Học ngay 4 cách mix áo thun đen để trang phục không còn nhàm chán

Áo thun đen là một trong những trang phục được phái mạnh yêu thích. Bởi vì không chỉ là gam màu mạnh mẽ, dễ mặc mà còn phù hợp với nhiều vóc dáng người mặc. Tuy nhiên, vì kiểu áo này khá đơn giản nên nhiều bạn chưa biết cách mix để đổi mới style. Hôm nay 30shine sẽ cho bạn một số gợi ý thú vị.

Mục lục

Áo thun đen mix với quần jeans sáng màu

Áo thun đen là kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay bởi chúng rất linh hoạt trong cách phối đồ. Loại áo này có khá nhiều kích cỡ. Tuy nhiên nam giới thường thích kiểu ôm sát cơ thể, dài qua thắt lưng một chút. Kiểu áo này không màu mè với các họa tiết trang trí. Áo thun đen có đặc trưng bởi gam màu trơn, làm tôn dáng người mặc. Nếu không sở hữu một “body” săn chắc thì bạn không nên mặc những chiếc áo quá bó sát. Bởi vì chúng sẽ “tố cáo” nhược điểm cơ thể của bạn.

Áo thun đen là kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay bởi chúng rất linh hoạt trong cách phối đồ.

Áo thun đen khi kết hợp với quần jeans sáng màu sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Phong cách này ngày càng được ưa chuộng trên thế giới bởi sự đơn giản nhưng cũng rất lịch lãm. Một gợi ý khác với các anh chàng thích thể hiện cá tính, sự cool ngầu của mình thì không gì hơn quần jeans rách. Đây thực sự là những gì các tín đồ thời trang hướng đến sự độc và lạ đang tìm kiếm. Mùa hè là những bữa tiệc, những buổi dã ngoại với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Chính vì vậy, kết hợp áo thun đen với quần jeans sáng màu là một iteam thú vị cho chàng mùa nắng nóng.

Áo thun đen kết hợp blazer

Chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo thì chiếc áo sẽ khiến set đồ của bạn vừa đủ thanh lịch.

Đây sẽ là gợi ý cho những chàng trai thích phong cách lịch lãm, năng động nhưng vẫn đơn giản. Nếu bạn cần ăn mặc trang trọng nhưng cảm thấy blazer và áo sơ mi quá nghiêm túc, một chiếc áo thun đen sẽ giải quyết được lo lắng này. Chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo thì chiếc áo sẽ khiến set đồ của bạn vừa đủ thanh lịch để dự các sự kiện quan trọng mà lại không quá cứng nhắc.

Đây là cách giúp chàng “ăn gian” cân nặng. Bởi vì áo khoác blazer mix cùng áo thun đen sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bụng bự của mình. Đồng thời kiểu trang phục này cũng thích hợp với nhiều dạng không gian: trường học, công sở, dạo phố…

Mix theo kiểu chọn màu sắc tương phản

Nếu như chỉ mặc áo thun đen cùng quần đen bạn cảm thấy quá đơn điệu thì hãy thử iteam này. Bạn hãy diện áo thun đen cùng với những item có màu sắc tương phản như trắng hay xám. Chiếc áo đen là “hạt nhân” để bạn xây dựng bộ trang phục xung quanh nó. Vì vậy, những món đồ đơn sắc có màu tương phản sẽ giúp làm bật lên chiếc áo của bạn.

Nếu như chỉ mặc áo thun đen cùng quần đen bạn cảm thấy quá đơn điệu thì hãy thử iteam này.

Có thể nói đây là cách “chơi màu” thú vị giúp bạn không trở nên đơn điệu. Mặc dù bộ trang phục “tâm điểm” chỉ là chiếc áo thun đen trơn. Một chiếc quần trắng thay vì quần đen sẽ giúp làm bật lên chiếc áo đang sơ vin. Đồng thời, nó còn tôn lên sự gọn gàng của set đồ. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác denim hoặc trơn màu mang lại phong cách thanh lịch mà đơn giản cho nam giới.

Mix áo thun đen với quần rộng

Trong thời tiết mùa hè, những chiếc áo thun ba lỗ nam là cạ cứng không thể không kể đến của phái mạnh. Phần tay áo được bỏ đi vừa đem lại sự mát mẻ, đồng thời tạo điều kiện cho cánh tay của chúng ta “hít thở” nhiều hơn.
Khi diện chiếc áo này bạn nên mix cùng quần ống rộng để tạo sự năng động trẻ trung. Đây là set đồ phù hợp với những chàng trai tuổi teen và cá tính.