Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính (Phần cuối)

Vậy là series về những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính đã đến phần kết thúc. Trong bài viết này 30Shine sẽ cùng bạn “điểm mặt chỉ tên” những nhân tố cuối cùng có thể giúp các chàng trai trở nên phong cách hơn bao giờ hết.

Mục lục

13. Drop Fade Swept Back

Drop Fade là một biến thể mới của kiểu tóc Taper Fade cổ điển. Sở dĩ gọi là Drop Fade vì chúng bao gồm những đường fade mờ. Được cạo sát giảm dần từ trên xuống hai bên mai và sau gáy. Còn Swept Back thì như chúng ta đã biết, đó là một mẫu tóc nam đẹp 2018. Mẫu tóc này có đặc trưng là phần mái dài và hất ngược về phía sau. Không giống như Swept Back dành cho tóc dài mà 30Shine đã đề cập đến ở phần trước. Với Drop Fade Swept Back thì tóc ở hai bên mai được cạo sát và ngắn. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ lịch lãm đúng chuẩn một quý ông.

Kiểu tóc nam đẹp Drop Fade Swept Back

Kiểu tóc nam đẹp Drop Fade Swept Back

14. Kiểu tóc nam đẹp Loose Side Part

Bạn đang sở hữu một chiếc kính da báo? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không kết hợp nó với Loose Side Part. Cũng giống như Side Part thông thường, lần này bạn cũng chia tóc của mình làm hai phần. Nhưng hãy đánh rối và tạo kiểu chúng sao cho tóc đạt đến độ phồng nhất định. Việc làm này sẽ giúp tăng kết cấu tóc, làm tóc bạn trông dày hơn. Đồng thời mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác với những kiểu tóc trước đây.

Nếu bạn có một chiếc kính da báo thì còn chờ gì nữa mà không kết hợp nó với kiểu tóc Loose Side Part này

Nếu bạn có một chiếc kính da báo thì còn chờ gì nữa mà không kết hợp nó với kiểu tóc Loose Side Part này

15. Hard Slick Side Part

Đơn giản và lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh là những gì để nói về Hard Slick Side Part. Không còn nghi ngờ gì nữa, Side Part xứng đáng là một trong các kiểu tóc nam đẹp 2018 có nhiều biến thể nhất dành cho mọi loại kính. Hai thứ quan trọng nhất mà bạn cần cho kiểu tóc này đó chính là một loại sáp vuốt tóc có chất lượng thật tốt cùng với một chiếc lược mỏng. Đầu tiên, bạn hãy dùng một lượng lớn sáp để vuốt lên tóc đồng thời chia ngôi tóc luôn. Tiếp đó, dùng lược chải tóc vào nếp sao cho tất cả lớp tóc đều được ôm sát vào da đầu.

Đơn giản và lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh là tất cả những gì để nói về Hard Slick Side Part

Đơn giản và lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh là tất cả những gì để nói về Hard Slick Side Part

16. Undercut Fringe

Thêm một sự kết hợp nữa của 2 kiểu tóc nam đẹp cực hot là Undercut và Fringe. Phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt theo kiểu Undercut. Còn toàn bộ tóc ở trung tâm thì được chải về phía trước để che toàn bộ trán giống như kiểu Fringe thông thường. Tốt nhất là bạn nên làm xoăn phần tóc này để đem đến cho mình một diện mạo hoàn toàn mới lạ và cực hợp mốt mà không ai có. Hoặc nếu tóc bạn đã xoăn tự nhiên rồi thì càng tốt.

Thêm một sự kết hợp nữa của 2 kiểu tóc nam đẹp cực hot là Undercut và Fringe.

Thêm một sự kết hợp nữa của 2 kiểu tóc nam đẹp cực hot là Undercut và Fringe

17. Kiểu tóc nam đẹp American Crew Cut

Đây là kiểu tóc cổ điển được hầu hết cánh mày râu ở mọi độ tuổi trên thế giới yêu thích. Chính là bởi sự đơn giản và manly mà nó mang lại. Bạn có thể thấy phần tóc phía sau và hai bên mai đã được cạo khá cao và sát. Trong khi tóc phần đỉnh đầu thì chỉ dài hơn có một chút. Với kiểu tóc nam đẹp này, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc chăm chút cho mái tóc. Thậm chí có khi bạn còn không cần cả chải đầu nữa vì độ dài tóc quá ngắn. Như vậy thì càng dễ phù hợp với những quý ông bận rộn, eo hẹp thời gian.

Với American Crew Cut, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc chăm chút cho mái tóc.

Với American Crew Cut, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc chăm chút cho mái tóc

Cuối cùng thì 30Shine cũng đã giới thiệu xong với các bạn những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính. Việc của bạn ngay lúc này là chọn ra một kiểu mà bạn thấy hợp với gương mặt và phong cách của mình nhất. Sau đó hãy tới ngay 30Shine để được tư vấn và tút lại vẻ đẹp trai nhé.

Nguồn: Hair Do Hair Style