Đàn ông mệnh Thổ, nhuộm tóc màu gì cho năm 2019 thịnh vượng?

Nhuộm tóc hợp mệnh đem lại lạc quan về năm 2019 may mắn, thịnh vượng. 30Shine bật mí, vàng nhạt, nâu và cam là các mẫu nhuộm lý tưởng cho nam giới mệnh Thổ.

nhuom toc

Nam mệnh Thổ hợp màu vàng nhạt, nâu và cam

Màu tương sinh với mệnh được tin là đem lại những điều tốt đẹp cho người mang mệnh đó. Với hy vọng một năm 2019 suôn sẻ, sao các chàng không thử nhuộm tóc hợp mệnh. Theo phong thủy, màu tốt cho nam đàn ông mệnh Thổ là vàng nhạt và nâu. Thêm nữa, vì Hỏa sinh Thổ nên các màu tượng trưng cho hỏa như đỏ, cam, tím và hồng cũng hợp với mệnh Thổ.

Nếu sinh các năm kể sau, bạn thuộc mệnh Thổ: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998 và 1999. Và đừng bỏ qua 3 kiểu nhuộm tóc nam đẹp rạng ngời sau:

Mục lục

Nhuộm tóc màu vàng nhạt

nhuom toc

Tóc màu vàng nhạt, màu be linh hoạt với nhiều phong cách

Để nhuộm tóc màu vàng nhạt, trước hết các chàng nên hỏi ý kiến của stylist tóc. Nó phụ thuộc vào màu da của chủ nhân và đẹp nhất với tông da sáng màu. Sắc vàng nhạt không sáng bằng vàng hoe, nên không cần tẩy tóc quá trắng. Bạn cũng có thể giữ tóc màu nâu tối và tạo hiệu ứng highlight vàng nhạt. Kiểu tóc nam này  sống động, hút mặt và phù hợp với đàn ông hiện đại. Màu be cũng là lựa chọn tốt cho chàng mệnh Thổ nhuộm tóc đón năm mới.

Nam giới quyết định nhuộm màu vàng nhạt, màu be cần lưu ý đến thời gian muốn lưu màu tóc. Bạn đơn giản chỉ muốn nhuộm màu tóc mới lạ, tươi sang để diện tháng Tết rồi sẽ quay lại với kiểu tóc phổ thông hơn? Hãy sử dụng thuốc nhuộm bán tạm thời, tóc sẽ bay màu sau khoảng 10 lần gội. Còn nếu không muốn thay đổi màu tóc trong thời gian dài, có thể sử dụng thuốc bán vĩnh viễn hoặc vĩnh viễn.

Nhuộm tóc màu khói nâu

nhuom toc

Nhuộm tóc màu khói nâu đang được nhiều chàng trai ưa thích

Không thể bỏ qua màu khói nâu khi nhắc đến các xu hướng tóc “sốt” nhất mùa đông – xuân này. Đây là mẫu nhuộm cực kỳ linh hoạt với nhiều kiểu tóc khác nhau và không kén màu da. Tùy phong cách cá nhân mà các chàng có thể chọn nhuộm màu nâu khói trầm hay sáng. Một ưu thế lớn của các chàng Việt Nam là tóc tối màu, thường là đen, nâu đen. Khi nhuộm tóc màu khói nâu, đàn ông Việt không cần tẩy quá nhiều để lên màu đẹp nhất.

Tóc màu nâu khói cho tạo hình trẻ trung, thời thượng nhưng tuyệt đối không kén phong cách ăn mặc. Mái tóc nâu óng mượt luôn đẹp dù đi bộ đồ vintage hoài cổ, hay nguyên set rugged thể thao, mạnh mẽ. Mái tóc nâu khói là kết quả của quá trình tạo kiểu khá “khắc nghiệt”. Bạn nên biết cách chăm sóc tóc sau nhuộm để tránh tóc bị hư tổn, mất đi vẻ bóng khỏe.

Tóc nam nhuộm màu cam cháy

nhuom toc

Mái tóc màu cam cháy trẻ trung, ấn tượng

Màu cam cháy thực sự là thử thách độ táo bạo của các chàng khi nhuộm tóc đón Tết. Mẫu nhuộm rực rỡ này cho bạn diện mạo tươi mới, nhiệt huyết và chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn. Nhuộm màu cam cháy tương đối phức tạp, khuyến cáo không cố làm tại nhà. Các chàng cũng cần phải tẩy tóc, do đó hãy tìm đến các stylist tóc có tay nghề.

Màu cam cháy tất nhiên không sáng bừng như màu cam thường. Bạn có thể yêu cầu thợ nhuộm sử dụng các kỹ thuật khác nhau để cho màu sắc tuyệt vời nhất. Màu tóc nổi bật vì thế phối hoàn hảo với các set đồ trẻ trung, năng động. Nhưng nếu bạn muốn mặc trang phục chỉn chu hơn, hãy thử tăng độ trầm, biến cam cháy thành màu đỏ cam/ đỏ đồng. Các chàng mệnh Thổ yên tâm rằng các hai sắc thái này đều phù hợp với hầu hết các tông màu da.

Tết đến rất gần rồi, bạn hãy tranh thủ đi nhuộm tóc, cắt tóc tạo kiểu để có ngoại hình bảnh bao nhất đón năm mới. Nhấn nút đặt lịch ngay tại 30Shine, để không còn phải chờ đợi mòn mỏi khi đến tiệm cắt tóc.