Cách trị mụn lưng hiệu quả dành cho nam giới

Mục lục

Trên thực tế, không chỉ có nữ giới mới gặp phải vấn đề về mụn trứng cá ở lưng mà nam giới cũng rất hay gặp phải, thậm chí mụn trứng cá ở lưng xuất hiện ở nam giới nhiều hơn.

Hôm nay, 30Shine xin giới thiệu tới các bạn nam một vài cách trị mụn trứng cá ở lưng phổ biến và hiệu quả nhất.

Trị mụn lưng bằng chanh

Cách trị mụn lưng hiệu quả dành cho nam giới

Chanh là loại thực phẩm có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong quá trình chăm sóc sắc đẹp như: Tẩy tế bào da chết, làm trắng da, mịn da…. Trong đó, tác dụng nổi bật nhất phải kể đến việc điều trị mụn lưng ở nam giới.

Bạn có thể dùng chanh trị mụn trứng cá ở lưng nam giới bằng cách đơn giản sau:

Lấy 2-3 quả chanh vắt vào 1 lít nước ấm rồi dùng khăm mềm thấm và chà nhẹ lên lưng vùng da bị mụn trứng cá. Thực hiện khoảng 5-10 phút rồi tắm lại một lần nữa với nước sạch là được. Mỗi tuần chỉ nên áp dụng cách này 3 lần cho tới khi khỏi hẳn mụn.

Trị mụn trứng cá ở lưng bằng muối hạt

Muối là loại nguyên liệu có tính khử khuẩn cao. Khi dùng muối hạt trị mụn lưng sẽ có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào da chết, vừa hỗ trợ tri mụn trứng cá lại có thể ngăn ngừa mụn xuất hiện ở vùng da khác.

Hướng dẫn: Sau khi tắm sạch bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở. Sau đó pha nước muối theo tỷ lệ 2 phần nước 1 phần muối rồi hòa tan. Dùng bông gòn thấm dung dịch nước muối này lên vùng da bị viêm và để khoảng 2-3 phút. Thực hiện mỗi ngày 1 lần và chỉ sang đến ngày thứ 2 mụn trứng cá sẽ giảm rõ rệt.

Trị mụn ở lưng bằng mật ong

Cách trị mụn lưng hiệu quả dành cho nam giới

Mật ong có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn cao, nên mật ong được rất nhiều người sử dụng làm nguyên liệu giúp trị mụn lưng nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn: Sau đó vệ sinh lưng thật sạch sẽ rồi nhờ người thoa một lớp mật ong thật mỏng đều lên toàn bộ lưng, nhất là vùng đang bị mụn tấn công là được.

– Đợi chừng khoảng 25 – 30 phút, cho lớp mặt nạ bằng mật ong này khô se mặt lại thì rửa lưng lại bằng nước sạch.

– Thực hiện cách chữa mụn ở lưng cho nam giới này chỉ cần 3 ngày/lần là đủ.

Trị mụn trứng cá ở lưng bằng bột yến mạch

Cách trị mụn lưng hiệu quả dành cho nam giới

Như các bạn đã biết, bột yến mạch là một loại nguyên liệu tự nhiên có chứa nhiều chất có tác dụng kháng viêm, tẩy bụi bẩn, tế bào chết và làm lành vết thương nhanh chóng. Vì vậy, đây được xem là cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay. Không những giúp trị mụn mà bột yến mạch còn đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Đây là những cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả dành cho nam giới mà 30 Shine cung cấp cho các bạn trong bài viết này. Hi vọng các đấng mày râu sẽ luôn giữ được vùng da lưng khỏe mạnh, bóng mịn và đầy quyến rũ với mẹo nhỏ bỏ túi này nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *