Gợi ý chọn kiểu tóc nam gọn gàng cho chàng nhiều tóc

Muốn tìm một kiểu tóc nam gọn gàng, đẹp và phù hợp, ngoài việc căn cứ vào hình dạng khuôn mặt thì các chàng còn phải xem xét về chất tóc của mình. Và trong bài viết này, 30Shine xin gợi ý chọn kiểu tóc nam gọn gàng cho những chàng nhiều tóc.

Mục lục

Thế nào là nhiều tóc?

Thật lợi thế đối với người có nhiều tóc vì cơ hội tạo kiểu tóc đẹp đối với họ sẽ nhiều hơn. Đó là một điều đáng “ghen tị”. Theo các chuyên gia, tóc dày có nhiều dạng như gợn sóng và mềm, dày và dai hoặc xoăn và thô,…  Nhưng đặc trưng chung của nó là tính đầy đủ hơn so với mức trung bình của một mái tóc. Điều này có nghĩa là loại tóc này thường có thể cảm thấy không thể quản lý được và yêu cầu cắt giảm thường xuyên để giữ hình dạng lý tưởng.

Những kiểu tóc nam gọn gàng

Người có mái tóc dày có thể nuôi tóc dài và tạo kiểu Man Bun, trông sẽ rất lãng tử. Còn những chàng nào muốn có tóc nam gọn gàng, cắt ngắn là việc đầu tiên nên làm.

Kiểu tóc Layer

Người có nhiều tóc rất dễ tạo kiểu Layer. Layer là việc cắt tỉa và tạo kiểu tóc theo tầng lớp, tạo ra độ phồng mềm mại.

Gợi ý chọn kiểu tóc nam gọn gàng cho những chàng nhiều tóc

Kiểu tóc Layer

Với người có mái tóc dày thì về cơ bản đã tạo được độ phồng. Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn, nhưng không được sát quá để cân đối với phần layer trên đỉnh đầu. Kiểu tóc phù hợp với bạn nam mặt gầy hoặc dài, trán cao, cằm nhọn. Nó giúp cân đối và che đi khuyết điểm cho khuôn mặt, vừa đẹp trai vừa thư sinh. Đây cũng là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 tại Việt Nam.

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Pompadour được rất nhiều chàng trai lựa chọn khi đến với 30Shine.

Gợi ý chọn kiểu tóc nam gọn gàng cho những chàng nhiều tóc

Kiểu tóc Pompadour

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh được vuốt ngược từ mái về phía sau. Với “vốn liếng” là mái tóc dày sẵn có, bạn sẽ không gặp khó khăn khi vuốt ngược tạo kiểu. Hai bên mai và gáy được cắt ngắn gọn gần giống với tóc nam Undercut, vừa giúp tôn lên phần top vừa mang lại một cái nhìn hiện đại, thông minh. Đây sẽ là kiểu tóc nam gọn gàng mà chàng nào cũng nên thử.

Kiểu tóc Quiff

Thêm một lựa chọn nữa dành cho các chàng nhiều tóc. Kiểu tóc này “na ná” với phiên bản Pompadour nhưng không kém phần mang tính biểu tượng.

Gợi ý chọn kiểu tóc nam gọn gàng cho những chàng nhiều tóc

Kiểu tóc Quiff

Theo đó, phần mái có độ dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Phần top dài hơn, có thể được vuốt ngược hoặc vuốt chéo theo ý thích. Nếu bạn muốn một cái nhìn hiện đại hơn, phần hai bên và gáy có thể cắt ngắn sát vào da đầu. Điều này tạo ra sự tương phản mạnh mẽ giúp mái bạn có mái tóc nam gọn gàng.

Thật may mắn khi bạn sở hữu một mái tóc dày. Sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi bạn muốn cắt ngắn và tạo các kiểu tóc nam đẹp, hiện đại. Hãy đến với 30Shine gần nhất để được trải nghiệm các dịch vụ tóc chất lượng nhé!

Nguồn: Fashionbeans