Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập tóc nam Fade đáng thử nhất năm 2019

Cắt tóc Fade là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất dành cho nam giới. Một phần là do có nhiều kiểu Fade khác nhau mà bạn chọn lựa. Hơn nữa, các kiểu cắt tóc nam hiện đại kết hợp với độ phai là chọn lựa hoàn hảo. Từ phai thấp bắt đầu ngay trên tai đến phai trung bình ở giữa đến kiểu tóc phai cao thường, kiểu tóc nam Fade phù hợp với mọi chàng trai cho dù bạn là người da trắng, da đen hoặc người đàn ông châu Á. Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu tóc Fade, thì sau đây Blog 30Shine đã biên soạn một bộ sưu tập tóc nam Fade đáng thử nhất năm 2019.dung-bo-lo-bo-suu-tap-toc-nam-fade-dang-thu-nhat-nam-2019

Mục lục

Cắt tóc Fade là gì?

Kiểu tóc Fade, còn được gọi là phai, liên quan đến việc cắt dần tóc trên lưng và hai bên ngắn hơn khi nó đến gần cổ của bạn. Cách phổ biến nhất để cắt phai là với tông đơ cắt tóc. Nó đòi hỏi tay nghề cao và sự tỉ mỉ của thợ cắt tóc. Sử dụng các số cắt tóc khác nhau hoặc kích thước bảo vệ clipper, thợ cắt tóc của bạn sẽ bắt đầu với chiều dài dài hơn và từ từ cắt bớt hai bên, lưng và đường viền cổ của bạn. Sự rút ngắn dần dần và liền mạch này điểm nhấn nổi bật của kiểu tóc này.

dung-bo-lo-bo-suu-tap-toc-nam-fade-dang-thu-nhat-nam-2019

Bộ sưu tập tóc nam Fade 2019

Tóc nam Quiff Fade

Kiểu tóc Quiff Fade trông tuyệt vời từ mọi góc độ.  Kiểu tóc nam sành điệu này là một chọn lựa đáng thử tại tiệm hớt tóc.  Độ phai vừa phải có thể cung cấp cho bạn nhiều kiểu tóc gợi cảm. Kiểu tóc Fade hoạt động tốt với tất cả các loại phong cách, bao gồm cả quiff ngắn này. Độ mờ ở giữa ở hai bên cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm phần cứng. Cuối cùng, các cạnh thon ngắn thu hút sự chú ý đến kiểu dáng sang trọng trên đầu.

Tóc nam Quiff Fade

Tóc nam Quiff Fade

Tóc nam Side part Fade

Side Part Fade là kiểu tóc phổ biến cho nam giới. Một sự phai màu hoàn hảo của hai bên và lưng, một cạnh ngọt ngào, và mái tóc chải dày phía trên. Thêm vào đó, lưỡi dao cạo mờ thêm một vẻ đẹp mới. Chiếc lược giữa phai này cung cấp một bản cập nhật thật đẳng cấp. Lược này cắt tóc có một phần cứng và quét về phía trước cho một kết thúc có cấu trúc. Tất cả tạo nên một phong cách thanh lịch, lịch lãm.

Tóc nam Side part Fade

Tóc nam Side part Fade

Tóc nam Mohican Fade

Kiểu tóc Mohican Fade phù hợp với tất cả các loại tóc, bao gồm cả tóc dày, mỏng và xoăn. Những anh chàng có mái tóc dày hơn nên cắt ngắn phần lưng và hai bên để tạo độ tương phản tốt nhất. Việc kết hợp giữa phai màu hoặc thậm chí phai da ở hai bên với phần tóc dài hơn rất hữa ích. Kỹ thuật này cho phép bạn tạo kiểu được một kiểu tóc mát mẻ. Kiểu cắt phai màu này kết hợp với mái tóc dày rất hiện đại và thời trang.

Tóc nam Mohican Fade

Tóc nam Mohican Fade

Tóc nam Sport Fade

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn độ phai của tóc, thì Sport Fade là lựa chọn phù hợp cho bạn. Ở đây, bạn sẽ thấy một hói vừa phai với hình dạng lên. Tóc ngắn đến trung bình trên đỉnh sau đó được chải để tạo ra một hiệu ứng hoàn hảo. Sport Fade vừa giữ được vẻ thời trang mà vẫn trẻ trung, năng động.

Tóc nam Sport Fade

Tóc nam Sport Fade

Tóc nam Side swep Fade

Side swept với Fade là sự kết hợp tuyệt vời cho các chàng trai. Kiểu tóc mái phai vừa này được cắt tỉa cực ngắn với phần tóc dài ở trên. Đối với những người đàn ông ưa thử nghiệm các kiểu cắt và phong cách khác nhau, diện mạo này đáng để thử. Mái tóc thời trang này sẽ giúp bạn đánh gục con tim nàng đó nhé!

Tóc nam Side swep Fade

Tóc nam Side swep Fade

Blog 30Shine hy vọng bộ sưu tập tóc nam Fade đáng thử nhất năm 2019 sẽ là gợi ý thú vị cho bạn có thêm nhiều chọn lựa tạo kiểu. Nếu bạn yêu thích tóc Fade thì hãy qua 30Shine thay đổi diện mạo mới ngay hôm nay nhé!