Hóa “hot face” trong tích tắc với những màu nhuộm tóc nam này (P1)

Sở hữu những tấm hình facebook “để đời”, nhận cơn mưa like chỉ với những màu nhuộm tóc nam siêu phẩm. Bạn có tin không?

“Tường” nhà bạn sẽ trở nên rộn ràng, nhiều người ghé thăm, qua lại. Bạn bè, người thân, đồng nghiệp không khỏi ghen tị. “Người lạ ơi” thì không ngớt lời khen. Sẽ chẳng mấy chốc để biến thành một “Hot face” thực sự với những màu nhuộm tóc nam dẫn đầu xu hướng.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

“Cái răng, cái tóc là vóc con người”, câu nói này đã quá quen thuộc với con người Việt Nam chúng ta. Một khi “cái tóc” đã lý tưởng thì “cái vóc” cũng sẽ hoàn hảo ngay thôi. Cùng 30Shine truy tìm những màu nhuộm tóc nam khiến chàng luôn tỏa sáng dù là ở “nhà thật” hay “nhà ảo”.

Mục lục

1. Màu khói xám

Một màu nhuộm tóc nam siêu “hot” trong năm 2018. Không có gì phải bàn cãi khi màu nhuộm tóc nam này lại chễm chệ đứng ngay đầu bảng danh sách này.

Màu khói xám

Màu khói xám

Không quá phô trương nhưng mang một nét đẹp lạnh lùng riêng biệt. Màu khói là một màu nhuộm tóc nam mang lại cho các chàng trai đậm sự trẻ trung, độc nhất. Không chỉ giúp làm cho sáng da, gam màu này còn khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa và hợp lý, cân đối hơn.

Màu khói xám

Màu khói xám

Đây cũng là một màu nhuộm tóc nam không hề kén trang phục hay kiểu tóc. Bạn có thể vẫn trung thành với kiểu tóc cũ nhưng vẫn sở hữu được màu tóc thời thượng này. Một chút ngầu, chút cá tính cho những bước chân xuống phố ngày đông. Quá tuyệt đúng không nào?

2. Màu nâu hạt dẻ

Một sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu khói.  Nếu bạn là một chàng trai hướng đến sự an toàn, nghiêm túc thì đây chính là màu nhuộm tóc nam bạn nên “quất” ngay và luôn. Màu nhuộm nâu hạt dẻ cũng là một trong những màu tóc nhận được nhiều sự yêu mến của các chàng trai từ trước đến nay.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Đây là một gam màu mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên, gần gũi, ấm cúng. Với màu nhuộm tóc nam đẹp này, các anh chàng chỉ cần tạo mẫu tóc đơn giản là đã có thể tự tin với diện mạo tươi tắn, phong độ. Side part vuốt rủ, tóc hai mái Hàn Quốc, Mohican…đều là những kiểu tóc hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với màu nhuộm tóc nam này.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Bạn không muốn thay đổi vì gương mặt mình đang quá ổn với kiểu tóc hiện tại. Nhưng đã trót tăm tia màu nâu hạt dẻ ấm áp này. Đơn giản, các chàng trai cứ vô tư đón em nâu hạt dẻ về với đội của mình. Bởi đây là màu tóc khá dễ tính với các kiểu tóc hay gương mặt. Đặc biệt với làn da của người châu Á thì màu hạt dẻ là một sự lựa chọn rất an toàn.

3. Màu nâu đồng

Thêm một màu nhuộm tóc nam rất hợp với làn da của những chàng trai châu Á. Màu tóc này là sự quyện mình hoàn hảo giữa ba gam màu nâu-đỏ-cam. Tùy thuộc vào độ chênh lệch tỷ lệ giữa ba gam màu này. Sẽ cho bạn những màu tóc mới, trẻ trung và thực sự nổi bật.

Màu nâu đồng

Màu nâu đồng

Một màu nhuộm tóc nam chưa bao giờ lỗi mốt. Dù những ông bạn như xám khói hay bạch kim có rầm rộ, sôi nổi hơn một chút. Nhưng nâu đồng vẫn âm thầm chiếm lĩnh tình yêu của các chàng trai mà không cần phải quá phô trương hay ồn ào. Giống như màu tóc này vậy. Không quá sáng chói nhưng quyền lực thì có thừa.

Màu nâu đồng

Màu nâu đồng

Những màu nhuộm tóc nam tiếp theo trong bảng danh sách sẽ được 30Shine hé lộ trong phần 2 của bài viết. Các chàng trai đừng vội bỏ qua nhé! Tiếp tục đồng hành cùng 30Shine thôi nào!