G-Dragon và những kiểu tóc nam độc – lạ

G-Dragon – trưởng nhóm nhạc Big Bang huyền thoại nổi tiếng là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng,… của “xứ sở kim chi”. Anh được coi là biểu tượng thời trang số 1 Hàn Quốc với những kiểu tóc nam độc – lạ mà “chẳng ai dám thử”.

GD sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á, đặc biệt thế hệ 9x, 10x tại Việt Nam đã quá quen thuộc với hình ảnh của anh. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh luôn thu hút mọi ánh nhìn với gu ăn mặc độc đáo và những kiểu tóc nam “khác người”. Hôm nay các bạn hãy cùng 30Shine nhìn lại bộ sưu tập thời trang tóc của vị idol này nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc Fantasic Baby

Khi album Fantasic Baby được ra mắt vào năm 2012, ca khúc chủ đề đã nhanh chóng trở thành “hit khủng” của nhóm nhạc Big Bang. Nó đã thống lĩnh thị trường âm nhạc châu Á suốt thời gian dài. Toàn bộ MV chứa đựng phong cách thời trang “quái dị” của cả 5 thành viên, đặc biệt là vị trưởng nhóm.

G-Dragon và những kiểu tóc nam độc – lạ

Kiểu tóc Fantasic Baby

GD xuất hiện với một hình tượng đầy quyền lực. Phong thái ấy được toát lên toàn bộ qua kiểu tóc “cực độc” mang tính thương hiệu của anh. Theo đó, một bên tóc được cắt ngắn sát vào da đầu, đối lập với bên còn lại được nuôi dài và nhuộm màu “nổi bần bật”. Cùng với gương mặt trắng sáng, đôi mắt sắc lạnh, anh đã tạo dựng thành công một hình ảnh đầy quyền năng. Trong suốt thời gian quảng bá cho album, GD đã duy trì kiểu tóc này. Bên cạnh đó, anh luôn không ngừng làm mới mình với những màu nhuộm tóc “cực chất” khiến fan ngạc nhiên và thích thú.

2. Kiểu tóc sushi

Có lẽ các fan khó thể nào mà quên được hình ảnh của GD khi xuất hiện tại lễ trao giải thưởng MAMA 2013. Anh mặc một bộ vest lịch lãm và trưởng thành. Nhưng toàn bộ hội trường đã phải “rúng động” trước kiểu tóc độc – lạ của anh.

G-Dragon và những kiểu tóc nam độc – lạ

Kiểu tóc sushi

Trong buổi lễ, chàng ca sĩ sinh năm 1988 đã chọn cho mình mái tóc bổ luống nhuộm sắc vàng. Nhưng chân tóc vẫn được giữ nguyên màu đen, làm nổi bật phần trung tâm. Nhiều khán giả không khỏi liên tưởng đến việc GD đang đội cả miếng sushi lên đầu. Do vậy các fan đã lấy món ăn này để đặt tên cho kiểu tóc nam này của thần tượng.

3. Kiểu tóc nhuộm đen – trắng

Lại thêm một kiểu tóc nam đẹp mang tính thương hiệu của chàng ca sĩ tài năng – tóc dài nhuộm đen – trắng, chuẩn ton-sur-ton.

G-Dragon và những kiểu tóc nam độc – lạ

Tóc nhuộm đen – trắng

Theo đó, GD chia mái tóc thành hai phần. Một nửa nhuộm trắng và nửa còn lại vẫn giữ nguyên màu đen. Đơn giản, sành điệu, mà “chẳng đụng hàng”, đúng là chỉ có GD mới làm được. Muốn “bắt chước” thần tượng phong cách high fashion này, cũng phải đủ can đảm đấy nhé!

4. Tóc xanh lá mạ

Xanh lá mạ dường như là sắc màu sinh ra mà không dành cho 90% số người trên Trái Đất này. Thế nhưng, với GD thì xanh lá mạ xem ra cũng chỉ là một sắc màu bình thường để anh chàng “chơi” cùng như một bảng màu dài lê thê trước đó.

G-Dragon và những kiểu tóc nam độc – lạ

Tóc xanh lá mạ

Đi trước thiên hạ một bước luôn là thói quen của GD, đặc biệt là thời trang. Có thể nói GD là một “chú vẹt” đúng nghĩa.

Đẹp trai, tài năng, GD còn sở hữu hàng loạt kiểu tóc nam độc – lạ mà không phải ai cũng dám thử. Chàng ca sĩ luôn làm mới mình và dám thử thách bản thân. Đó là lý do tại sao anh lại sở hữu một lượng fan hùng hậu đến vậy. Bạn có đang muốn làm mới mình cho một khởi đầu tốt đẹp? Hãy đến ngay 30Shine nhé!