14 kiểu tóc nam dài giúp bạn tỏa sáng như diễn viên điện ảnh (Phần III)

Tóc dài không phải là đặc quyền của giới nữ, đó cũng là đặc quyền của nam giới. Những kiểu tóc nam dài thường đem lại cho người sở hữu vẻ nam tính nhưng đầy ngọt ngào và quyến rũ. 

Tiếp nối 2 phần trước, đây sẽ là những mảnh ghép cuối cùng để giúp các chàng trai chọn ra cho mình một mái tóc dài đẹp, chuẩn.

Mục lục

10. Kiểu tóc nam hiện đại dài và thẳng

Kiểu tóc nam hiện đại dài và thẳng

Kiểu tóc nam hiện đại dài và thẳng

Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi kiểu tóc này là sự lựa chọn của đại đa số các chàng trai cơ bắp vạm vỡ đấy. Mái tóc thẳng dài sẽ khiến khuôn mặt góc cạnh được dung hòa tạo sự gợi cảm hơn. Bên cạnh đó kiểu đầu này còn tăng thêm sự hấp dẫn cho cơ thể của chàng. Tạo kiểu tóc này cực kỳ đơn giản. Phái nam chỉ cần nuôi cho mình mái tóc dài và vuốt phần tóc qua bên trái hoặc bên phải. Kiểu tóc nam này phổ biến bởi thời gian tạo ra nó cực kỳ nhanh. Những anh chàng gymer thử thay đổi phong cách theo kiểu tóc này nha.

11. Kiểu tóc nam hippie

Kiểu tóc nam hippie

Kiểu tóc nam hippie

Trông sẽ rất hoàn hảo đối với người đàn ông yêu thích tóc dài và may mắn hơn nếu mái tóc của họ thật dày. Nếu các chàng thật sự thích phong cách phong trần thì đừng bỏ lỡ nhé. Ở Việt Nam chưa thật sự phổ biến kiểu tóc này, tuy nhiên sao bạn không làm những người tiên phong?

Kiểu tóc này tốn thời gian để có được vì phải nuôi tóc dài. Nhưng khi tóc đã có được độ dài đạt chuẩn thì việc tạo kiểu lại cực kỳ nhanh chóng. Để tạo kiểu tóc nam này chàng trai chỉ cần vuốt về phía sau dọc theo mái tóc và làm cho nó trông hơi lộn xộn và tự nhiên nhất. Tuy nhiên chăm sóc mái tóc này sẽ không dễ dàng. Khi bạn gặp khó khăn với việc chăm sóc nó hãy đến với 30Shine nha.

12. Kiểu tóc nam Side Swept dài

Kiểu tóc nam Side Swept

Kiểu tóc nam Side Swept

Side swept là một “đứa con lai” thú vị giữa Side Part và Quiff. Đây là kiểu tóc không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên.

Cũng giống với Side Part ngắn, bạn sẽ chia tóc theo tỷ lệ 3/7. Sau đó vuốt tóc có xu hướng hơi hất về phía sau. Nếu Side Swept ngắn đem lại vẻ đẹp lãng mạn và trẻ trung thì mái tóc này khiến cho các chàng trở nên ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào đều có thể tan chảy ngay trong lần chạm mặt đầu tiên.

Những chàng trai công sở thực sự rất phù hợp với kiểu tóc nam này. Khi đã sở hữu nó, bạn nên kết hợp nó với áo sơ mi lịch trông rất lịch lãm và tuyệt lắm đấy.

13. Kiểu tóc của Tom Cruise

Kiểu tóc của Tom Cruise

Kiểu tóc của Tom Cruise

Nếu bạn có một mái tóc đen tự nhiên, bạn có thể tô thêm một vài lọn tóc màu vàng cho nó để trông nổi bật và thu hút hơn. Với kiểu tóc này mái tóc dài của nam giới sẽ được giữ hoàn toàn lộn xộn để trông tự nhiên hơn. Trông bạn sẽ toát lên vẻ phóng khoáng, bụi bặm nhưng quyến rũ không kém bất cứ kiểu tóc sang trọng nào. Các đấng mày râu thật sự muốn sở hữu kiểu tóc đẹp này hãy đến với 30Shine nhé. Đảm bảo stylist sẽ khiến bạn toả sáng không kém gì ngôi sao phim hành động Tom Cruise.

14. Kiểu tóc nam dài dành cho chú rể trong ngày cưới

Kiểu tóc nam dài dành cho chú rể trong ngày cưới

Kiểu tóc nam dài dành cho chú rể trong ngày cưới

Trong ngày cưới, kiểu tóc nào phù hợp không chỉ quan trọng đối với cô dâu, mà còn đối với những chú rể, đặc biệt là những anh chàng sở hữu mái tóc dài. Tất nhiên, bạn không cần tạo kiểu cầu kỳ như cô dâu, nhưng đừng để mái tóc dài của mình quá nhàm chán.

Có rất nhiều cách để khiến mái tóc của bạn vừa ấn tượng, vừa nghiêm túc để trở thành chú rể. Búi tóc là một cách tạo kiểu đơn giản mà nhiều chàng rể lựa chọn. Đây là kiểu tóc không khiến bạn trở nên quá “nổi bần bật”. Nhưng đủ khiến nhiều người nhận ra ngay bạn là nhân vật chính của bữa tiệc cưới. Kiểu tóc này rất lý tưởng trong ngày trọng đại của bạn.

Nếu kiểu tóc dài không phải là “gu” của bạn hay độ dài không đủ để thử. Đừng lo lắng chúng tôi có nhiều kiểu tóc nam ngắn mà bạn có thể thử. Khi bạn không thể tìm được kiểu tóc phù hợp hãy đến với 30shine. Với 30Shine, mọi vấn đề đều có thể giải quyết để được đẹp trai.

Nguồn: Superhitideas