Halloween – “cu cậu” diện gì cho ngầu? (P1)

Halloween đang đến gần, chàng trai nhỏ của bạn đang rất háo hức đón chờ. Nhưng bạn lại chưa có ý tưởng gì để “biến hoá” cho con trai. Những trang phục vừa ngầu vừa cute này sẽ cứu cánh cho bạn đấy!

Dù mới du nhập vào Việt Nam chỉ khoảng vài năm trở lại đây nhưng trào lưu hóa trang Halloween vẫn luôn được trẻ con thích thú. Bài viết dưới đây là những gợi ý của 30Shine cho các mẹ để giúp bé có những bộ đồ diện Halloween độc đáo vào đáng yêu nhé!

Mục lục

1. Bộ đồ con cú nâu – Owl

Đây được coi là bộ đồ vừa đáng yêu vừa thú vị để lựa chọn làm đồ hóa trang Halloween. Nó phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi của trẻ nhà bạn.

"<yoastmark

Vừa đáng yêu vừa ngộ nghĩnh sẽ giúp cho các bé nhà bạn thích thú với những trò chơi và không khí ngay Halloween hơn bao giờ hết!

2. Olaf lém lỉnh

Nếu nhóc tì nhà bạn đã xem qua bộ phim Frozen của Disney và rất mê nhân vật chú người tuyết Olaf. Thì tại sao Halloween này không để bé chọn bộ đồ hóa trang là chú Olaf đáng yêu và lém lỉnh nhỉ?

Thêm một bộ hóa trang Halloween đầy dễ thương nữa cho cậu quý tử nhà bạn diện chơi rồi!

Thêm một bộ hóa trang Halloween đầy dễ thương nữa cho cậu quý tử nhà bạn diện chơi rồi!

Olaf là một bộ đồ dễ thương và cực kì phù hợp cho những bé nhỏ từ 3-5 tuổi. Hơn nữa, bộ đồ cũng vừa có thể tự làm hoặc đặt qua các shop online may sẵn. Bộ đồ Halloween này sẽ khiến nhóc tì nhà bạn rất thích thú!

3. Food Boy

Nếu bạn muốn thay đổi một chút, không còn là những hình ảnh nhân vật hoạt hình cho bé như mọi năm. Mà thay vào đó là một bộ đồ diện Halloween vô cùng gần gũi và bất ngờ. Vậy thì đây là lựa chọn của bạn rồi!

"<yoastmark

Food Boy là một kiểu bộ đồ cho phép các bé hóa trang thành những món ăn hàng ngày. Có thể kể đến như popcorn (bắp rang bơ), hamburger, khoai tây chiên,… Một lựa chọn đầy thú vị và hết sức ngộ nghĩnh cho bé mà bạn không nên bỏ qua!

4. Trophy Boy – chàng trai “bằng đồng”

Đây là một kiểu bộ đồ hóa trang kì lạ và “ít tốn vải” nhất mà bạn từng thấy. Cậu con trai của bạn sẽ rất thích thú với việc trở thành một bức tượng đồng đứng bất động trêu đùa bạn bè. Nếu không tin, hãy cứ thử xem?

Bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú với cách hóa trang này của bé

Bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú với cách hóa trang này của bé

Cách đơn giản để tạo hình cho kiểu hóa trang này vô cùng đơn giản. Chỉ cần những bộ quần áo tùy thích và sử dụng sơn body-painting màu nhũ đồng vẽ lên quần áo và da. Bạn hoàn toàn yên tâm là loại sơn này không gây hại. Nó sẽ giúp bé hóa thân trở thành một bức tượng thực sự. Đầy sáng tạo và thú vị!

Nguồn: Woman’s Day