Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Mục lục

Tóc ngứa, gàu không chỉ gây khó chịu, bất tiện trong cuộc sống mà còn là dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe da đầu kém. 30Shine sẽ bật mí giải pháp từ gốc đến ngọn cho tóc khô ngứa, “đánh bay” gàu khôi phục vẻ đẹp trai cho các chàng.

Đàn ông thường không quan tâm đến da đầu cho đến khi quá muộn. Sức khỏe da đầu kém đi biểu hiện bằng việc xuất hiện gàu, tóc khô, chẻ ngọn, thậm chí là rụng tóc. Chìa khóa cần mà các chàng cần nắm là duy trì lượng dầu phù hợp trên da đầu để nuôi dưỡng cả da và tóc mà không khiến da đầu bị nhờn.

1. Đừng gội đầu quá nhiều

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Điều quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe da đầu là giữ lượng dầu cho da đầu, không quá nhiều và cũng không quá ít. Da đầu khô là môi trường hoàn hảo cho gàu và ngứa, nó cũng làm cho tóc của bạn dễ gãy rụng và chẻ ngọn. Có một cách chắc chắn để đảm bảo lượng dầu tự nhiên là: chỉ gội đầu với dầu gội 1 – 2 lần trên tuần. Các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa chất hóa học sẽ làm giảm độ axit tự nhiên và mất cân bằng pH của da đầu.

2. Da đầu cần được kích thích

Sức khỏe của nang tóc và sức khỏe da đầu đều phụ thuộc vào lưu thông máu. Lưu thông máu tốt sẽ cung cấp oxy cho máu và các nang lông. Nó giúp duy trì các tế bào hồng cầu cung cấp dưỡng chất cho nang tóc và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh.

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Để kích thích lưu thông máu đến các nang tóc, bạn có thể sử dụng dầu gội có tinh dầu bạc hà (điều này cũng giúp trị gàu), đồng thời thường xuyên massage da đầu nhẹ, kích thích tuần hoàn máu. Đừng quá lo lắng nếu quá trình này làm bạn rụng vài sợi tóc, bởi các nang tóc khỏe mạnh sẽ mọc tóc tốt hơn.

3. Chế độ ăn uống

Khi bạn ăn uống tốt, tóc và da đầu sẽ thể hiện điều đó. Để đảm bảo da đầu và tóc khỏe mạnh, các chàng nên bổ sung thực phẩm chứa protein nạc như thịt gà, cá, trứng, chất béo không no như quả hạch và một danh sách cân bằng rau xanh và trái cây. Một điều quan trọng nữa là phải uống đủ nước, khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

Để quá trình phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng hơn bạn có thể đến với hệ thống cắt tóc nam 30Shine để tận hưởng dịch vụ gội đầu massage bấm huyệt vừa thư giãn vừa giúp chăm sóc sức khỏe da đầubởi những skinner xinh đẹp, và được tạo mẫu tóc bởi những stylist với tay nghề cao hàng đầu Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhấn ngay nút đặt lịch!

Nguồn: GQ

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 1)

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Làm theo cách này để tóc mỏng không còn là nỗi lo

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *