Học lỏm những những kiểu tóc kinh điển của nam giới Châu Âu (P2)

Những kiểu tóc nam Châu Âu có sức hút riêng đối với nam giới. Các kiểu tóc này là sự kết hợp của giữa nét cổ điển và hiện đại. 30shine đã cập nhật một vài kiểu tóc nam Châu Âu nổi bật trong bài viết trước. Còn rất nhiều phong cách tóc khác đang chờ bạn khám phá. Đừng bỏ qua bài viết này của 30shine nhé !

Nếu nhắc nhắc đến những kiểu tóc nam 2019 thì không thể bỏ qua phong cách tóc Châu Âu. Nam giới Châu Á vô cùng hào hứng khi khám phong cách tóc này. Tất cả đều có lý do của nó đúng không nào. Kiểu tóc này mang lại sự thanh lịch, bí ẩn và nam tính không ngờ. Phong cách tóc Châu Âu đã thổi làn gió mới cho xu hướng thời trang tóc. Hãy để 30shine đi tìm những kiểu tóc đẹp khác nào !

Mục lục

Kiểu tóc nam Quiff quyến rũ

Kiểu tóc nam Quiff quyến rũ

Kiểu tóc nam Quiff quyến rũ

Tóc quiff vẫn phát triển bền vững trong xu hướng thời trang tóc. Nếu bạn yêu thích những phong cách cá tính riêng biệt thì tóc quiff là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là kiểu tóc dành riêng cho các anh chàng mạnh mẽ, đôi chút nổi loạn. Chắn chắn, có hơn một lần bạn bắt gặp mái tóc này trên các sàn diễn thời trang hay tạp chí lớn. Đơn giản là tóc quiff rất biết cách làm nổi bật phong cách ấn tượng của mình.

Bạn có thể biến tấu độ dài của mái tóc một cách linh hoạt. Phần mái giữa có độ dài vừa phải. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn rối cho phần mái thêm ấn tượng. Hãy thử sức mái tóc cực ngầu này !

Kiểu tóc nam Mohawk cực chất

Kiểu tóc nam Mohawk cực chất

Kiểu tóc nam Mohawk cực chất

Đây là kiểu tóc vô cùng được lòng phái mạnh trong những năm gần đây. Không chỉ tạo xu hướng từ các nam ngôi sao, kiểu tóc này nhanh chóng tạo cơn “sốt” trong giới trẻ. Bạn là chàng trai năng động hay lịch lãm đều không làm khó mái tóc Mohawk. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những mái tóc đơn giản thì hãy chọn mái tóc này. Tóc Mohawk được cắt tỉa hai bên với phần mái trên đỉnh được tạo kiểu cầu kỳ.

Với sự biến tấu một cách vừa phải, mái tóc này đã gạt bỏ định kiến nổi loạn và có phần hơi ” lố”. Mái tóc này được nhiều ngôi sao bóng đá Châu Âu yêu thích. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc nam đẹp này.

Kiểu tóc Mad men quyền lực

Kiểu tóc Mad men quyền lực

Kiểu tóc Mad men quyền lực

Kiểu tóc này đại diện cho những người đàn ông thành đạt. Kiểu tóc này bắt đầu tạo xu hướng trong series “Mad men”. Với hình ảnh một giám đốc quyền lực và vô cùng quyết đoán. Sau này, các quý ông Châu Âu thường áp dụng kiểu tóc này. Tóc Mad men còn là sự tìm đến của những chàng trai muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành. Tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng với phần mái dài đủ chải lệch sang một bên.

Không chỉ nam giới Châu Âu mà nam giới Châu Á cũng chọn những kiểu tóc đẹp này. Năm 2019 này, hãy chọn cho mình một phong cách tóc Châu Âu phù hợp. 30shine tin tưởng rằng sẽ hỗ trợ các chàng trai tạo nên những kiểu tóc đẹp nhất ! Còn chờ gì nữa mà không đến 30shine nào!