Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết – đẹp trai nhất họ

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết là một trong những xu hướng đang bùng nổ mạnh mẽ trong dịp cuối năm này. Cùng hòa nhịp với các anh em để Tết này đẹp trai nhất họ nhé!

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết - đẹp trai nhất họ

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết – đẹp trai nhất họ

Mục lục

Sự “phục hưng” của mái tóc bổ luống

Làng thời trang tóc Việt đã chứng kiến biết bao kiểu tóc nam sinh ra, bùng nổ, thoái trào rồi bị “xóa sổ” vĩnh viễn. Tóc bổ luống “vang bóng một thời” những năm 80 cũng tưởng chừng sẽ như vậy. Nhưng không, sự trở lại của kiểu tóc bổ luống đã “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt năm 2018. Bắt nguồn từ hàng loạt các nam thần Kpop, các ngôi sao Vpop cũng tích cực “lăng xê” cho kiểu tóc đình đám này. Có lẽ vì tính ứng dụng cao, nó đã trở thành làn sóng lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết - đẹp trai nhất họ

Tóc bổ luống đã quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa

Kiểu tóc nam này đang tiếp tục là một hot trend của dịp Tết Kỷ Hợi. Nó nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các quý ông. Đây là lựa chọn tuyệt vời nhằm thay đổi diện mạo cho ngày Tết đẹp trai.

Tóc bổ luống 2019

Không bắt buộc phải là tỷ lệ rẽ ngôi 5/5, các chàng trai có thể chọn cho mình mái tóc 4/6. Căn cứ vào đặc điểm khuôn mặt để chia tỷ lệ thích hợp. Đây là một điểm phá cách, không mang tính gò bó. Nó đúng “cái chất” lãng tử, phong trần của kiểu tóc nam này. Hơn nữa, nhờ vậy mà bạn có thể “biến tấu” đa dạng hơn để Tết này không còn nhàm chán.

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết - đẹp trai nhất họ

Tóc bổ luống 2019 hiện đại, trẻ trung

Với chất tóc thẳng suôn của đa phần nam giới Việt thì sẽ khó rẽ ngôi và tạo kiểu. Bởi vậy, tóc bổ luống 2019 đã được nâng lên một tầm cao mới bằng phương pháp uốn tóc nam. Điều này tạo thuận lợi cho việc giữ nếp và quản lý mái tóc. Đồng thời, uốn tóc nam làm tăng độ phồng, tạo cảm giác cho tóc “đầy đủ” hơn. Uốn tóc vừa đẹp, vừa thuận tiện, vừa “sang”. Nó đặc biệt thích hợp trong mùa lễ Tết này, khi chàng phải đi giao lưu nhiều.

Tóc bổ luống 2019 còn được kết hợp thêm các màu nhuộm tóc hot hit như: nâu khói, xám khói, nâu rêu, bạch kim,…

Đến 30Shine uốn tóc nam bổ luống, Tết này đẹp trai nhất họ

Như trên đã nói, tóc nam bổ luống không đơn thuần là rẽ ngôi theo tỷ lệ trên lý thuyết. Trước hết, mái tóc cần được cắt và rẽ ngôi. Sau đó cần thời gian để duy trì nếp rẽ. Do vậy, nếu muốn “diện” kiểu tóc này trong dịp Tết sắp tới thì đây là thời điểm thích hợp để chàng đến 30Shine.

Uốn tóc nam bổ luống chơi Tết - đẹp trai nhất họ

Uốn tóc nam bổ luống tại 30Shine cho Tết đẹp trai

Sau khi cố định ngôi rẽ, tóc bổ luống cần được trải qua quy trình uốn tóc nam. Các chuyên gia sẽ chọn cách uốn nhẹ bồng bềnh thay vì uốn xoăn chuẩn. Như vậy, tóc bổ luống vẫn đảm bảo được độ tự nhiên, thậm chí chàng chẳng cần dùng đến gôm, sáp. Chỉ một chút gel tạo độ bóng là có thể lên đồ đi du xuân rồi!

30Shine là nơi quy tụ của các chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam, xứng đáng là nơi để bạn trao niềm tin. Bảng giá của 30Shine được niêm yết, dù ngày thường hay cuối năm thì chàng yên tâm không lo bị “chặt chém”. Sự phục vụ nhiệt tình, chất lượng cao, giá thành rẻ, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng.

Tết này muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine uốn tóc nam bổ luống!