Những công dụng thần kì của cà phê giúp bạn sở hữu mái tóc nam đẹp

Cà phê là loại thức uống yêu thích của phái mạnh. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài công dụng giải khát, giúp tinh thần sảng khoái, cà phê còn là dược liệu thần kì giúp bạn có được mái tóc nam đẹp. 

Mục lục

Sở hữu tóc nam đẹp mượt mà với cà phê

Gội đầu bằng cà phê có lẽ là điều bạn chưa từng nghĩ đến? Việc làm tưởng chừng như kì lạ này thật ra lại có thể mang đến cho bạn mái tóc nam đẹp mượt mà, sáng bóng. Không những thế, tinh chất từ cà phê còn giúp tóc bạn nhanh dài.

Đừng sợ phải tốn nhiều thời gian cho phương pháp này. Mỗi sáng, thay vì bạn pha một tách cà phê để uống, hãy pha với số lượng gấp ba. Với hai tách cà phê để nguội, bạn dùng chúng để thấm đều lên tóc. Ủ tóc trong 15-30 phút rồi gội đầu sạch, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên tóc mình. Mỗi tuần thực hiện một lần để tóc luôn mướt đẹp, bạn nhé.

Để rụng tóc không còn là nỗi lo

Bã cà phê giúp bạn chăm sóc da đầu khỏe mạnh.

Bã cà phê giúp bạn chăm sóc da đầu khỏe mạnh

Khi các nang lông trên da đầu yếu đi, tóc sẽ nhanh rụng. Chứng rụng tóc thường xuất phát từ các nguyên nhân như di truyền, căng thẳng, lão hóa, mất cân bằng nội tiết tố. Nếu việc rụng tóc diễn ra trong thời gian dài, bạn sẽ mau bị hói. Vì vậy, hãy chặn đứng ngay tình trạng này với nguyên liệu cà phê thần kì.

Thông thường sau khi pha cà phê, bạn sẽ bỏ đi phần bã? Đừng vội lãng phí nguyên liệu này vì chúng có thể giúp bạn ngăn rụng tóc hiệu quả đấy. Dùng bã cà phê trộn với dầu gội trong mỗi lần gội đầu, bạn sẽ thấy da đầu sạch hơn và chứng rụng tóc giảm đi đáng kể.

Cải thiện tuần hoàn máu trên da đầu

Gia tăng lưu thông máu trên da đầu giúp tóc bạn phát triển nhanh hơn. Không những thế, khi da đầu được chà xát, các tế bào da chết sẽ được loại bỏ đáng kể. Tóc nên được nuôi dưỡng từ gốc và việc chăm sóc da đầu không bao giờ là thừa với cả nam và nữ.

Sử dụng nguyên liệu đơn giản này để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thật ích lợi phải không?

Sử dụng nguyên liệu đơn giản này để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thật ích lợi phải không?

Sự kết hợp giữa dầu xả và bột cà phê sẽ mang lại cho bạn hỗn hợp ủ tóc tuyệt vời. Nhẹ nhàng chà kem ủ này lên da đầu và để yên trong vòng 20 phút rồi gội lại bằng dầu gội. Thực hiện mỗi tuần một lần, bạn sẽ cảm nhận được da đầu sạch và khỏe hơn trước.

Đổi màu tóc mà không cần hóa chất

Bạn muốn màu tóc mình chuyển sang nâu cánh gián nhưng ngại nhuộm hóa chất? Bạn chỉ muốn thay đổi trong thời gian ngắn chứ không phải lâu dài? Cà phê sẽ là câu trả lời tốt nhất đáp ứng cho bạn cả hai yêu cầu trên.

Sở hữu mái tóc nam đẹp với màu nhuộm cà phê tự nhiên và an toàn.

Sở hữu mái tóc nam đẹp với màu nhuộm cà phê tự nhiên và an toàn

Để nhuộm tóc, bạn cần chuẩn bị: 500ml cà phê vừa pha nóng, 1 bát dầu xả và 1/4 tách cà phê nguội. Bắt đầu, bạn trộn các nguyên liệu với nhau, để nguội rồi thoa đều từ chân đến ngọn tóc. Ủ tóc trong thời gian 40-60 phút rồi gội lại bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy màu tóc thay đổi.

Cà phê là nguyên liệu phổ biến, dễ tìm, lại có nhiều công dụng cho tóc. Với những kiến thức mà 30shine cung cấp trên đây, hi vọng bạn sẽ có được mái tóc nam đẹp mượt mà khi sử dụng cà phê nhé!

Nguồn: Bold Sky