7 mẫu tóc nam đẹp cho chàng mê thể thao

Cùng 30Shine điểm qua 13 mẫu tóc nam đẹp dành cho chàng mê thể thao. Những chàng trai đam mê thể thao luôn có một sức hút đặc biệt với phái nữ. Tuy có nhiều lợi ích, việc chơi thể thao thường xuyên cũng khiến đấng mày râu gặp nhiều vấn đề. Vấn đề đầu tiên đó là mái tóc phù hợp với công việc và phải thoải mái khi chơi thể thao. Đừng lo lắng vì đã có những gợi ý tuyệt vời sau đây. 

Mục lục

1. Mẫu tóc nam đẹp Buzz Cut

mau-toc-nam-dep

Siêu sao Ronaldo cũng thường xuất hiện với mái tóc Buzz cút gọn gàng nhưng vẫn rất thu hút.

Đây là mẫu tóc được các chàng trai rất ưa thích trong năm 2018 vì sự tiện lợi của nó. Với độ dài từ 1 đến 1,5 phân và được cắt bằng tông đơ tạo nên sự gọn gàng cho mái tóc. Đây là mẫu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất trên sàn Runway mùa hè này. Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng đã gây sốt khi đổi hình tượng vô cùng nam tính với mái tóc này gần đây. Còn với các chàng trai đây là một kiểu tóc lý tưởng vì nó đủ chỉn chu và gọn gàng nhưng cũng vẫn rất thời trang.

2. Kiểu tóc ngắn Tousled

mau-toc-nam-dep

Hãy để mái tóc của bạn tự nhiên. Độ dài vừa phải không chạm mắt sẽ không cản trở việc chơi thể thao của các chàng.

Đây là kiểu tóc cho những chàng trai không muốn cắt quá ngắn như kiểu Buzz cut. Đây là mẫu tóc nam đẹp rất phù hợp cho những ai tóc xoăn. Nó chỉ đủ dài để có thể thấy được kết cấu tóc tự nhiên của bạn. Nhưng cũng không biến mái tóc của bạn thành tâm điểm trên khuôn mặt. Để có mái tóc mát mẻ và có chút rối này bạn cần đến một chút Wax hoặc gel.

3. Kiểu tóc Fringe Cut

 

mau-toc-nam-dep

Đây là mẫu tóc được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên bạn sẽ phải chăm sóc để mái tóc vào nếp.

Đây là một kiểu tóc có độ dài từ 4 đến 6 cm, tóc hai bên mai và gáy sẽ được cắt sát và dài dần khi lên cao. Phần mái được để dài về phía trước, hơi úp vào trán. Một số người hay nói vui rằng đội bát lên đầu rồi cắt sẽ ra kiểu tóc này. Tuy nhiên kỹ thuật để cắt kiểu tóc này sao cho phù hợp từng khuôn mặt lại không hề dễ dàng. Đây là một trong những mẫu tóc nam đẹp mang lại vẻ nam tính và thoải mái nhất cho các chàng trai khi chơi thể thao.

4. Kiểu tóc Cropped Hair kết hợp với những bộ râu ấn tượng

Với những ai muốn nuôi râu mà trông không bị gòa thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ cá tính để chọn kiểu tóc này.

Đây là một kiểu tóc lạ và độc và mạnh mẽ cho các chàng trai mê thể thao. Về cơ bản, kiểu tóc sẽ kết hợp với bộ râu của bạn. Hãy chắc chắn rằng mái tóc được cắt ngắn gọn gàng và có cùng độ dài với bộ râu của bạn. Kiểu tóc này sẽ rất dễ dàng để duy trì và trên hết là bạn không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc cũng như chỉnh sử mái tóc trước khi bước ra đường.

5. Kiểu tóc Caesar

mau-toc-nam-dep

Kiểu tóc được dùng nhiều trong quân đội nhưng vẫn rất hợp thời trang.

Một biến thể của kiểu tóc Buzz được sử dụng trong quân đội nhưng lại được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Mái tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh hơn là những khuôn mặt tròn.

6. Tóc uốn xoăn

mau-toc-nam-dep

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đưa kiểu tóc xoăn trở lại hot trend trong năm nay.

Còn nhớ thủ môn Tiến Dũng gây sốt với mái tóc xoăn trong giải đấu U23 Châu Á đầu năm 2018. Chơi thể thao nhưng vẫn có thể uốn tóc, không những đẹp mà còn trông lạ mắt. Với những chàng trai có mái tóc mỏng thì đây có thể gọi là cứu cánh để khi tóc ướt sẽ không bị lộ da đầu.

7. Kiểu tóc cạo sát đầu

Ashton Eaton – vận động viên bóng chày người đã lập rất nhiều kỷ lục thường xuyên gắn bó với mái tóc đầu đinh như thế này.

Nếu đã mệt mỏi với việc chăm sóc mái tóc. Vậy tại sao lại không cạo luôn mái tóc của mình. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai thường xuyên chơi thể thao. Không những thuận tiện và thoải mái. Kiểu tóc này còn giúp các chàng tránh khỏi các bệnh về nâm khi da đầu luôn trong tình trạng ẩm ướt.

Với 7 mẫu tóc nam đẹp dành cho những anh chàng mê thể thao trên đây. 30Shine mong rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu tóc nam đẹp cho mình. Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy nhanh tay đặt lịch để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia tóc của 30Shine nhé!