5 kiểu tóc đẹp cổ điển cho nam giới trán cao

Một vầng trán “sân bay” khiến bạn khó có được một kiểu tóc đẹp. Tuy nhiên, khó nhưng nếu biết cân nhắc kỹ trước khi cắt tóc, bạn vẫn có thể tỏa sáng với kiểu tóc đẹp.

Xưa nay nhiều người hay nghĩ, trán cao thì nên để mái dài, xéo để che bớt nhược điểm đó. Tuy nhiên, đây cũng là một cách làm chưa đúng. Vì như thế bạn sẽ có ít sự lựa chọn về kiểu tóc. Với 30shine bạn vẫn có thể tạo được nhiều kiểu tóc đẹp dù trán cao.

Mục lục

Kiểu tóc đẹp búi cao cổ điển

Chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ nghĩ hơi vô lý khi trán cao mà lại để tóc dài, búi cao. Nhưng đây mới thực sự là thời trang tóc, chứng tỏ bạn sành điệu và thông minh. Tóc búi cao là kiểu tóc đẹp, chất lừ cho cánh mày râu. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên đường nét gương mặt một cách rõ ràng nhất.

Kiểu tóc đẹp

Tóc búi cao là kiểu tóc đẹp, chất lừ cho cánh mày râu.

Để có được kiểu tóc này bạn phải nuôi tóc dài từ 10cm trở lên là đẹp nhất. Sau đó, kết hợp búi gọn cao gần đỉnh đầu. Chỉ với vài thao tác cực đơn giản, bạn đã khoác lên mình diện mạo mới. Đó là nét quyến rũ nhưng không kém phần nam tính. Nhờ kiểu tóc đẹp này mà người khác sẽ chú ý đến tóc nhiều hơn là vầng trán “sân bay” của bạn.

Kiểu tóc đẹp Messy Fringe

Đây là kiểu tóc đẹp cổ điển được các ngôi sao phương Tây cực ưa chuộng. Messy Fringe hay còn gọi là kiểu tóc rối tự nhiên. Chính vì nét tự nhiên nên nó sẽ giữ được những đặc trưng truyền thống. Đây là mẫu tóc có phần tóc mái trước mặt ngắn hơn nhiều so với tổng thể chiều dài cả mái tóc. Tóc được cắt tỉa theo từng lớp mỏng chồng lên nhau, lớp sau xếp chồng lên lớp trước và lớp cuối cùng là lớp dài nhất.

Kiểu tóc đẹp

Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho những chàng trai trán cao.

Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho những chàng trai trán cao. Bởi vì nó sẽ che đi phần nào diện tích trán nhưng vẫn tôn lên được đường nét gương mặt. Messy Fringe sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai không thích cầu kỳ. Còn nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể dùng gel vuốt để tạo kiểu.

Kiểu tóc Long Hair Quiff

Chắc chắn nếu nói đến kiểu tóc cổ điển cho những người trán cao thì phải nhắc đến Long Hair Quiff. Một kiểu tóc đẹp phong cách quý ông, cực sang trọng và quyến rũ. Kiểu tóc với đặc trưng mái dài và uốn nhẹ. Bạn sẽ trở thành gã trai phong trần mang trong mình chút bốc đồng, lãng tử.

Kiểu tóc đẹp

Long Hair Quiff cũng là kiểu tóc có “muôn hình vạn trạng”.

Long Hair Quiff cũng là kiểu tóc có “muôn hình vạn trạng”. Bạn có thể thỏa sức biến tấu nó nếu muốn tạo ra sự phá cách, hiện đại hơn. Bạn có thể vuốt ngược ra sau, cũng có thể vuốt lệch sang một bên để tạo sự khác biệt. Táo bạo hơn nữa là đánh rối tóc mái để có vài lọn tóc xoã xuống trước mặt cho phong cách bụi bặm.

Kiểu tóc đẹp uốn xoăn

Kiểu tóc đẹp

Tóc xoăn luôn là lựa chọn được nhiều chàng trai ưa thích.

Tóc xoăn luôn là lựa chọn được nhiều chàng trai ưa thích. Kiểu tóc này sẽ “đánh lừa thị giác” của người nhìn. Họ sẽ chăm chăm vào kiểu tóc đẹp “điệu đà” này mà quên đi vầng trán cao của bạn. Có thể nói, với những chàng trán cao thì không mẫu tóc nào hợp hơn kiểu xoăn nhẹ. Phần tóc mái sẽ được tỉa tầng layer tạo nên nét đẹp tự nhiên cho chàng.

Kiểu tóc Undercut mái ngố

Kiểu tóc đẹp

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai thích kiểu tóc gọn gàng.

Tóc Undercut mái ngố giúp chàng toát lên vẻ đẹp nam tính nhưng không kém phần lãng tử. Đồng thời với phần tóc mái được tạo kiểu thú vị sẽ che đi vầng trán của bạn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai thích kiểu tóc gọn gàng. Bởi đặc trưng của nó là phần tóc hai bên được cắt cực sát. Tóc đỉnh đầu để khoảng 2-3cm, cắt bằng phần mái.

Trên đây là những kiểu tóc đẹp cổ điển dành cho những chàng trai trán cao. Hãy nhanh tay đặt lịch đến 30shine để được thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo nhất.