Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Mục lục

Phần trước, 30Shine đã chỉ cho bạn những nguyên tắc tạo dáng cơ bản để có một bức hình đẹp. Hôm nay, chúng mình cùng tìm hiểu kĩ hơn về các cách tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh, chuyên nghiệp hơn, cho tấm hình chuẩn “model” luôn nhé!

1. Chuẩn bị trước buổi chụp hình

Ăn uống điều độ và thư giãn cũng như chuẩn bị tâm lý cho việc tạo dáng của ngày hôm sau diễn ra suôn sẻ. Bạn cần ăn đúng giờ, không nên ăn đồ chiên rán và không nên thức quá khuya. Chắn hẳn bạn không muốn có một khuôn mặt “gấu trúc” vào buổi chụp hình phải không nào?

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Ngoài ra, bạn cũng có nên tập thể dục nhẹ nhàng như yoga, thiền,…để có cảm giác thật dễ chịu và tâm lý thoải mái nhé! Đây có vẻ giống như là một giải pháp tâm lý cho việc chụp choẹt trở nên tự nhiên và như ý.

2. Da, tóc, râu và trang phục

Một bức hình đẹp được tạo nên từ nhiều yếu tố, song trước tiên đó chính là sự chuẩn bị từ bạn. Đắp mặt nạ dưỡng da, cạo râu, tạo kiểu tóc đẹp trai và chọn một bộ trang phục phù hợp cũng như vài phụ kiện cần thiết như thắt lưng, cà vạt, đồng hồ,… Bạn cần phải kĩ lưỡng ở những chi tiết nhỏ nhất để tránh mắc sai lầm!

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Đừng để đến phút cuối mới muốn thay đổi kiểu tóc, cạo râu hay thay thế một chiếc cà vạt. Nó sẽ tạo ra những luống cuống và mất đi sự tự tin của bạn.

3. Đừng ngại chụp nhiều

Bạn có biết những tấm hình ngàn like trên Facebook cũng phải lựa ra từ vô số tấm hình khác hay không? Khi chụp nhiều hơn, xác suất có tấm hình ưng ý của bạn cũng cao hơn nhiều. Do vậy, đừng ngại nhìn tự tin vào ống kính bạn sẽ có những tấm hình thật chất lượng.

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Càng luyện tập nhiều bạn sẽ càng thành thạo và biết được đâu là góc chụp “thần thánh” của riêng mình. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng mặt người không cân xứng, có người chụp ảnh góc trái đẹp và ngược lại, có người hợp với góc phải.

4. Biểu cảm trên khuôn mặt

Bạn không cần cố gắng lúc nào cũng nở nụ cười. Mặc dù nụ cười đẹp sẽ giúp bạn tỏa sáng nhưng nếu lúc nào bạn cũng phải cười gượng đến cứng đơ cả quai hàm thì quả thực không cần thiết. Thay vào đó, bạn có thể cười mỉm hoặc làm mặt lạnh “ngầu” và tập trung vào biểu cảm của đôi mắt.

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Khi bạn chụp ảnh tự sướng, một lời khuyên dành cho bạn là để điện thoại càng xa mặt càng tốt. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ và tạo dáng thôi nào!

Ngoài ra, chụp góc nghiêng của khuôn mặt nếu như hai má của bạn thiếu cân đối, hay có những điểm bất thường như một bên mắt bị sụp mí chẳng hạn. Bạn có thể giấu nó đi nếu cảm thấy không thoải mái nhé!

5. Tạo dáng cho cơ thể của bạn

Để sở hữu một tấm hình đẹp và thể hiện được sự nam tính bạn cần phải nhớ luôn giữ lưng thẳng, vai rộng, ngực nở. bụng hóp và tay chân phải được kiểm soát.

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Đối với tay, bạn cần tạo dáng kết hợp với phụ kiện hay là trang phục, tránh tình trạng để hai tay thừa ra, lóng ngóng và tuyệt đối không để hai tay che khuất khuôn mặt điển trai của bạn.

6. Sắp xếp bố cục của ảnh

Thông thường mọi người sẽ nghĩ rằng trọng tâm của bức ảnh là vị trí tốt nhất. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Dù không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng bạn có thể tham khảo một số cách sắp xếp bố cục đẹp. Như bố cục một phần ba chẳng hạn. Nó sẽ tạo cho bạn sự tự nhiên và trông thu hút hơn so với thông thường.

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

7. Ánh sáng

Một nhiếp ảnh gia đã nói với tôi rằng chụp ảnh là nghệ thuật sử dụng ánh sáng. Đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, học có kĩ thuật và kinh nghiệm để khắc phục những hạn chế về ánh sáng. Còn với chúng ta, muốn có bức hình đẹp cũng nên quan tâm để có ánh sáng tốt, nếu bạn muốn chụp ngoại cảnh thì ngày nắng đẹp là một ngày tuyệt vời với bạn đấy!

Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh (Phần 2)

Với những hướng dẫn chi tiết của 30Shine trong Hướng dẫn tạo dáng đẹp trai khi chụp ảnh phần 1 và 2 chắc hẳn bạn đã có thể tạo dáng đẹp trai để chụp hình rồi. Chúc bạn sẽ có những bức hình thật ưng ý nghìn like nhé!

Bạn cũng đừng quên chăm sóc cho vẻ điển trai của bạn cùng với 30Shine. Tẩy da chết hay thay đổi cho mình một kiểu tóc mới phù hợp để tôn lên vẻ đẹp nam tính của bạn. 30Shine – với đội ngũ stylist đẳng cao tự tin đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường sang trọng cho vẻ đẹp hoàn hảo hơn nữa!

Muốn đẹp trai đến 30Shine. Đặt lịch cắt tóc đẹp trai ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải đợi lâu:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *