Uốn tóc nam có khiến đàn ông mất đi vẻ mạnh mẽ?

Nhiều người quan niệm uốn tóc nam sẽ làm mất đi vẻ nam tính vốn có của phái mạnh. Tuy nhiên, với sự biến đổi không ngừng của thời trang tóc, quan niệm này đã không còn đúng nữa. Giờ đây những mái tóc nam được uốn kỹ lưỡng cũng khiến đàn ông khoe trọn vẻ mạnh mẽ của mình.

Mục lục

Uốn tóc nam có khiến đàn ông mất đi vẻ mạnh mẽ?

Ngày trước, đàn ông đúng chuẩn phải là những người để những người có mái tóc ngắn. Mái tóc này phải gọn gàng, sắc nét. Thậm chí là phải có chút ngổ ngáo, cool ngầu mới là “chuẩn men”.

Nhưng ngày nay có vô vàn biến thể tóc. Mỗi kiểu tóc lại đem đến những vẻ đẹp khác nhau cho người sở hữu. Không còn là thời đại của tóc ngắn, tóc dài, uốn tóc nam, tóc xoăn cũng được nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Bởi  chúng cũng đem lại sự nam tính mạnh mẽ không kém. Thậm chí, nó còn giúp các chàng có thêm vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào. Thể hiện được sự trải đời, phong trần mà mái tóc ngắn khó có thể có được. Bên cạnh đó, nó còn đem đến cho nam giới những cái nhìn mới lạ hơn. Bởi vậy, những kiểu tóc này càng ngày càng được ưa chuộng.

cham soc toc uon dep tu brazil

Đặc biệt, uốn tóc nam ngày đang trở thành trào lưu ở nam giới. Uốn tóc nam ở đây có thể là uốn xoăn, uốn phồng,… Với mỗi style lại đem đến một phong thái khác nhau. Uốn tóc nam phồng đem đến cho bạn vẻ mạnh mẽ, sang trọng. Uốn tóc nam xoăn lại đem đến cho bạn vẻ hấp dẫn, thu hút. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn để bạn có thể thể hiện cá tính, phong cách cá nhân.

Những mẫu uốn tóc nam dành cho phái mạnh

Slicked Back

Thoạt nhìn, bạn sẽ không hiểu tại sao Slicked Back được xếp vào những mẫu uốn tóc nam. Tuy nhiên, sự thật nằm ở phần tóc mái. Để có được phần tóc mái đầy cầu kỳ như vậy bạn cần phải có kỹ thuật xử lý rất khéo léo. Phần mái của bạn sau khi đủ độ dài sẽ được uốn phồng. Lưu ý, uốn làm sao để mái tóc không quá phồng, không xoăn, cũng không bị dẹp. Sau đó, bạn chải hết tóc mái về phía sau. Đừng quên sử dụng gôm sáp để cố định phần tóc này.

Uốn tóc nam Slicked Back đem lại vẻ nam tính

Uốn tóc nam Slicked Back đem lại vẻ nam tính

Kiểu tóc này đem lại cho các chàng trai vẻ đẹp chững chạc, đứng đắn. Thậm chí, khi bạn kết hợp với những trang phục lịch sự sẽ khiến bạn trở nên vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Side Part

Side Part là điển hình cho kiểu uốn tóc nam dài. Độ dài trung bình của mái tóc này khoảng 15-20cm. Tóc được chia theo tỷ lệ 3/7. Đó chính là lý do vì sao nó có tên là Side Part. Tuy nhiên, khác với kiểu rẽ ngôi, để tóc thẳng đầy nữ tính ngày xưa – Side Part ngày nay đã hoàn toàn khác.

Phần tóc mái sẽ được xử lý đầy cầu kỳ bằng cách uốn phồng. Việc này tạo ra độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Do đó, nó đem đến người sở hữu vẻ đẹp đầy lãng tử, phong trần.

Uốn tóc nam Side Part đem đến cho bạn vẻ lãng tử

Uốn tóc nam Side Part đem đến cho bạn vẻ lãng tử

Kiểu tó này từng bị đánh giá là không nam tính. Tuy nhiên, nếu không nam tính, tại sao nó lại đốn tim phụ nữ đến vậy? Đơn giản vì các chàng trai sở hữu mái tóc này luôn toát lên vẻ ấm áp, ngọt ngào.

French Crop

Cái tên đã nói lên được vẻ lãng mạn của kiểu uốn tóc nam này rồi. Phần undercut hai bên mai đem đến cho các chàng trai vẻ mạnh mẽ, nam tính. Trong khi tóc mái dài được uốn xoăn đem đến hơi hướng ngọt ngào, ấm áp. Đây là bản giao hưởng tuyệt vời giữa mạnh mẽ và lãng mạn. Các chàng trai nên thử kiểu tóc này vì nó rất được yêu chuộng bởi phái đẹp đấy.

Uốn tóc nam French Crop đậm chất lãng mạn

Uốn tóc nam French Crop đậm chất lãng mạn

30Shine sẽ luôn là điểm đến đầy uy tín để bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình. Bất cứ kiểu đầu nào bạn yêu thích, 30Shine sẽ giúp bạn sở hữu nó một cách dễ dàng.