Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 2)

Mục lục

Tiếp nối với những item đã được liệt kê ở phần 1, các chàng trai hãy thêm vào sổ tay những item dưới đây để chắc chắn mình không bỏ sót món đồ thiết yếu nào. Bởi không chỉ đó là một món đồ dễ mix&match mà còn vì sự thoải mái và tiện lợi do chúng mang lại.

1. Quần Jeans rách

Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 2)

Jeans là gần như là lựa chọn tối ưu cho mỗi bộ quần áo, bất chấp đó là dịp gì đi chăng nữa. Bạncó thể mặc quần jeans mọi lúc mọi nơi: đi chơi, đi xem phim, đi dự tiệc,… Nhưng mẫu quần jeans bình thường sẽ khiến bộ quần áo của bạn đôi khi nhàm chán.Với ý nghĩ đó, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một chiếc ripped jeans (jeans rách) cho riêng mình.

Cho dù đó là một vết rách lớn quá khổ hay những vết rách được tạo tỉ mỉ, thì ripped jeans vẫn có thể kết hợp với các loại áo khác nhau, kể cả áo sơ mi hoặc suits. Hãy chọnmàu xanh truyền thống, đen hoặc thậm chí xám cho một chút khác biệt.

2. Đồ thể thao

Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 2)

Nếubạn chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn và không muốn đi đâu khỏi nhà, thì một bộ đồ thể thao chắc chắn sẽ là điều bạn nghĩ tới đầu tiên. Đầu tư vào các áo hoodie và tracksuit phù hợp để tạo ra vẻ ngoàimạnh mẽ, khỏe khoắn là điều bạn nên làm.

Đây được coi là một lựa chọn thoải mái nhưng vẫn không xuề xòa. Quá đủ cho một ngày làm biếng và chỉ muốn ở nhà!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *