Năm mới, đổi tóc mới với những kiểu tóc nam sẽ gây bão 2019 sau

Năm cũ qua đi năm mới lại đến cùng sự hứa hẹn đầy bất ngờ của những dự định mới, kế hoạch mới. Bước sang năm mới – là “sang trang” mới cuốn từ điển của những kiểu tóc nam đẹp 2019. Blog 30Shine lại tiếp tục công cuộc tìm tòi, khám phá và cập nhật liên tục những kiểu tóc đẹp và hot nhất cho các chàng. 

Với những bạn ít khi thay đổi hình ảnh hay chưa tìm được một dịp tiện nào để có thể làm được điều đó thì 30Shine nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để các bạn làm mới hình ảnh của mình với những mẫu tóc và xu hướng kiểu tóc nam đẹp năm 2019 nhé. Nào chúng ta cùng nhau khám phá ngay bay giờ nhé!

Mục lục

Kiểu tóc nam Side part

Side Part chắc hẳn không còn xa lạ với các chàng trai Việt Nam. Cho đến nay, nó vẫn đang là kiểu tóc nam được ưa chuộng đặc biệt trong giới trẻ. Side Part hiện đại là kiểu tóc rẽ ngôi. Phổ biến nhất là Side Part 3/7, tiếp đến là kiểu tóc Side Part 4/6. Mặc dù đã xuất hiện nhiều năm, nhưng cho đến năm 2019 này, Side Part vẫn là một trong những kiểu tóc nam “hot” nhất năm.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc Side part

>>>Tham khảo thêm: Hé lộ từ điển các kiểu tóc nam “hot” nhất trong năm 2019 sắp tới (Phần I)

Kiểu tóc nam Middle part

Đây là một trong những mẫu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nó được lan truyền sang Việt Nam những chàng trai tài năng xứ sở Kim Chi. Kiểu tóc này là sự kết hợp độc đáo của Side Part và Layer cut. Với phần tóc mái được cắt gọn, phần tóc mái chia ngôi vuốt sang 2 bên hoặc vuốt ra sau để lộ phần trán. Kiểu tóc sẽ giúp cho bạn trông lịch lãm khi phối với các bộ đồ vest. Những chàng trai để kiểu tóc này luôn luôn cuốn hút trước đám đông.

Kiểu tóc nam Middle part

Kiểu tóc Middle part

Kiểu tóc nam Short quiff

Short quiff là một cái tên quen thuộc nữa trong danh sách các kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp. Quiff ngắn là kiểu tóc nam ngắn hiện đại được bắt nguồn từ những nước phương Tây. Chiều dài mái tóc Quiff được cắt ngắn so với những kiểu tóc Quiff dài. Nó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vuốt tóc tạo kiểu mà vẫn giữ được những nét hiện đại, nam tính cho chàng. Theo thống kê tại salon 30Shine, có khoảng trên 70% những anh chàng chọn Quiff ngắn trên tổng số lựa chọn kiểu Quiff. Điều này cho thấy Quiff ngắn ắt hẳn phải có rất nhiều điểm nổi bật, được ưa chuộng hơn.

Kiểu tóc nam Short quiff

Kiểu tóc Short quiff

>>>Tham khảo thêm: Kiểu tóc nam nào đẹp và quyến rũ nhất trong mắt phái nữ? (Phần II)

Kiểu tóc nam Mohican

Mohican là một cái tên được các chàng trai Việt Nam ưa chuộng gần đây. Mohican là một trong những phong cách tóc nam ngắn thời trang hiện đại. Kiểu tóc này vừa thể hiện được vẻ mạnh mẽ, nam tính của chàng cũng vừa giúp đơn giản hóa việc tạo kiểu. Bởi đây là một kiểu tóc đẹp tự nhiên dành cho các chàng.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc Mohican

Kiểu tóc nam Long quiff

Kiểu tóc này xuất hiện từ những năm 50 và thịnh hành trở lại trong những năm gần đây. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn hai bên và phần tóc trên đỉnh để dài, nhưng không quá dài như pompadour. Độ dài của tóc tùy thuộc vào sự yêu thích của mỗi người. Long Quiff là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Nó phù hợp cho mọi gương mặt và mọi phong cách. Một sự thay đổi nhẹ là làm cho phần tóc mái chảy xuống sẽ làm cho bạn trở nên khác biệt. Các chàng có thể kết hợp Long quiff với những trang phục Demin sẽ cực ổn đấy.

Kiểu tóc nam Long quiff

Kiểu tóc Long quiff

>>>Tham khảo thêm: Tết ra mắt nhà nàng, cắt tóc gì để nhanh được cưới?

Bạn đã chọn được mẫu tóc nào ưng ý cho mình chưa? Đến ngay 30Shine, nhận tư vấn và F5 mái tóc với những kiểu tóc nam đẹp 2019 nhé!