Thu này “hoàng tử nhí” để tóc nào cho chất?

Các bé nay càng ngày càng được các cha mẹ chú ý đến quần áo, đầu tóc. Mùa thu đã đến, bạn đã chọn được cho hoàng tử nhí kiểu tóc “chất phát ngất” nào chưa? Nếu chưa thì cùng 30Shine tham khảo những kiểu tóc này nhé!

Những cậu nhóc tì với khuôn mặt vuông hoặc chữ nhật, thay vì chọn những kiểu tóc cute dễ thương, thì các mẹ hãy lựa chọn những kiểu tóc cool ngầu cho bé trai của mình nhé!

Mục lục

Wispy Dreams

Kiểu tóc này đòi hỏi phải kết hợp những lớp tóc dày với những phần tóc mỏng đan xen. Bên cạnh đó, phía tóc phần dưới cũng cần được cắt gọn gàng hơn. Mái tóc này khiến nhóc tì nhà bạn nhìn vừa đáng yêu nhưng cũng rất chất.

Đây là một kiểu tóc cực kì lãng tử và cá tính mà dám cá các mẹ sẽ rất thích để chọn cho bé trai nhà mình

Đây là một kiểu tóc cực kì lãng tử và cá tính mà dám cá các mẹ sẽ rất thích để chọn cho bé trai nhà mình

Khi cắt kiểu tóc này, nhớ hãy sử dụng kỹ thuật phân lớp để tạo ra những phần tóc mỏng hơn so với chiều dài tổng thể. Điều này giúp mái tóc nhìn rối xù có chủ ý, khiến toàn bộ mái tóc trở nên cuốn hút hơn. Kiểu tóc này rất hợp với những bé đã khoảng 6-7 tuổi và kết hợp với cách ăn mặc tối giản, màu trung tính.

Shortened Texture

Kiểu tóc cool ngầu cho bé trai này không cần bạn phải mất thời gian để tạo kiểu. Điểm cộng cho kiểu tóc này, đó là lựa chọn hoàn hảo cho những cậu nhóc hồi nhỏ bị “mái tóc bò liếm”. Kiểu tóc này sẽ giúp nhóc tì nhà bạn che đi khuyết điểm đó.

Một kiểu tóc cool ngầu và che khuyết điểm cực hay cho các mẹ tham khảo

Một kiểu tóc cool ngầu và che khuyết điểm cực hay cho các mẹ tham khảo

Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu tóc rất được bố mẹ ưa thích. Nó rất hợp với những cậu bé da trắng một chút. Và bố mẹ có thể cân nhắc việc sử dụng thuốc nhuộm tóc cho bé. Có thể lựa chọn màu nhuộm sáng và nên sử dụng thuốc nhuộm dạng dầu gội. Điều đó sẽ giúp bảo vệ da đầu bé.

Slicked Back

Để tạo kiểu tóc này, cần phải vuốt ngược phần tóc trên đầu lại phía sau. Bạn nên giữ cho phần tóc của trẻ phía trên dài. Còn phần tóc hai bên thì ở độ dài vừa phải. Điều này sẽ tạo ra một độ tương phản đủ để làm nổi bật gương mặt của bé trai của bạn. Có thể để tóc hai bên ngắn nhưng đừng ngắn quá, nếu không nó sẽ không thành kiểu tóc Slicked Back.

Slicked Back là một lựa chọn thông minh cho các bé trai lớn và có gương mặt góc cạnh một chút

Slicked Back là một lựa chọn thông minh cho các bé trai lớn và có gương mặt góc cạnh một chút

Kiểu tóc cool ngầu này rất phù hợp cho những bé trai lớn một chút, gương mặt góc cạnh và da sáng. Đẹp trai càng thêm đẹp trai!

Ivy League

Đây được coi như một kiểu tóc quý ông và lôi cuốn đến lạ kỳ. Nếu bạn thích bé trai nhà mình từ bé đã có một ngoài hình lịch thiệp thì đây là kiểu tóc dành cho cậu nhóc nhà bạn.

Mái tóc này có vẻ hợp với những cậu nhóc có mặt hơi tròn hoặc mặt vuông. Bạn nên sử dụng những loại sáp mềm để giữ nếp cho tóc của bé. Kiểu tóc này rất linh hoạt với các kiểu ăn mặc khác của bé, tùy hoàn cảnh, đều được.

Ivy League xứng đáng được gọi là kiểu tóc quý ông cho các nhóc tì nhà bạn

Ivy League xứng đáng được gọi là kiểu tóc quý ông cho các nhóc tì nhà bạn

Sau khi tham khảo những mẫu tóc này, chắc hẳn bố mẹ nào cũng đang nóng lòng muốn “biến hình” cho cu cậu nhà mình rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì mà chưa nhấn ngay nhút đặt lịch để đến với 30Shine. Không chỉ là địa điểm yêu thích của các đấng mày râu, 30Shine còn là nơi các bé nam khám phá được cá tính, sở thích của mình qua những kiểu tóc “siêu chất”.

Nguồn: Haircut Inspiration