Đẹp trai chơi Tết với kiểu tóc nam Side Part uốn xoăn bồng bềnh, lãng tử

Side Part đang là 1 trong những kiểu tóc nam HOT trend dạo cuối năm nay. Hàng trăm anh em nam giới đã đổ về 30Shine chỉ để “lột xác” với kiểu tóc nam đậm chất Hàn Quốc này. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sẵn sàng “quất” ngay để sẵn sàng đẹp trai đi chơi Tết chứ nhỉ?

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

"Xuân

Mục lục

1. Side Part – Kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng cuối năm 2018

Side part là kiểu tóc có phần mai hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Đặc điểm gây ấn tượng của kiểu tóc Side Part chính là phần mái được chia ngôi 3/7 rõ ràng. Và kiểu tóc nam đặc biệt này còn có thể kết hợp với rất nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.

"Side

Side Part đang trở thành 1 xu hướng tóc cực HOT dịp cuối năm 2018. Hàng ngàn chàng trai đã đến 30Shine mỗi ngày chỉ để lựa chọn kiểu tóc “thần thánh” này. Ngoài ra, từ kiểu tóc Side Part, các bạn còn có thể dễ dàng tự biến tấu thành các kiểu tóc khác như Layer, Comma Hair, Middle Part,…

2. Kết hợp uốn xoăn, Side Part lãng tử quá hợp cho anh em đi chơi Tết

Bản thân Side Part đã đẹp nhưng khi kết hợp thêm với uốn xoăn, bạn chắc chắn sẽ không hối hận vì điều đó. Uốn xoăn sẽ mang lại những đường nét mềm mại, bồng bềnh cực kỳ lãng tử. Nếu cho Side Part thường được 8 – 9 điểm thì kết hợp với uốn xoăn, bạn sẽ sở hữu ngay 1 kiểu tóc 10 điểm đẹp trai tuyệt vời.

Kết hợp uốn xoăn, Side Part lãng tử quá hợp cho anh em đi chơi Tết

Kết hợp uốn xoăn, Side Part lãng tử quá hợp cho anh em đi chơi Tết

Điều gì đã khiến tóc uốn trở thành xu hướng cực HOT dịp cuối năm? Đó chính là khả năng đẹp mà chả cần vuốt sáp. Riêng với mái tóc uốn xoăn, bạn có thể sẵn sàng đi chơi Tết mà chả cần động tới 1 tí sáp nào.

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Ngoài ra, Side Part uốn xoăn còn là kiểu tóc nam được rất nhiều chị em phái đẹp ưa thích. Bởi vẻ ngoài lãng tử, phóng khoáng và đậm chất Hàn Quốc mà nó mang lại. Anh em đâu cần phải làm gì nhiều, chỉ cần sở hữu cho mình 1 kiểu tóc Side Part uốn xoăn bồng bềnh cũng đủ để chinh chiến mọi cuộc chơi.

3. Muốn đẹp trai sẵn sàng chơi Tết, hãy đến ngay 30Shine!

Đến 30Shine, anh em nam giới sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà không tiệm tóc thường nào có. Quy tụ những bậc thầy tóc nam tốt nhất cả nước, 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về kiểu tóc của mình.

Muốn đẹp trai sẵn sàng chơi Tết, hãy đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai sẵn sàng chơi Tết, hãy đến ngay 30Shine!

Chỉ 100k siêu hời với COMBO 7 bước cắt tạo kiểu “thần thánh” và 260k gói dịch vụ uốn đẳng cấp, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 kiểu tóc Side Part uốn xoăn bồng bềnh dẫn đầu xu hướng. Giá cả vô cùng hợp lý lại có ngay một mái tóc vừa đẹp, vừa hot đón Tết lại lịch sự, không mất lòng phụ huynh. Chần chừ gì nữa mà không đầu tư!

Anh em cứ yên tâm. 30Shine chỉ sử dụng thuốc uốn chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng, sẽ hạn chế những hư tổn đến tóc ở mức thấp nhất. Ngoài ra, cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành đặc biệt. Tất cả vì lợi ích khách hàng:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn. Để sẵn sàng cho những ngày Tết hoành tráng sắp tới. Hãy đến ngay 30Shine để trang bị kiểu tóc Side Part uốn xoăn lãng tử, đậm chất Hàn Quốc. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay nào!