Gợi ý những kiểu cắt tóc nam cho bé tóc thưa đi chơi Tết cực bảnh

Bé nhà bạn vẫn đang ít tóc? Bạn đang loay hoay tìm kiếm những kiểu cắt tóc nam đẹp cho bé để đi chơi Tết 2019 này? Vậy thì, bài viết này là dành cho bạn.

Gợi ý những kiểu cắt tóc nam cho bé ít tóc đi chơi Tết

Gợi ý những kiểu cắt tóc nam cho bé ít tóc đi chơi Tết

Dù tất bận với công việc trong những ngày cuối năm nhưng các vị phụ huynh cũng không quên làm đẹp cho “cậu ấm” nhà mình đón Tết. Ngoài quần áo, giày dép thì đầu tư một kiểu cắt tóc nam đẹp dành cho bé cũng là vấn đề không thể bỏ qua. Với những bé trai nào đã mọc đủ tóc thì sẽ có nhiều cơ hội để tạo nhiều kiểu tóc nam khác nhau. Còn những bé trai vẫn đang ít tóc thì ngược lại nhưng điều đó không có nghĩa là không có. Đừng bỏ qua những kiểu đầu “chất phát ngất” cho bé nhà bạn đẹp trai đón Tết 2009 này nhé!

Mục lục

1. Crew Cut

Crew Cut hay còn được gọi với cái tên dân dã là “đầu đinh”. Đây là kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt. Và thực tế, bé trai nào cũng ít nhất một lần để kiểu tóc này. Nhưng những cậu bé ít tóc luôn có một vẻ hấp dẫn, đáng yêu riêng với Crew Cut.

Gợi ý những kiểu cắt tóc nam cho bé ít tóc đi chơi Tết

Crew Cut

Tóc của bé không cần nuôi dài, sẽ được cắt ngắn chỉ còn khoảng 1cm trên toàn bộ đầu. Điều này cũng không đòi hỏi bé phải nhiều tóc. Đơn giản, ngắn gọn và cũng rất phù hợp với vẻ dễ thương, nhí nhảnh của các bé. Đây còn là kiểu tóc gọn gàng cho những bé trai hiếu động. Nó sẽ giúp bé thoải mái vui chơi, khám phá. Dù quen thuộc nhưng Crew Cut vẫn khiến cho các cậu bé ít tóc có một sức hút riêng. “Diện” kiểu cắt tóc nam này về quê ăn Tết, cô bác họ hàng chắc chắn sẽ “đổ gục” trước vẻ ngoài “dễ cưng” hết sức này đấy!

2. Tóc “thằng bờm”

Tóc “thằng bờm” sinh ra để dành cho những cậu bé ít tóc, hãy thử cho bé nhà bạn một lần xem sao! Chắc chắn nó sẽ góp phần tạo nên “tuổi thơ dữ dội” cho “cậu ấm” nhà bạn đấy! Và đây sẽ là một ký ức tuyệt vời cho con.

kiểu cắt tóc nam

Tóc “thằng bờm”

Đây kiểu cắt tóc nam khá sành điệu và cực kỳ “chất chơi”, không chỉ ngày thường mà đặc biệt nó còn rất phù hợp cho những dịp nghỉ ngơi, vui chơi như Tết. Kết hợp với những bộ đồ đáng yêu, tinh nghịch hay đơn giản là ton-sur-ton với bộ quần áo “thằng bờm”. Đảm bảo con bạn sẽ rất nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm và không ai có thể “bỏ sót” những phong bao lì xì dành cho bé.

3. Đầu trọc

Hay đơn giản nhất là chẳng cần đến tóc nữa. Đầu “chú tiểu” đáng yêu hết sức này dành cho bé trai ít tóc thì còn gì bằng!

Gợi ý những kiểu cắt tóc nam cho bé ít tóc đi chơi Tết

Đầu trọc

Bất kì cậu bé nào cũng có thể thử kiểu cắt tóc nam này. Bé sẽ thoải mái vui chơi và các ông bố bà mẹ cũng không cần còn vất vả quá nhiều khi vệ sinh đầu tóc cho con. Kiểu đầu trọc sẽ tôn lên gương mặt trắng sáng và vầng sáng thông minh của bé. Các vị phụ huynh cũng có rất nhiều lựa chọn phối đồi cho con, từ những bộ đồ tinh nghịch đến vest lịch lãm. Kết hợp thêm một cặp kính “thầy bói” thì “’ngầu quên sầu” luôn đấy! Dắt bé đi du xuân, chắc chắn các bé trai khác cũng phải ngoái nhìn và thích thú với kiểu đầu trọc này!

Thực hiện những kiểu cắt tóc nam dành cho các bé trai là một điều không phải đơn giản. Không phải vị phụ huynh nào cũng có thể làm được, đặc biệt là với những bé ít tóc. Các chuyên gia tóc sẽ giúp bạn làm điều này. Vậy hai bố con hãy dắt tay nhau đến 30Shine để “rinh” những kiểu đầu đẹp nhất về ăn Tết nhé!