Khám phá 8 “lát cắt” thời trang trong tủ đồ của phái mạnh (P2)

Phần trước 30Shine đã cùng các bạn “bóc” 4 lớp trang phục phổ biến dành cho phái mạnh. Vậy 4 “lát cắt” nào sẽ được 30Shine giới thiệu trong bài viết này đây? Các chàng trai hãy chờ đón để có thể phối cho mình những bộ đồ thật đẹp nhé!

Mục lục

5. Áo khoác Blazer

Điều tồi tệ nhất cho người mặc chính là chọn sai trang phục, đặc biệt là bộ đồ không vừa với cơ thể. Vì vậy, chiếc Blazer không gò bó này sẽ là sự chọn lựa an toàn cho bạn. Một chiếc áo không hề cứng nhắc, thích hợp để mặc bên ngoài nhiều áo. Thực tế thì mọi người hay kết hợp với áo sơ mi rồi đến áo len mỏng cổ tròn hay cổ tim.

Áo khoác Denim - Bộ đồ của mọi giới hạn

Áo khoác Denim – Bộ đồ của mọi giới hạn

Nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới Phill Tarling đã nói: “Chiếc áo Blazer thường có một chút phóng khoáng và nó cung cấp cho ta cái nhìn thoải mái”. Tách biệt màu xanh hải quân, đen hoặc than củi luôn là tạo hình vững chắc. Nhưng Tarling khuyên bạn nên trộn các màu lại với nhau để thấy sự hấp dẫn của chiếc áo Blazer.

6. Áo len cổ cuộn

Mùa đông là thời điểm mọi người rất băn khoăn trong việc chọn giữa hình thức và chức năng của một bộ trang phục. Nhưng đó không đúng với trường hợp của chiếc áo len cổ cuộn. Một chiếc áo hội tụ đầy đủ các tiêu chí: ấm áp và thời trang.

Áo len cổ cuộn - Đầy đủ hình thức và chức năng

Áo len cổ cuộn – Đầy đủ hình thức và chức năng

Vẫn là câu nói của Tarling: “Áo len cổ cuộn là sự cần thiết và tiện ích nhất cho mùa đông”. Và anh ấy đã không sai, bạn có muốn thử chúng với lớp áo khoác ở ngoài? Hãy thử chiếc áo Denim hoặc áo khoác da lộn. Bạn sẽ có thể chống lại thời tiết gió sương mà không quá bí bách.

Các bạn hãy bắt đầu nghĩ đến việc mua cho mình chiếc áo len cổ cuộn. Nó không phải là chiếc áo rẻ nhất nhưng lại là chiếc áo tốt nhất.

7. Áo khoác Denim

Nó có thể là một trong những chiếc áo lâu đời nhất và được nam giới yêu thích nhất. Chắc chắn, một chiếc áo khoác Denim khá hấp dẫn cho cái nhìn của mùa thu đông. Sam Brady – một blogger được hâm mộ bởi hàng nghìn quý ông đã nói: “Những màu sắc làm nên sự rực rỡ cho cuộc sống và hãy hoàn tác nó trong chiếc áo Denim này”.

Áo khoác Denim - Chiếc áo được yêu thích nhất

Áo khoác Denim – Chiếc áo được yêu thích nhất

Điều tuyệt vời ở chiếc áo này là bạn có thể mặc nó ở bất cứ đâu, một kỳ nghỉ cuối tuần hay tại văn phòng. Hãy mặc nó bên dưới chiếc Blazer và bên trên áo sơ mi và cà vạt thường ngày của bạn. Hãy thử một chiếc áo khoác Denim màu xanh nhạt bên dưới một chiếc áo khoác lạc đà. Thiết kế tối giản này sẽ nâng cấp cho phong cách thời trang của bạn đấy!

8. Áo sơ mi Flannel

Phái mạnh đã lôi chiếc áo sơ mi Flannel kẻ sọc hay kẻ ca rô lên đến đỉnh điểm của xu hướng. Vì lý do đó mà chiếc áo này đã chính thức trở thành phân lớp đầu tiên và quan trọng nhất. Và khi những ngày tới trở nên lạnh hơn, việc phân lớp này trở nên cần thiết cho bất kỳ phong cách nào.

Nhà thiết kế Topman Gordon Richardson đã nói: “Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc là chiếc móc áo đa năng giúp bạn kết hợp các mảnh ghép khác nhau lại một cách dễ dàng”.

Áo sơ mi Flannel - Bắt kịp xu hướng thời trang

Áo sơ mi Flannel – Bắt kịp xu hướng thời trang

Cho đến những hôm thời tiết lạnh khiến bạn nhìn thấy được hơi thở, chiếc áo Flannel sẽ trở nên dày hơn. Nó giúp cơ thể bạn cách nhiệt tốt để giữ ấm. Bạn có thể mặc nó kết hợp với áo khoác dày, áo bò, áo nỉ hay cho nó ra ngoài một chiếc áo phông. Tất cả đều rất nổi bật.

Bạn có thấy những “lớp cắt’ thời trang này đẹp không nào? Hãy biến cuộc sống của bạn trở nên ngập tràn màu sắc với những sự kết hợp tốt nhất này nhé!

Nguồn: Fashionbeans