Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Mục lục

Comma Hair, 1 biến thể của kiểu tóc Side part, đang là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 bởi vẻ lịch lãm và trẻ trung mà nó mang lại. 30Shine sẽ mách bạn 4 bước cực kỳ đơn giản để tạo kiểu tóc này tại nhà mà không hề làm mất thời gian của bạn.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

1. Những điều bạn nên biết về kiểu tóc Comma Hair

Comma hair là một biến thể cực kỳ độc đáo của kiểu tóc Side part và nó được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Issac … ưa thích. Rất nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng bắt chước kiểu tóc đẹp trai để thể hiện tình cảm với thần tượng.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Đặc trưng của kiểu tóc này đúng như tên gọi của nó với phần mái được vuốt hơi cong giống như dấu phẩy ( hoặc chữ C ) vừa giúp che được trán cao, nhưng đồng thời vẫn lộ ra vầng trán, giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn.

Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan hay hơi dài thì chúc mừng bạn, đây chính là kiểu tóc sinh ra để dành cho khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc Comma hair sẽ mang đến cho bạn vẻ lịch lãm và trẻ trung tươi mới hơn rất nhiều.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Bên cạnh đó, những bạn có gương mặt tròn hoặc hơi béo thì chú ý không nên để kiểu tóc này bởi vì nó sẽ làm gương mặt bạn to và tròn hơn trông thấy. ^^

Nếu như kiểu tóc Undercut hay thậm chí cả Sidepart đã từng khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì giờ đây chỉ cần vài biến tấu nhỏ, bạn sẽ có kiểu Comma hair mới mẻ, trẻ trung và cực kì ấn tượng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những kiểu tóc biến thế khác nhau của kiểu tóc Side part để thay đổi bản thân, tạo ra sự mới lạ và độc đáo hơn cho chính mình.

2. Tự tạo được kiểu tóc Comma Hair đẹp trai tại nhà với 4 bước đơn giản

30Shine mách bạn 4 bước cực kỳ đơn giản để bạn dễ dàng tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai tại nhà mà không hề mất quá nhiều thời gian.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Bước 1: Gội đầu làm mềm tóc

Bước đầu tiên rất đỗi quen thuộc, chính là gội đầu. Một mái tóc sạch gầu, sạch bụi nhờn sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu vào nếp bởi khi đó, tóc bạn đủ độ ẩm, hạn chế tối đa hư tổn cho tóc dưới tác động nhiệt của máy sấy.

Tuy gội đầu là một công việc hết sức đơn giản nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết gội đầu đúng cách mà không ảnh hưởng đến da đầu. Việc gội đầu sai cách là bạn đang tự tay “kết liễu” mái tóc của chính mình!

Bước 2: Sấy tóc tạo kiểu

Dụng cụ không thể thiếu để sấy tóc tạo kiểu gồm: máy sấy và lược. Bạn sẽ lấy lược chia tóc làm 2 phần 3:7 rồi sấy từng bên một. Các bạn chú ý nên sấy phần bên 3 trước để làm quen dần dần rồi mới sấy sang phần 7.

Bạn nên sử dụng thêm cả mỏ vịt để có thể dễ dàng sấy tạo kiểu hơn. Chúng ta sẽ sấy bên 3 xuống trước theo chiều tóc xuôi dần xuống. Khi sấy xong bên 3 thì bạn có thể chuyển sang bên 7. Đối với bên 7 thì các bạn sẽ sấy bồng tóc lên trước rồi từ từ sấy xuôi xuống kết hợp với lược để tạo độ cong hình chữ C cho mái tóc.

Hoàn thành sấy tạo kiểu cho cả 2 bên 3 và 7 có nghĩa là bạn đã hoàn thành 1 phần 3 chặng đường đến với kiểu tóc Comma hair đẹp trai, ấn tượng.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Bước 3: Vuốt sáp tạo nếp

Bạn nên lấy 1 lượng sáp vừa phải cỡ đầu ngón tay rồi đánh tan, xoa đều ra lòng bàn tay đến khi không còn nhìn rõ có sáp ở tay nữa thì dừng. Tiếp đến, bạn đánh sáp lên từng bên tóc, đánh bên 3 lên trước rồi mới đánh bên 7.

Chú ý chỉ nên đánh sáp ở phần tóc bên ngoài chứ đừng đánh quá sâu vào chân tóc. Nếu bạn đánh quá sâu vào chân tóc sẽ gặp tình trạng da đầu ra mồ hôi và sáp bị chảy ra, gây ra tình trạng bết.

Chỉ cần 3 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai cho chính mình. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà chẳng sợ tóc bị bết hay mất nếp.

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Comma Hair cực kỳ đơn giản tại nhà

Trên cơ bản thì đến bước này là bạn đã sở hữu thành công kiểu tóc Comma hair đẹp trai đơn giản tại nhà. Nhưng nếu bạn muốn giữ nếp tóc được lâu hơn cho cả ngày thì bước thứ 4 mới là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

Bước 4: Xịt gôm giữ nếp

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bị bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé. ^^

Xem ngay video hướng dẫn tạo kiểu Comma hair đơn giản tại nhà của 30Shine TV!

Chỉ cần 4 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai, lãng tử tại nhà trong vòng vài phút đồng hồ nhanh gọn. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà không cần quá lo lắng về chuyện tóc có bị bết hoặc mất nếp hay không.

Nếu đã kết Comma hair điên đảo rồi thì hãy đến ngay 30shine để được sở hữu kiểu tóc Comma hair đẹp trai, chính hiệu nhất nhé!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *