Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần cuối)

Mục lục

Nối tiếp phần trước, trong phần này các bạn hãy tiếp tục cùng 30Shine khám phá xem 3 quý ông còn lại trong danh sách đáng mơ ước trên là ai nhé.

4. Bradley Cooper

Luôn có tên trong bảng xếp hạng những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, không còn nghi ngờ gì nữa Bradley Cooper hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Bạn không cần phải đợi cho đến khi anh ấy bước lên thảm đỏ mới có thể chiêm ngưỡng được phong cách thời trang của anh chàng, mà ngay cả khi Bradley xuất hiện ở một quán coffee hay sân bay… bạn vẫn sẽ học được cho mình cách phối đồ từ tài tử Hangover này ở bất cứ đâu. Bradley Cooper không phải là một người nhìn quá nghiêm túc, cũng không phải là một người chạy theo phong cách chất chơi như nhiều nghệ sĩ trẻ khác, anh gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài giản dị tinh tế nhưng không hề nhàm chán, ngược lại còn rất sành điệu và cuốn hút.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần cuối)

5. Brad Pitt

Từ khi còn là một chàng trai trẻ cho đến khi là người đàn ông mà mọi phụ nữ đều khao khát và bây giờ là một người cha, Brad Pitt chưa bao giờ gây thất vọng cho mọi người bởi ngoại hình cũng như phong cách thời trang của mình. Phong cách của Brad Pitt khá đa dạng và bất cứ kiểu trang phục nào anh mặc lên người cũng đều có một sức hút kỳ lạ. Khi thì quyến rũ trong những bộ suit lịch lãm, khi thì lại trông vô cùng khoẻ khoắn với áo sơ mi denim kết hợp cùng quần chinos. Brad Pitt quả là tượng đài khó đánh đổ trong ngành thời trang.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần cuối)

6. Ryan Reynolds

Tài tử Deadpool sở hữu cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo và phong cách thời trang mà anh yêu thích là phong cách layering – phối nhiều lớp. Các quý ông hẳn cần phải học từ Ryan Reynolds khá nhiều về khoản phối đồ bởi những gì mà chàng diễn viên này khoác trên người cũng đều khiến anh trở nên nam tính và quyến rũ đến lạ thường. Khi Ryan xuất hiện ở bất cứ đâu cũng đều khiến cho bao fan nữ phải say đắm dõi theo. Nằm trong Top 10 sao nam ăn mặc đẹp nhất thế giới, Ryan không bao giờ gò bó mình vào những quy tắc hay quy chuẩn nào cả, anh luôn đề cao sự đơn giản lên hàng đầu. Nhìn vào phong cách thời trang của Ryan, bạn sẽ dần học được cách phối đồ đa dạng với nhiều biến tấu sao cho vẫn luôn giữ được vẻ thời thượng qua năm tháng.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần cuối)

Như vậy 6 gương mặt điển trai và có phong các lịch lãm trong làng thời trang thế giới đã hé lộ, hi vọng với bài viết này các chàng trai của chúng ta có thể tham khảo đôi chút để phong cách của mình thêm mới mẻ hơn. Và đừng quên chú ý đến những kiểu tóc của các quý ông này và "rinh" ngay cho mình một mái tóc thật đẹp tại 30 Shine nhé!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Đã cắt Mohican nhất định phải thử màu tóc này!

Cùng bé Tuấn Anh cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff năng động tại 30Shine

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *