Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Không chỉ là quần áo, phụ kiện hay giày dép  mà giờ đây kiểu tóc cho bé trai cũng là một vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm. Hiểu được điều này, sau đây 30Shine sẽ gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai, giúp các bé trở nên thật phong cách nhé!

Mục lục

1. Fade+Side Part

Fade là một trong những xu hướng tóc nam 2018 được yêu thích nhiều nhất. Phong cách này cũng sinh ra để dành cho các cậu bé.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Fade+Side Part

Với Fade, bạn có thể vuốt để tạo nhiều kiểu tóc cho “hoàng tử nhí” nhà mình. Side Part là một lựa chọn thông minh. Trong khi phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn gọn gàng thì phần tóc trên đầu cũng được chải vào nếp đúng chuẩn. Kiểu tóc cho bé trai này khá lịch sự, phù hợp cho cả khi đến trường hay đi chơi. Khi đến một bữa tiệc trang trọng, bạn chỉ cần khoác lên cho cu cậu một bộ vest nữa là vừa chuẩn. Hoặc khi đến trường, kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với sơ mi trắng.

2. Spiky Updo

Kiểu tóc bé trai “gai nhọn” là một trong những phong cách hấp dẫn nhất dành cho các cu cậu hiếu động.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Spiky Updo

Và hơn thế, cha mẹ cũng có thể tự làm hair sylist để giúp con “diện” kiểu tóc này. Bạn chỉ cần chải tóc gọn gàng và dùng chút gel để vuốt đựng đứng hoặc nghiêng về một hướng. Chỉ mất 5 phút với những thao tác đơn giản là cả nhà có thể tự tin xuống phố rồi! Kiểu tóc này đem đến cho bé sự lém lỉnh, nhanh nhẹn và đáng yêu.

3. Disproportionate fringe + Short Sides

Bắt kịp xu hướng tóc của các ông bố, các bé trai cũng có thể tạo những kiểu tóc đẹp cho phong cách Short Sides.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Disproportionate fringe + Short Sides

Hơn thế, không đơn giản chỉ kết hợp với Fringe mà đó là Disproportionate Fringe. Nếu Fringe thông thường của các ông bố chỉ vuốt tóc rủ về trước thì Fringe của các cậu ấm lại được vuốt tạo thành tầng lớp, có phần nghịch ngợm và sành điệu hơn. Kiểu tóc khá phù hợp cho bé khi đi chơi. Các phụ huynh cũng có thể áp dụng cho con tại các bữa tiệc, đặc biệt trong mùa cưới này.

4. Kiểu tóc cho bé trai – Samurai

Chắc chắn các “thiên thần nhí” sẽ không thể không động lòng với kiểu tóc siêu đáng yêu này.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Samurai

Với những cậu bé hiếu động thì tinh thần của các võ sĩ Nhật Bản lại càng trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, tóc bé cần có độ dài vừa đủ để tạo hình. Và khi đó, không còn gì đơn giản hơn, bạn chỉ cần búi một chút lượng tóc trên đỉnh đầu là có thể biến bé thành những samurai tí hon rồi. Kiểu tóc này sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh phải tan chảy trước con trai mình đấy. Bé vừa cool ngầu lại vừa đáng yêu vô cùng.

5. Faux Hawk

Không chỉ là hot trend của các anh thanh niên, các “soái ca nhí” còn đặc biệt chất lừ với kiểu tóc Faux Hawk.

Gợi ý một số cách vuốt tạo kiểu tóc cho bé trai (P1)

Faux Hawk

Đây là một trong những kiểu tóc cho bé trai vừa dễ thương vừa hiện đại. Với một mái tóc bình thường, bạn chỉ cần thêm một chút gel để tạo kiểu và giữ cố định tóc. Chỉ bằng thao tác vuốt tóc dựng đứng rồi chụm vào nhau là bạn có thể giúp bé tạo hình “con diều hâu” rồi.

Nên nhớ, các ông bố có bao nhiêu kiểu tóc thì các “ông kễnh con” nhà mình cũng vậy. Do đó, để được tạo những kiểu tóc cho bé trai, hai bố con hãy cùng đến với 30Shine nhé!

Nguồn: Atozhairstyles