Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 2)

Mục lục

Phần 2 của bài viết “Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này”sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn nam trên hành trình tìm kiểu tóc phù hợp nhất cho mùa thu năm nay.

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 2)

3. Những kiểu tóc dài

Nếu bạn là một fan hâm mộ của mái tóc dài thì mùa thu là cơ hội để bạn thể hiện chất lãng tử của chính mình.

a. Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun đang là xu hướng cực hot trong thời gian gần đây. Nó thật sự là kiểu tóc dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự khác biệt, xây dựng hình ảnh cực chất nhưng rất lãng tử, phong trần, bụi bặm. Man Bun là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu, để cho phần gáy được thoáng.

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 2)

Nếu bạn lo lắng Man Bun là quá ‘nữ tính’, hãy chau chuốt thêm cho bộ râu của bạn, khẳng định là một quý ông đích thực. Kiểu tóc Man Bun rất phù hợp hơn cho những bạn có bộ râu quai nón, khi tóc búi cao kết hợp với độ dài của râu vừa phải giúp khuôn mặt bạn có độ cân đối hài hòa nhưng cũng vô cùng nam tính và mạnh mẽ.

Man Bun đòi hỏi người đàn ông phải có mái tóc dài và khỏe mạnh để có thể biến hóa với những phong cách khác nhau.

b. Kiểu tóc dài ngang vai

Nếu không thích Man Bun hoặc cảm thấy khá khó nhằn vì phải chờ đợi lâu thì bạn có thể nuôi cho mình một mái tóc ngang vai. Phong cách này có xu hướng phù hợp với những bạn nam có mái tóc xoăn, vì nó tạo ra một cái nhìn mềm mại, giữ cho mái tóc của bạn trông tự nhiên và thoải mái. Nếu bạn muốn mang một nét nam tính tài tử thì kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mái tóc sẽ được uốn xoăn và gợn nhẹ để ôm vào gương mặt hoặc có thể uốn gợn phần mái và hất ngược ra sau, sau đó dùng keo cố định phần tóc này.

Gợi ý những kiểu tóc nam ‘chất’ nhất mùa thu này (Phần 2)

Tóc quá thẳng hoặc mỏng có thể trông hơi cứng so với khuôn mặt của bạn, vì vậy, hãy thử sử dụng một ít thuốc xịt tóc hoặc sáp tóc để làm sống động nó lên một chút.

Mùa thu đã gõ cửa nhưng bạn vẫn chưa tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý? Hãy đến với 30Shine để được tận hưởng các dịch vụ tư vấn, chăm sóc , tạo kiểu với giá thành hết sức ưu đãi. Nhanh tay đặt lịch tại đây nhé các bạn!

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *