Nếu Tết này thời tiết nóng, nên nhuộm tóc nam màu gì? (P2)

Tiếp tục với những tone màu nhuộm tóc nam cho chàng diện Tết này. Bên cạnh việc bổ sung thêm màu nhuộm vào danh sách. 30Shine sẽ giúp bạn thanh lý những nỗi lo ngại xoay quanh việc “nhuộm tóc”.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Ngoài việc băn khoăn không biết chọn màu nhuộm tóc nam nào. Các anh em còn bị bối rối trước hàng chục, hàng trăm tiệm làm tóc. Đâu đâu cũng nói mình chất lượng nhưng sự thật thì…Lâu dần những thành phần như thế đã khiến các anh em dè chừng hơn với nhiều tiệm cắt tóc.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Vậy giữa một thị trường lẫn lộn như thế, biết chọn đâu để nhuộm tóc chơi Tết bây giờ? Hãy đến với bài viết này của 30Shine, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Mục lục

4. Màu nâu hạt dẻ

Nếu bạn là một chàng trai hướng đến sự an toàn, nghiêm túc thì đây chính là màu nhuộm tóc nam bạn nên “quất” ngay và luôn. Màu nhuộm nâu hạt dẻ cũng là một trong những màu tóc nhận được nhiều sự yêu mến của các chàng trai từ trước đến nay.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Tone màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ sẽ giúp hình ảnh của phái mạnh trông nam tính hơn. Khi diện cùng những trang phục như áo khoác da, sơ mi kẻ ô, áo thun đơn giản…đều bao đẹp, bao chất.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Đây là một gam màu mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên, gần gũi. Với màu nhuộm tóc nam đẹp này, các anh chàng chỉ cần tạo mẫu tóc đơn giản là đã có thể tự tin với diện mạo tươi tắn, phong độ. Side part vuốt rủ, tóc hai mái Hàn Quốc, Mohican…đều là những kiểu tóc hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với màu nhuộm tóc nam này.

5. Màu đen

Sẽ rất thiệt thòi cho tone màu truyền thống này nếu nó không có tên trong danh sách này. Một sự trường tồn bất diệt, đặc biệt với các chàng trai Việt Nam. Tuy nhiên không chịu đứng im trước sự đa dạng của các tone màu khác. Màu đen cũng cho ra mắt những màu nhuộm tóc nam mới mẻ, tươi tắn và trẻ trung hơn.

Màu đen

Màu đen

Màu đen khói, đen than là những tone màu được cách điệu từ màu đen cơ bản. Đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Nếu bạn kết hợp màu tóc này với kiểu tóc layer Hàn Quốc, trông bạn sẽ không khác gì một idol đích thực.

Màu đen

Màu đen

Một màu nhuộm hóa idol chơi Tết nhưng hết Tết lại hóa soái ca trường học, công sở. Một màu tóc truyền thống để đón một mùa lễ truyền thống. Một mũi tên trúng nhiều đích như thế thì ai mà không muốn chọn nhỉ.

Đến 30Shine nhuộm tóc nam an toàn, đẹp đúng chuẩn

Giá cả phù hợp, bảng giá luôn được niêm yết rõ ràng. Không chặt chém dù ngày lễ hay ngày thường. Quy trình luôn đảm bảo. Chất lượng luôn được chứng minh và công nhận…

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Đó là một trong số vô vàn lý do mà hằng ngày các anh em luôn tin tưởng và kéo nhau đến 30Shine để làm đẹp. Vì họ tin rằng chỉ có nơi đây mới có thể cho mình cảm giác thư giãn, thoải mái đến như vậy.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Thực hiện sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất có các chàng trai, 30Shine luôn chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm và tay nghề của nhân viên. Với đội ngũ Stylist tài ba, hộ tụ từ khắp mọi miền Tổ quốc, kinh nghiệm và sự khéo léo của họ luôn cho ra lò những màu nhuộm sắc nét, mãn nhãn. Tỷ lệ pha màu nhuộm chuẩn không cần chỉnh khiến các chàng trai “lột xác” trong tích tắc.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Chất lượng các sản phẩm thuốc nhuộm tại 30shine thì miễn bàn. Nguồn gốc rõ ràng, lựa chọn kỹ càng. Cam kết an toàn cho mọi anh em. Chỉ với 180 nghìn đồng cho một lần nhuộm. Đẹp trai trong cả một thời gian dài. Dù Tết hay ngày thường, giá luôn được niêm yết trên tất cả các hệ thống salon của 30Shine.

Nhuộm tóc nam đón Tết

Nhuộm tóc nam đón Tết

Còn chần chừ gì mà không nhấn ngay nút “Đặt lịch” thôi nào. Hệ thống đặt lịch của 30shine sẽ cho phép các chàng trai lựa chọn salon yêu thích, gần nhà. Lựa chọn stylist quen thuộc, tin tưởng. Lựa chọn giờ đến tùy ý. Chỉ cần nghe đến bao nhiêu cái “lựa chọn” như thế đã khiến các chàng trai không ngừng ghé đến 30shine hàng ngày đấy. Bạn tin không? Qua 30shine để thấy điều này là đúng 100% nhé!