Học cách phối tủ đồ của bạn với những đôi sneaker trắng (P1)

Màu trắng là màu trung tính phù hợp với cả nam và nữ. Nhưng để phối một bộ outfit nổi bật với những đôi giày sneaker trắng thì không hề đơn giản.

Mỗi chàng trai đều có cho mình một vài đôi giày sneaker để phối với những món đồ thường ngày. Và chắc hẳn anh chàng nào cũng sẽ sở hữu ít nhất là 1 đôi giày sneaker màu trắng. Bài viết lần này, 30Shine sẽ mách bạn những tips nhỏ để phối đồ trong tủ quần áo của bạn với những đôi giày sneaker trắng.

Mục lục

Tại sao cần có một đôi sneaker trắng trong tủ đồ của mình?

Sneaker đang không đơn giản là một trào lưu mới nổi nữa. Giờ nó đã trở thành một item dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Nhất là những đôi giày sneaker trắng. Nó xuất hiện từ phòng tập gym, đường phố đến những sự kiện lớn, thảm đỏ ánh đèn. Điều đó đủ cho thấy, sức hút mà một đôi sneaker trắng đem lại, đúng không?

Jusstin Beiber là một trong những ngôi sao cực chuộng những đôi giày sneaker màu trắng

Jusstin Beiber là một trong những ngôi sao cực chuộng những đôi giày sneaker màu trắng

Những đôi giày sneaker trắng, dù là cổ thấp hay cổ cao, dù bằng da hay vải canvas, đều cho thấy nét thời trang và không bao giờ lỗi mốt của nó. Bên cạnh đó thì vì màu trắng là một dạng màu cơ bản (basics) và trung tính nên việc phối đồ với sneaker trắng không quá khó khăn. Nhưng nếu nói là dễ dàng thì cũng không hề dễ dàng vì chỉ cần một chút sơ ý cũng phá tan bộ outfit của bạn. Vậy hãy thử tham khảo những cách phối đồ dưới đây nhé!

1. Phong cách của những quý ông

Quay trở lại thời điểm trào lưu sneaker trắng nở rộ, một biểu tượng thời trang kì cựu đó là Steve McQueen đã xây dựng hình ảnh của một quý ông đích thực. Một đôi Converse Chuck Taylor’s trắng, cùng với một chiếc quần chinos cotton và một chiếc áo polo hiệu Ralph Lauren. Điều đặc biệt, đó là bạn sẽ không đi tất.

"<yoastmark

Điểm nhấn của bộ outfit là đôi sneaker màu trắng không tất, khiến bạn trở nên sang trọng nhưng không mất đi vẻ năng động. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay chiếc áo polo bằng một chiếc sơ mi màu pastel và một chiếc quần âu kẻ sọc theo phong cách hải quân. Như vậy cũng khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Một đôi sneaker trắng như một cách kết thúc ngọt ngào cho bộ outfit đầy lịch thiệp, trang nhã kia.

2. Nếu bạn là một gã tay chơi?

Phong cách của những gã tay chơi hay nói rõ hơn là Cruiser, nhằm muốn nói về phong cách của những cậu quý tử sở hữu cho mình những chiếc du thuyền hạng sang và những buổi tiệc thâu đêm trên thuyền. Bạn không cần phải có một chiếc du thuyền lớn mới có thể trở thành một cruiser. Hãy thử bắt đầu với cách ăn mặc xem sao!

Điển hình của phong cách là những đôi giày sneaker trắng cùng với những chiếc quần soóc. Một đôi sneaker với chất liệu vải Canvas là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn tuy rằng nó trông không quá sang trọng. Vì vậy nếu bạn đang mặc quần soóc chinos được thiết kế riêng và một chiếc áo khoác form rộng một chút, hãy thử suy nghĩ về một đôi sneaker chất liệu da xem sao.

Một cách phối đồ cực kì năng động nhưng không kém phần sang trọng với những đôi giày sneaker trắng

Một cách phối đồ cực kì năng động nhưng không kém phần sang trọng với những đôi giày sneaker trắng

3. Bạn có phải là một tín đồ của phong cách tối giản?

Những đôi giày sneaker trắng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh chàng có xu hướng thời trang tối giản (minimalist). Họ chọn những đôi giày màu trắng như một cách để làm giảm đi sự nặng nề và dày cộp trong những bộ trang phục. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế.

"<yoastmark

Bạn hoàn toàn có thể chọn một đôi giày màu trắng cổ thấp hoặc cổ cao. Lược bỏ một số phụ kiện không cần thiết như vòng tay, vòng cổ, tất,…. Chọn một số đồ thiết yếu như áo choàng hoặc khăn quàng cổ. Và nên hướng bộ outfit của bạn theo một tông màu nhất định như all-black hoặc black-white. Đó là cơ hội để cho đôi giày màu trắng có thể tỏa sáng và trở thành điểm nhấn.

Nguồn: D’Marge