Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất (P1)

Hằng ngày bạn có biết bao nhiêu câu hởi về tóc nam mà không có người giải đáp. Đừng lo, đọc ngay bài viết dưới đây để đánh bay những thắc mắc nhé.

Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất

Những câu hỏi xung quanh vấn đề tóc nam hay nhất

Mục lục

Làm sao để tóc nam mọc nhanh hơn

TLàm sao để tóc nam mọc nhanh hơn

Làm sao để tóc nam mọc nhanh hơn

Tóc nam mọc theo ba giai đoạn: giai đoạn anagen, giai đoạn catagen, giai đoạn telogen. Giai đoạn anagen là giai đoạn mái tóc bạn mọc rất nhanh kéo dài trong độ tuổi trưởng thành. Giai đoạn catagen giai đoạn tóc chậm phát triển đối với những đàn ông tuổi trung niên. Giai đoạn telogen là giai đoạn rụng tóc ở những người già.

Để mái tóc bạn luôn trong giai đoạn anagen thì các chàng trai phải đặc biệt chú ý đến ăn uống. Nên cung cấp vitamin B7, A, C, D và E là vitamin tốt cho tóc và da. Chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh sẽ giúp kéo dài tuổi xuân của bạn.

Có nên tự cắt tóc nam?

Đàn ông đừng tự cắt tóc cho mình, đừng thử nghiệm chính bản thân mình. Có rất nhiều tiệm cắt tóc giá cả phải chăng ví dụ như 30shine. Nếu bạn không muốn tốn nhiều tiền cắt tóc thì giảm số lần cắt tóc hoặc lựa chọn những kiểu tóc giúp tiết kiệm hơn. Vẻ ngoài của mỗi người rất quan trọng vì vậy hãy lựa chọn tiệm cắt tóc thay vì tự thử nghiệm bản thân.

Cách nuôi tóc dài cho nam giới

Cách nuôi tóc dài cho nam giới

Cách nuôi tóc dài cho nam giới

Đối với nam giới việc nuôi tóc dài cần sự kiên trì và thời gian hơn nữ. Độ ẩm là sự cần thiết cho mái tóc dài để giữ cho mái tóc trông tuyệt vời hơn. Chải tóc thường xuyên để mái tóc mượt hơn. Với mái tóc dài các chàng trai nên sử dụng dầu xả để cung cấp độ ẩm cho mái tóc. Bên cạnh việc chăm sóc tóc bạn nên trao đổi với nhà tạo mẫu tóc mỗi khi tóc mọc không ưng ý hơn nhé.

Cách tạo kiểu tóc nam dài

Cách tạo kiểu tóc nam dài

Cách tạo kiểu tóc nam dài

Để sở hữu kiểu tóc nam dài đẹp thì bạn cần có mái tóc dài tới cằm. Để tóc xõa cũng là một ý tưởng tuyệt vời, những chàng trai khuôn mặt dài nên lựa chọn style này. Các chàng trai có thể lựa chọn kiểu búi tóc trông vừa đáng yêu vừa nam tính. Có rất nhiều kiểu tóc nam dài đẹp ở 30shine để các chàng lựa chọn. Hãy đến ngay 30shine để sở hữu nha.

Style tóc xoăn cho nam

Style tóc xoăn cho nam

Style tóc xoăn cho nam

Với những anh chàng tóc xoăn tự nhiên thì đây là một lợi thế. Các chàng trai khác có thể yêu cầu với stylist để tạo style cho mình. Tóc xoăn là kiểu tóc đẹp trông mái tóc bạn bồng bềnh và trẻ trung hơn. Tuy nhiên tóc xoăn thường có xu hướng dễ bị khô hơn. Vì vậy việc sử dụng dầu xả là cực kỳ quan trọng để mái tóc mềm mượt hơn. Bạn nên sử dụng sản phẩm dạng kem để tạo kiểu cho mái tóc xoăn. Bởi vừa cung cấp được độ ẩm tốt vừa tạo kiểu một cách dễ dàng hơn.

Làm sao để có mái tóc dày hơn

Làm sao để có mái tóc dày hơn

Làm sao để có mái tóc dày hơn

Những anh chàng có mái tóc mỏng nếu muốn tóc dày hơn khi tạo kiểu nên sử dụng gel để tạo khối. Tuy nhiên để mái tóc dày thực sự các anh nên dùng dầu gội và dầu xả kích thích mọc tóc. Những sản phẩm tự nhiên như tinh dầu bưởi hay dầu dừa cũng có tác dụng kích thích mọc tóc. 30shine khuyên bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm tự nhiên để an toàn và lâu dài hơn.

Đón chờ để biết được nhiều thông tin ở phần 2 nhé các chàng. Nếu gặp vấn đề về tóc hãy liên hệ ngay với 30shine để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Nguồn: Menshairstyletrends