như chớp” với các kiểu tóc nam Hàn Quốc (P1)

Với việc liên tục cập nhật các kiểu tóc nam Hàn Quốc hit hot, Jo In Sung luôn phải khiến cho fan “há hốc mồm” với những lần thay đổi ngoại hình ngoạn mục.

Mục lục

Jo In Sung hot không kém gì các idol trẻ

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Jo In Sung có lượng fan đông đảo không kém gì các idol trẻ. Bí quyết không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà còn nhờ anh luôn biết cách làm mới mình trong mắt khán giả.

toc-nam-han-quoc

Jo In Sung hot không kém gì các idol trẻ

In Sung vốn sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và body đẹp. Nhưng anh luôn ý thức được rằng không nhan sắc nào thắng nổi thời gian. Anh rất ý thức được việc chau chuốt ngoại hình. Bởi vậy mà anh luôn nhận được sự yêu thích của khán giả. Thậm chí người hâm mộ còn ưu ái gọi anh là “ông chú quốc dân”.

Anh luôn thay đổi phong cách rất thường xuyên. Fan còn phải “chóng mặt” vì sự biến hoá “khôn lường” của nam diễn viên. Từ một ông chú ấm áp, chín chắn ngay lập tức anh có thể hoá thân thành chàng trai mặt búng ra sữa. Hoặc bỗng dưng anh lại hoá một người lạnh lùng, sắc sảo,… Mà bí quyết chỉ đơn giản nằm ở những kiểu tóc nam Hàn Quốc. Cùng “bóc phốt” tuyệt chiêu của ông chú này trong việc chinh phục thời trang tóc nhé!

Tóc nam Hàn Quốc Side Part vuốt cao giúp In Sung lịch lãm

toc-nam-han-quoc

Tóc nam Hàn Quốc Side Part vuốt cao giúp In Sung lịch lãm

Hình ảnh mà chúng ta thường thấy ở In Sung là một người đàn ông chín chắn, ấm áp và lịch sự. Bởi vậy, anh thường chọn cho mình kiểu tóc nam Hàn Quốc Side Part vuốt cao. Nó vừa đem đến cho anh vẻ trẻ trung, vừa đem đến vẻ trưởng thành. Nó giúp In Sung khoe trọn được khuôn mặt điển trai, vầng trán cao.

Lạnh lùng với tóc vuốt bóng

toc-nam-han-quoc

Từ một ông chú vui vẻ, ấm áp, ngay lập tức anh hoá “công tố viên” đầy nghiêm túc lạnh lùng. Thay vì vuốt tóc phồng, In sung vuốt xẹp xuống. Toàn bộ tóc được vuốt ngược hết về phía sau. Nó được chải chuốt cẩn thận và mượt mà, không tì vết. Sau đó được cố định và tạo độ bóng. Nó vừa đem đến cho nam diễn viên vẻ đứng đắn, già dặn và lịch lãm. Nhưng đồng thời đem đến cho anh vẻ nghiêm túc, lạnh lùng. Thậm chí có người nhận xét, tạo hình này khiến anh trông sắc sảo và “hơi ác”.

In Sung “ăn gian” tuổi tác với Layer

toc-nam-han-quoc

In Sung “ăn gian” tuổi tác với Layer

Rồi lại chỉ trong tích tắc anh lại biến hoá thành chàng trai đôi mươi với Layer. Layer vốn là kiểu tóc nam Hàn Quốc được yêu thích bởi các chàng trai trẻ. Nó đem lại vẻ trẻ trung và giúp che được nhiều khuyết điểm. Đây cũng là kiểu tóc yêu thích của những người đã “có tuổi” nhưng muốn giấu nhẹm đi. In Sung cũng vậy. Bằng việc áp dụng Layer mái thẳng, anh đã giúp bản thân quay lại thanh xuân một lần nữa. Với đôi mắt hí, nụ cười tươi, trông anh không khác nào một cậu trai tuổi teen cả.

Năng động với tóc nam Hàn Quốc Sport

toc-nam-han-quoc

Khác với Layer, Sport đem đến cho In Sung vẻ trẻ trung nhưng đầy năng động. Nhìn hình ảnh này có ai nghĩ nam diễn viên đã bước sang tuổi 37. Nó khiến khán giả gợi nhớ đến những chàng trai trẻ năng động, vui vẻ và phóng khoáng. Sport cũng đã giúp ho “ông chú” này ăn gian tuổi tác đáng kể. Thậm chí anh còn có phần điển trai hơn với kiểu tóc nam Hàn Quốc này. Bởi In Sung vốn đã sở hữu khuôn mặt rất hoàn hảo. Khi tóc được cắt gọn gàng khiến cho khuôn mặt của anh sáng hơn.

Mới chỉ đi được một nửa chặng đường mà đã có thể thấy sự “biến hoá khôn lường” của nam tài tử khiến cho nhiều người phải “chóng mặt”. Chưa dừng lại tại đây, BST tóc nam Hàn Quốc của In Sung vẫn còn rất nhiều. Đừng để lỡ phần 2 để “bóc phốt” đầy đủ bộ tóc “chất nhất quả đất” của tài tử này. Chắc chắn rằng bạn sẽ chưa hết ngạc nhiên với tài biến hoá của nam diễn viên này.