Cùng 30shine học hỏi phong cách phối đồ denim on denim chơi Tết

Phối đồ với quần áo denim sẽ giúp cho phong cách của các chàng trai không bao giờ lỗi thời. Vậy còn xu hướng denim on denim thì sao? Hãy cùng 30shine học ngay những cách phối đồ tuyệt đẹp từ xu hướng này nhé.

Mục lục

1. Phong cách denim on denim đơn giản

30shine denim 1

Phong cách denim on denim đơn giản nhưng không nhạt nhòa (Ảnh: Internet)

Khi phối đồ theo phong cách denim on denim, bạn cần hết sức thận trọng và hạn chế các loại phụ kiện. 30shine khuyên bạn chỉ nên kết hợp shirts, jackets hay jeans denim với nhau là hợp lý. Tránh đi tình trạng nhiều phụ kiện và trang sức rườm ra.

Hãy thử một số phụ kiện đơn giản như một chiếc nón flat cap từ len, nón Fedora nỉ hay mũ bennie cũng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho trang sức. Phong cách denim on denim tối giản phù hợp cho các bạn nam đang trong độ tuổi tới trường. Lên ý tưởng cho một bộ đồ denim sành điệu và đi chúc Tết 2019 sẽ khiến mọi người phải khen bạn ngay lập tức.

2. Kết hợp cân bằng giữa denim màu sáng và tối

30shine denim 2

Cân bằng màu sắc denim sẽ giúp set đồ của bạn không bị nhàm chán (Ảnh: Internet)

Việc cân bằng được 2 gam màu sáng và tối trong bộ quần áo denim rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn định hình được phong cách hợp lý nhất. Quy tắc chọn đồ khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn áo denim sáng màu và quần tối màu hoặc ngược lại. Chúng sẽ tạo độ tương phản vừa đủ khiến cho phong cách denim on denim ổn nhất.

Nếu bạn muốn mặc bộ quần áo denim đồng màu, hãy phối thêm lớp áo thun hoặc áo sơ mi bên trong tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ là phải chọn lớp layer tương phản màu sắc denim nhé. Vào mùa đông lạnh, bạn có thể mặc một chiếc hoodie giữ ấm bên trong. Mùa thu thời tiết se lạnh chỉ cần phối áo sơ mi với denim là đủ giữ ấm.

3. Chọn đồ denim đúng kích cỡ

30shine-denim-3

Áo denim vừa vặn sẽ hợp với bạn nhất (Ảnh: Internet)

30shine khuyên các bạn nam nên chọn mua quần áo denim vừa vặn với số đo cơ thể. Kích cỡ áo hoặc quần denim không vừa vặn sẽ khiến bạn rất khó chịu. Một chiếc áo denim quá chật sẽ khiến bạn khó hoạt động vì chất liệu denim không co dãn và khá dày. Áo hoặc quần denim rộng và dài thì lại tạo cảm giác luộm thuộm rất xấu. Đặc biệt là khi đi chúc Tết họ hàng lại càng phải chú ý về phong cách ăn mặc.

Nếu các bạn nam của 30shine muốn mặc quần denim chơi tết, hãy lựa chọn dạng ống côn và độ dài không qua mắt cá chân. Mặc dáng quần này sẽ giúp bạn cao ráo hơn rất nhiều.

4. Phối sơ mi denim và quần denim cá tính

30shine denim 4

Phối đồ với sơ mi denim siêu ngầu (Ảnh: Internet)

Với những chàng trai 30shine ưa thích mạo hiểm và cá tính, phong cách này sinh ra dành cho các bạn. Cách kết hợp áo sơ mi với quần denim sẽ tạo vẻ phong trần, lãng tử cho phái mạnh. Bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo sơ mi denim sáng màu và quần jean đen sành điệu. Phong cách này cực kì thích hợp cho thời điểm đầu xuân.

Phong cách denim on denim đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Dịp Tết 2019 sắp đến và nếu bạn vẫn chưa tìm được cách mặc denim chuẩn thì có thể tham khảo bài viết trên của 30shine nhé.