Đi tìm kiểu tóc nam được các DJ Việt lăng xê nhiều nhất

Các DJ luôn được biết đến với vẻ ngoài cá tính và phong cách âm nhạc cực chất. Hãy cùng 30shine dạo một vòng làng DJ Việt và khám phá họ đã để kiểu tóc nam ấn tượng như thế nào trong đời sống cũng như trong mỗi lần biểu diễn.

Mục lục

Hoàng Touliver và kiểu tóc nam đơn giản

Producer, DJ Hoàng Touliver luôn được biết đến với phong cách đơn giản nhưng cực chất.

Producer, DJ Hoàng Touliver luôn được biết đến với phong cách đơn giản nhưng cực chất

“Phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver là gương mặt gạo cội của làng DJ Việt. Hình ảnh nam DJ trong mắt người yêu nhạc luôn là nhà sản xuất mát tay với phong cách âm nhạc cực chất. Cá tính trong sự tinh giản chính là những gì tạo nên phong cách của Hoàng Touliver. Bởi thế anh thường chọn trang phục tông trầm, đi kèm đó là kiểu tóc đen thuần chải lệch sang bên. Đôi khi tạo sự mới lạ, nam DJ chuyển sang nhuộm vàng cũng trên nền kiểu tóc nam cũ.

Slim V

Slim V yêu thích phong cách lịch lãm đầy quý phái.

Slim V yêu thích phong cách lịch lãm đầy quý phái

Máu lửa trên sân khấu, chất chơi bên bàn DJ nhưng ngoài đời Slim V lại lựa chọn cho mình phong cách vô cùng lịch lãm, có phần chững chạc. Kiểu tóc mà nam DJ thường diện là mohican kết hợp mohawk. Phần mái được nuôi dài và vuốt dựng giúp Slim V khoe trọn khuôn mặt điển trai. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp người diện tăng thêm chiều cao về mặt thị giác.

Gin

DJ Gin và tóc nhuộm màu khói ấn tượng.

DJ Gin và tóc nhuộm màu khói ấn tượng

Là một mẩu trong bộ ba nam thần The Remix 2015, DJ Gin đã có sự kết hợp ăn ý cùng Isaac và Only C cho ra đời nhiều bản phối bắt tai. Cũng giống như nhiều DJ khác, phong cách ngoài đời của Gin yêu thích sự đơn giản nhưng chất. Chọn lựa kiểu tóc undercut với phần mái nhuộm màu khói, DJ Gin thu hút ánh nhìn người đối diện bởi mái tóc ấn tượng nhưng không kém phần thời trang và phù hợp với khuôn mặt.

HoaProx

DJ HoaProx với phong cách bụi bặm đậm chất underground.

DJ HoaProx với phong cách bụi bặm đậm chất underground

Chàng DJ trẻ tuổi góp phần đưa Bảo Thy lên ngôi quán quân The Remix 2017 có phong cách thời trang cực kì trẻ trung. Tuy mới 20 tuổi nhưng HoaProx đã có những thành công nhất định trên con đường làm nhạc của mình. Gương mặt trẻ trung của nam DJ khi kết hợp với kiểu tóc mohican càng tăng thêm vẻ điển trai. Mohican với phần mái chải về trước vừa gây ấn tượng lại vừa mang đến sự năng động cho người diện.

Minh Trí

Cá tính với mái dài phủ trán của DJ Minh Trí.

Cá tính với mái dài phủ trán của DJ Minh Trí

Minh Trí là chàng DJ quen thuộc trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Chàng DJ Hà thành này có gu ăn mặc cực chất và không ngại thử nghiệm tông màu nổi. Kiểu tóc nam mà Minh Trí chọn là kiểu cắt gọn hai bên, mái dài uốn xoăn. Phần tóc đỉnh đầu xoăn nhẹ tạo cảm giác tự nhiên giúp nam DJ định hình phong cách của mình. Đây là kiểu tóc trông phức tạp nhưng lại cực kì đơn giản. Các bạn nam có thể tự tạo kiểu với keo xịt tóc ngay tại nhà.

Nhiều người thường nghĩ nam DJ luôn là những người có gu thời trang thật “khác người” và nổi loạn. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thay đổi suy nghĩ của mình? DJ Việt thật ra sở hữu nhiều phong cách rất đời thường mà các bạn nam có thể tạo được. Vì thế, nếu bạn muốn trông thật cool như DJ mình yêu thích thì hãy đến ngay 30shine để thay đổi diện mạo nhé!