Nổi bần bật với xu hướng kiểu tóc nam đẹp 2019 (phần 2)

Tiếp tục với những hơi thở mới về những kiểu tóc nam đẹp cho năm 2019, là những kiểu tóc nam luôn chiếm được nhiều tình cảm từ các chàng trai.

Dù bạn là ai? Bạn muốn chọn một kiểu tóc để có thể ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, đối tác. Chiếm được cảm tình của bạn bè, thầy cô ở trường. Hay ngay cả khi bạn muốn có một ngoại hình điển trai để có được trái tim của nàng thì bạn đều không thể bỏ qua những mảnh ghép trọn vẹn cho bức tranh những mái tóc đẹp cho năm 2019 sau đây.

Mục lục

5. Kiểu tóc nam Quiff

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng. Nhưng cũng yêu nét phong trần, lãng tử. Thì đừng đi đâu xa mà hãy về với đội của fQuiff. Một kiểu tóc nam đã chứng minh được sức hút quyền lực của mình ngay từ khi ra đời vào những năm 50 cho tới tận bây giờ.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff không hề khó tính khi chúng có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Quiff có thể vuốt ngang, vuốt ngược hay vuốt chéo tùy thuộc vào ý thích của bạn. Độ dài của kiểu tóc nam này cũng được linh hoạt. Đặc biệt các chàng trai cũng có thể chỉnh độ phồng của tóc theo sở thích của mình nhé.

6. Kiểu tóc nam Comma Hair

Song song với những kiểu tóc phương Tây mang phong cách hiện đại. Những kiểu tóc  mang hơi hướng Hàn Quốc lại cho các chàng trai một vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử. Comma hair hay còn được gọi với cái tên “kiểu tóc dấu phẩy” là một kiểu tóc được các anh em nam giới chào đón nhiệt tình. Sở dĩ khó có thể có kiểu tóc nam nào vượt qua Comma hair về độ trẻ trung, quyến rũ. Một kiểu tóc có thể giúp anh em ăn gian tuổi của mình một cách hiệu quả.

Kiểu tóc nam Comma hair

Kiểu tóc nam Comma hair

Không khó để tìm ra những nghệ sĩ xứ kim chi để kiểu tóc này. Lee Kwang Soo, Yoo Seung Ho, Park Bo Gum, Kang Dong Won… cùng rất nhiều những anh chàng tài năng khác của đất nước này đã nhanh chóng cập nhật xu hướng với kiểu tóc.

7. Kiểu tóc nam Man Bun

Một vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ pha chút cool ngầu. Khiến người đối diện có thể cảm nhận được sự ấm áp, chú đáo ở trong bạn. Đó là những gì Man bun mang đến cho chàng trai của nó.

Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc có độ dài phù hợp thì ngần ngại gì mà không thử biến hình với kiểu tóc nam này nhỉ. Không hề nữ tính, ngược lại có phong cách rock cá tính. Cũng không hề mất đi vẻ lịch lãm, tinh tế.

8. Kiểu tóc nam Uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Không chỉ có các cô nàng mới mê mệt với những mái tóc uốn xoăn đâu nhé. Các chàng trai cũng không cưỡng lại được sức hút từ những mái tóc xoăn hiện đại, quyến rũ rồi. Nếu bạn cảm thấy đang nhàm chán với mái tóc thẳng của mình thì hãy đổi gió, làm mới mình với kiểu tóc xoăn thôi nào.

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Với độ dài mái tóc uốn khác nhau, kiểu uốn , vị trí uốn khác nhau đã có thể cho bạn nhiều kiểu tóc mới mẻ. Một chàng trai hiện đại, trẻ trung, cá tính. Một sự khởi đầu tuyệt vời là những gì mà một mái tóc uốn xoăn có thể gửi đến các chàng trai trong năm 2019 này.

Với những chia sẻ về xu hướng tóc nam 2019 (phần 2) vừa rồi, hy vọng các chàng trai của 30Shine đã nắm bắt được những kiểu tóc đẹp. Và sẽ không quên lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý. Nếu các chàng trai đã nhắm cho mình được một kiểu tóc phù hợp thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấn nút đặt lịch và qua ngay cơ sở 30Shine gần nhất để rước em ý về dinh thôi nào.