Thử ngay những kiểu tóc nam ‘vuốt ngược’ về quê ăn Tết cực bảnh! (P2)

Muốn đẹp trai đi chơi Tết thì phải đầu tư ngay cho mình một kiểu tóc nam thật đẹp. Cùng với đó là một chút khéo tay, khả năng thẩm mỹ tốt khi chàng tự vuốt tạo kiểu và lên đồ.

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P2)

Thử ngay những kiểu tóc nam ‘vuốt ngược’ về quê ăn Tết cực bảnh! (P2)

Trong phần 1 của bài viết, 30Shine đã gợi ý một số mẫu tóc vuốt ngược để các chàng tham khảo trong dịp lễ Tết 2019 sắp tới. Ngoài những biến thể của Undercut và Quiff, các chàng có thể biến tấu đa dạng hơn nữa. Đó có thể là Side Part, Pompadour và Man Bun. Đây thực sự là những tuyệt phẩm mà các quý ông nên thử trong dịp Tết này!

Mục lục

3. Side – Part vuốt ngược

Side – Part là một trong những kiểu tóc nam kinh điển của nam giới Việt, không chàng trai nào còn xa lạ với nó. Với nguyên tắc chung là có tỷ lệ rẽ ngôi 2/8 hoặc 3/7, sau đó vuốt rủ hoặc vuốt ngược tùy theo ý thích.

Với cách vuốt ngược, tóc phải có độ dài tương đối để tăng cường khả năng giữ nếp lâu dài, khoảng 8 – 10cm. Phần tóc sát hai bên mai sát tai được cạo ngắn. Điều này giúp tạo cảm giác gọn gàng và cân đối khuôn mặt. Side – Part vuốt ngược tôn lên sự nam tính và lịch lãm. “Diện” kiểu tóc này đi chúc Tết, các phụ huynh dù khó tính đến mấy cũng phải hết lời khen ngợi. Tha hồ nhận lì xì mỏi tay dù đã “lớn tướng” nhé!

4. Pompadour

Vài năm trở lại đây, Pompadour được nhiều nam giới lựa chọn, kể cả những chàng trai độ tuổi học sinh – sinh viên. Pompadour là kiểu tóc vuốt ngược với đặc trưng là phần mái được tạo độ phồng cao. Nó mang đến cho các quý ông một vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy quyền lực. Pompadour đòi hỏi một lượng sáp lớn và sản phẩm tạo độ bóng tốt. Thao tác chải cũng khó hơn nhiều kiểu tóc khác.

Thử ngay những kiểu tóc nam ‘vuốt ngược’ về quê ăn Tết cực bảnh! (P2)

Pompadour

Tuy nhiên, xét về sự hoàn hảo thì Pompadour “không thể chê vào đâu được”. Những chàng nào có mái tóc dày thì có nhiều lợi thế khi tạo kiểu với Pompadour. Năng động, trẻ trung và “cực bảnh”, nó sẽ thay cho những kiểu tóc chân phương khi cắp sách tới trường. Hội bạn sẽ bất ngờ về diện mạo mới này của bạn trong buổi họp lớp đầu năm đấy.

5. Man Bun

Đối với những chàng nuôi tóc dài thì Man Bun là để dành cho họ. Nó khác hoàn toàn với những kiểu tóc ngắn hoặc dài trung bình. Man Bun là kiểu tóc nam được vuốt ngược về sau và “búi củ hành”. Đây sẽ là “vũ khí” để mái tóc dài không còn lộn xộn. Không hề nữ tính, kiểu tóc toát lên được thần thái và gương mặt góc cạnh đầy nam tính của các chàng trai.

Thử ngay những kiểu tóc nam ‘vuốt ngược’ về quê ăn Tết cực bảnh! (P2)

Man Bun

Man Bun khiến bạn trông như một nghệ sĩ chính hiệu và thêm phần “chất chơi”. Không phải ai cũng may mắn được trải nghiệm với Man Bun. “Diện” Man Bun đi du xuân cùng đám bạn, chắc chắn ánh mắt của mọi cô gái sẽ đổ dồn hết vào bạn cho mà xem! Hãy tranh thủ dịp này kiếm “gấu” ngày đầu năm nhé!

Hy vọng qua hai phần của bài viết, các chàng trai có thể chọn cho mình những kiểu tóc nam thật đẹp để đón chào năm mới. Cuối năm rồi, hãy cùng anh em, bạn bè “đổ bộ” đến 30Shine để tìm kiếm cho mình những kiểu tóc đẹp nhất đón Tết nhé!